ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ดร็อกบากร้าวขออยู่สิงห์จนเกษียณ

ดร็อกบากร้าวขออยู่สิงห์จนเกษียณ

Posted 15/11/2010 by rakball.net

 
ดิดิเย่ร์ ดร็อกบา (Didier Drogba)

 

     ดิดิเย่ร์ ดร็อกบา ศูนย์หน้า เชลซี เผยว่า ครอบครัวมีความสุขกับชีวิตในลอนดอนและตนก็อยากอยู่ค้าแข้งกับต้นสังกัดไปจนแขวนเกือก ชี้ต้องใช้เวลาอีก 2 สัปดาห์ก็จะกลับมาฟิตเต็มร้อยช่วยทีมได้อีกครั้ง

     ดิดิเย่ร์ ดร็อกบา ศูนย์หน้าไอวอรี่โคสต์ของ เชลซี ออกมาเผยว่า มีความสุขกับการใช้ชีวิตในกรุงลอนดอน อยากอยู่ค้าแข้งกับต้นสังกัดไปจนเกษียณ และครอบครัวสามารถปรับตัวกับชีวิตในกรุงลอนดอนได้แล้ว พร้อมเผยอีกว่าต้องใช้เวลาอีก 2 สัปดาห์ก็จะกลับมาช่วยทีมได้อีกครั้ง

      "ผมอยากอยู่กับ เชลซี ผมพยายามที่จะอยู่ ที่นี่มันเป็นครั้งแรกที่ผมอยู่กับสโมสรเดียวได้นานมากขนาดนี้ผมจะทำทุกอย่างเพื่อจะได้อยู่ต่อไปและจะจบอาชีพการค้าแข้งลงที่นี่ ครอบครัวผมมีความสุขกับที่นี่ ลูกๆ รักโรงเรียนของพวกเขาและมันก็จะเป็นเรื่องยากมากที่จะให้พวกเขาย้ายไปจากที่นี่ " ดร็อกบา กล่าว

Drogba eyes Blues stay

Didier Drogba has confirmed that he wants to stay at Chelsea for the remainder of his career

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สิงห์ช็อกเละคาถิ่น!แมวดำโชว์บุกถล่ม3-0
    "สิงห์บลู" เชลซี พลาดท่าพ่ายเป็นนัดแรกในบ้านตัวเองแล้ว หลังจากที่โดน ซันเดอร์แลนด์ บุกถล่ม 3-0 ทำให้โดน อาร์เซน่อล ไล่จี้เหลือ 2 คะแนนแล้ว ศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนที่ผ่านมา
  • อันเช่ยันวิลกิ้นส์ออกไม่เกี่ยวฟอร์มสิงห์หลุด
    คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี เผยการอำลาทีมของ เรย์ วิลกิ้นส์ อดีตมือขวา ไม่ได้ส่งผลกระทบจนทำให้ทีมฟอร์มบู่ ในแมตช์เปิดบ้านแพ้ ซันเดอร์แลนด์ เละ 0-3 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา พร้อมรับ ความพ่ายแพ้ต่อ "แมวดำ" ถือเป็นวันที่แสนเลวร้ายของ "สิงห์บลูส์" จริงๆ
  • สิงห์กลางยุบ!ไร้เอสเซียง-แลมพ์บู๊แมวดำ
    "สิงห์บลู" เชลซี จะไม่มี ไมเคิ่ล เอสเซียง กองกลางจอมบู๊ที่ติดโทษแบน ในเกมที่จะเปิดบ้านรับการมาเยือนของ ซันเดอร์แลนด์ ศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนนี้
  • เจทีมึนเจอตั้งข้อสงสัยเรื่องทุ่มเทให้ทีมชาติ
    จอห์น เทอร์รี่ เซนเตอร์ฮาล์ฟตัวเก๋าของ เชลซี ถึงกับมึนตึ๊บ เมื่อโดน ฟรังโก้ บัลดินี่ ผู้ช่วยกุนซือ "ทรี ไลอ้อนส์" ถามว่ายังมีแรงบันดาลใจอยากเล่นให้ทีมชาติอังกฤษ มากเหมือนเมื่อก่อนหรือเปล่า หลังถอนตัวไม่ลงเล่นกับทีมหลายนัดแล้ว ขณะที่เจ้าตัวยืนยันทุกอย่างยังเหมือนเดิม ความมุ่งมั่นไม่มีวันเปลี่ยนแปลงแน่นอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »