ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » บุรีรัมย์โหด! ถล่มพลังเอ็ม 6-2 จ่อชิงลีกคัพ

บุรีรัมย์โหด! ถล่มพลังเอ็ม 6-2 จ่อชิงลีกคัพ

Posted 15/11/2010 by rakball.net

 

    "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ พีอีเอ โชว์ฟอร์มสุดโหด บุกไปถล่ม "พลังเอ็ม" โอสถสภาฯ สระบุรี เละไม่เหลือซาก 6-2 ใกล้ฉลุยเข้ารอบชิงชนะเลิศโตโยต้า ลีกคัพ นัดที่ 2 กลับมาเล่นในรังปราสาทสายฟ้า 17 พ.ย.นี้

    ศึกฟุตบอล โตโยต้า ลีกคัพ รอบรองชนะเลิศ นัดแรก ที่สนามอบจ. จ.สระบุรี เป็นการพบกันระหว่าง "พลังเอ็ม" โอสถสภาฯ สระบุรี เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ พีอีเอ

     โดยเกมนี้ "โค้ชเบ๊" ไพโรจน์ บวรวัฒนดิลก กุนซือเจ้าถิ่นส่งผู้เล่นชุดใหญ่ลงสนามครบครันนำโดย อิวาน เมนซ่า, คลีตัน ซิลวา, ไพฑูรย์ เทียบมา และ ประทุม ชูทอง ขณะที่ "โค้ชแต๊ก" อรรถพล บุษปาคม กุนซือทีมเยือนก็ยกพลมาเต็มอัตราศึกมี สุเชาว์ นุชนุ่ม, รังสรรค์ วิวัฒชัยโชค, ดักลาส กาโดโซ่ และ สุริยา ดอนไธสง นำทัพ ซึ่งผู้ตัดสินในเกมนี้คือ ประพจน์ ดิสสมศรี

     เริ่มเกมทั้ง 2 ทีมก็เปิดเกมบุกใส่กันอย่างสนุก และในน.10 ของการแข่งขันโอสถสภาฯก็มาได้ประตูออกนำไปก่อนเมื่อ คลีตัน ซิลวา ผ่านบอลให้ อีวาน เมนซ่า หลุดเข้าไปในกรอบเขตโทษด้านซ้าย ก่อนที่ เมนซ่า จะจิ้มบอลลอดตัว ศิวรักษ์ เทศสูงเนิน นายทวารบุรีรัมย์เข้าประตูไปให้ โอสถสภาฯ ขึ้นนำ 1-0

     หลังโดนนำบุรีรัมย์ก็บุกหนักทันที และในน.13 ก็สามารถตามตีเสมอได้สำเร็จเมื่อได้ลูกฟรีคิกนอกเขตโทษระยะประมาณ 30 หลาทางด้านซ้าย และเป็นทาง สุเชาว์ นุชนุ่ม ที่วิ่งเข้ามาบรรจงปั่นด้วยขวาส่งบอลเสียบเสาสองเข้าไปอย่างสวยงามให้ บุรีรัมย์ ตีเสมอได้เป็น 1-1

     รูปเกมยังคงขับเคี่ยวกันอย่างสูสี และในน.24 กองเชียร์เจ้าบ้านก็ได้เฮกันลั่นอีกครั้งเมื่อ อีวาน เมนซ่า เจ้าเดิม ลากบอลหลบกองหลังบุรีรัมย์ 2 คน ก่อนหลุดเข้าไปยิงเน้นๆในเขตโทษ ส่งบอลเสียบเสาสองเข้าไปอย่างสุดสวยช่วยให้ โอสถสภาฯ ออกนำอีกครั้งเป็น 2-1

     เกมดำเนินมาถึงช่วงท้ายของครึ่งแรก ทั้ง 2 ทีมยังเปิดเกมรุกแลกกันอย่างสนุก จนกระทั่งมาถึงน.45 กองเชียร์บุรีรัมย์ได้กรี๊ดกันสนั่นเมื่อ สุเชาว์ นุชนุ่ม เปิดลูกเตะมุมทางฝั่งซ้ายเข้ามาที่เสาแรก และเป็นทาง ดักลาส กาโดโซ่ ที่เทคตัวขึ้นโหม่งสะบัดบอลเต็มศีรษะ ลูกพุ่งเช็ดเสาสองเข้าประตูไปอย่างสวยงาม ทำให้จบครึ่งเวลาแรกทั้ง 2 ทีมจึงเสมอกันไปอย่างสุดมันส์ 2-2

     ออกสตาร์ทครึ่งหลังทั้ง 2 ทีมยังไม่มีการเปลี่ยนตัวผู้เล่น แต่ว่าในครึ่งหลังนี้ทั้ง 2 ทีมต่างเข้าบอลกันหนักมากขึ้น และในน.59 ผู้เล่นโอสถสภาฯต้องมาโดนใบแดงจนได้เมื่อ อภิศักดิ์ อาสายุทธ์ แบ็คขวาพลังเอ็ม ที่มีใบเหลืองติดตัวอยู่แล้วจากการไปฟาวล์ใส่ ดักลาส กาโดโซ่ ใน 2 นาทีก่อนหน้า ไปสไลด์เสียบ ดักลาส กาโดโซ่ โจทย์เก่าอีกครั้ง ทำให้ผู้ตัดสินตัดสินใจแจกใบเหลืองที่ 2 เป็นใบแดงไล่ออกจากสนามไป ทำให้ทีมโอสถสภาฯต้องเหลือผู้เล่นแค่ 10 คน

     แม้จะเหลือคนน้อยกว่า แต่โอสถสภาฯก็เกือบที่จะขึ้นนำอีกครั้ง โดยในน.69 คลีตัน ซิลวา ได้จังหวะปั่นฟรีคิกทางด้านซ้ายระยะ 30 หลา แต่ทว่าบอลก็หลุดเสาสองออกหลังไป

     จากนั้นน.71 กลับเป็นทางบุรีรัมย์ที่เป็นฝ่ายได้ประตูขึ้นนำเมื่อ สุเชาว์ นุชนุ่ม ได้บอลหลุดไปทางกราบขวา ก่อนจะปาดเรียดเข้ามาหน้าประตู และเป็นทาง สุริยา ดอนไธสง ที่วิ่งมาชาจจ์โล่งๆเข้าประตูไปให้ บุรีรัมย์ฯ ออกนำเป็นครั้งแรก 3-2

     และอีกเพียง 1 นาทีถัดมา กองเชียร์บุรีรัมย์ก็ได้เฮต่อเนื่องเมื่อ แอนเดอสัน ดอสซานโตส ได้บอลบริเวณหัวกะโหลก ก่อนจะบรรจงชิพบอลข้ามหัว ฉัตรชัย บุตรพรหม นายทวารโอสถสภาฯเข้าไปอย่างสวยงาม ช่วยให้ บุรีรัมย์ พีอีเอ ทิ้งห่าง 4-2

     จากนั้นน.80 บุรีรัมย์มาได้ประตูที่ 5 เมื่อ สุเชาว์ นุชนุ่ม เปิดลูกเตะมุมทางฝั่งซ้ายเข้าไปที่เสาแรก และเป็นทาง ไพรัช ทับเกตุแก้ว ที่กระโดดตีเข่าส่งบอลเข้าประตูไปให้ บุรีรัมย์ พีอีเอ นำห่าง 5-2

     และอีกเพียง 3 นาทีถัดมา บุรีรัมย์ก็มาได้ประตูที่ 6 เมื่อ รังสรรค์ วิวัฒชัยโชค เปิดบอลจากกราบซ้ายไปที่เสาสองให้ สุเชาว์ นุชนุ่ม วิ่งมาเข้าฮอสแปบอลเข้าประตูไปอย่างง่ายๆ บุรีรัมย์ พีอีเอ นำขาด 6-2

     ช่วงเวลาที่เหลือทั้ง 2 ทีมไม่มีใครทำประตูกันเพิ่มได้ ส่งผลให้จบเกมกการแข่งขัน บุรีรัมย์ พีอีเอ บุกมาถล่มเอาชนะ โอสถสภาฯ แบบเละเป็นโจ๊ก 6-2 ใกล้ลอยลำเข้ารอบชิงชนะเลิศ นัดที่ 2 เล่นในบ้าน บุรีรัมย์ฯ 17 พ.ย.นี้


รายชื่อผู้เล่นของทั้ง 2 ทีม

โอสถสภาฯ : ฉัตรชัย บุตรพรหม (GK), ประทุม ชูทอง, บุญมี บุญรอด, อภิศักดิ์ อาสายุทธ์, อภิภู สุนทรพนาเวศ(กฤษดา เก็มเด็น), เกรียงศักดิ์ ชุมพรผ่อง, ศักดิ์ดา ฝ่ายอินทร์, มาซิโอ ปาซิลวา, อีวาน เมนซ่า(สันติธร ลัทธิรมย์), ไพฑูรย์ เทียบมา, คลีตัน ซิลวา(อนิรุตม์ สืบยิ้ม)

บุรีรัมย์ฯ : ศิวรักษ์ เทศสูงเนิน(GK), รังสรรค์ วิวัฒน์ชัยโชค(ชุติพันธ์ ทองแท้), สุเชาว์ นุชนุ่ม, อภิเชษฐ์ พุฒตาล, ยุทธจักร ก้อนจันทร์, แอนเดอสัน ดอส ซานโตส(รัตนะ เพ็ชรอาภรณ์), สุริยา ดอมไธสง, ดักลาส กาโดโซ่(คนึง บุราณสุข), อองรี โจแอล, วีรยุทธ จิตรขุนทด, ไพรัช ทับเกตุแก้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เผยค่าเหนื่อยโคเน่ซบเมเชเลนเหยียบ 3 แสนต่อเดือน
    เผย โคเน่ โมฮาเหม็ด หัวหอกไอวอรี่โคสต์ของทีม "กิเลนผยอง" เมืองทองฯ ยูไนเต็ด ที่จะขายให้ เควี เมเชเลน ทีมดังในลีกเบลเยียม จะได้ค่าเหนื่อยรับสูงถึงเดือนละ 3 แสนบาทต่อเดือน ในปีแรกที่บินไปร่วมทัพด้วย โดยทีมแชมป์ไทยพรีเมียร์ลีก 2 สมัยซ้อน เล็งหาแข้งต่างชาติฝีเท้ามาเสริม โดยอาจจะมีแข้ง "แซมบ้า" บราซิล มาร่วมทัพให้ด้วยเป็นหนแรกของประวัติสโมสร
  • เจ้าท่าเสียวปีหน้าอาจเสียโจ้ 5 หลา
    "สิงห์เจ้าท่า" การท่าเรือไทย เอฟซี มีโอกาสสูงที่จะเสียหัวหอกตัวเก่งอย่าง "โจ้ 5 หลา" ศรายุทธ ชัยคำดี ไป หลังยอดนักเตะจากเมืองหมอแคน ต้องการได้ค่าเหนื่อยที่สูงขึ้นกว่าเดิม
  • จันทบุรีพร้อมทุ่ม 3 ล้านดึงน้าฉ่วยคุมทีม
    "ปลาทูคะนอง" เอสซีจี สมุทรสงคราม หนาวๆ ร้อนๆ อาจเสียยอดกุนซือคนเก่งอย่าง "น้าฉ่วย" สมชาย ชวยบุญชุม ไป หลังทีมจากลีกดิวิชั่น 1 จันทบุรี เอฟซี พร้อมทุ่มเงิน 3 ล้าน จ้างกุนซือคนเก่งออกจากงานประจำ โดยเจ้าตัวยังไม่ตัดสินใจขอดูทีท่ากับทีมเก่าตัวเองก่อน
  • อำนาจตั้งเป้า 2-3 ปีแขวนสตั๊ด
    "น้าอ่ำ" อำนาจ แก้วเขียว ปราการหลังจอมแกร่ง วัย 35 ปี ของ บางกอกกล๊าส เอฟซี เผยวางแผนเตรียมแขวนสตั๊ดใน 2-3 ปี ข้างหน้า โดยจะหันไปเรียนวิชาโค้ชอย่างจริงจัง ซึ่งตอนนี้เริ่มเรียนระดับซี ไลเซนต์ แล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »