ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » แอนนี่ น้ำตาร่วง!!!!

แอนนี่ น้ำตาร่วง!!!!

Posted 15/11/2010 by sanook

อย่าเพิ่งคิดไปไกล ที่สาวแอนนี่น้ำตาร่วงเนี่ยเพราะ แอนนี่ ปลื้มใจหลังจา่กเจอเรื่องร้ายๆมา ชีวิตคุณเธอก็เจอแต่สิ่งดีๆ มีงาน ลูกมีพ่อบุญธรรมมารับเลี้ยง พอเดินสายทอดกฐินพระราชทานที่จ.อยุธยา ก็เลยได้เจอสื่อ ก็เลยโชว์ความดีใจด้วยน้ำตา...ซะหน่อย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แอนนี่ อโหสิ ฟิล์ม บวช เคลียร์ภาพหลุดกอดหนุ่มนิรนามแค่อดีต
    ดาราสาว แอนนี่ บรู๊ค หรือชื่อใหม่ ฐิฏิพร เสฏฐภูมิ ออกโรง เคลียร์ภาพหลุด กอดชายหนุ่มนิรนามกลางดังแค่อดีต! ลั่นเลิกติดต่อฝ่ายชายนานมากแล้ว ปัดคบซ้อนนักร้องหนุ่ม ฟิล์ม รัฐภูมิ โตคงทรัพย์ ขู่ใครมายัดเยียดพ่อให้กับ น้องฑีฆายุ จะฟ้องทันที! ลังเลถอดชื่อ ฟิล์ม รัฐภูมิ ออกจากการเป็นพ่อของ น้องฑีฆายุ พร้อมแสดงความยินดีนักร้องหนุ่มเตรียมบวช ไม่หวังมาขอขมา แต่ อโหสิกรรม ให้ แอบเหน็บคงเป็นงานบวชที่มีคนถือหมอนม...
  • แอนนี่ แม่ตัวอย่าง ยอมท้อง ตั้งแต่ยังไม่มีใครรับเป็นพ่อ
    ดูเหมือนว่าตอนนี้สังคมกำลังตามหาพ่อให้กับลูกของ แอนนี่ ถึงขนาดทั้งดึงทั้งโยง ผู้ชายที่เคยร่วมงานกับแอนนี่ เข้ามามีส่วนเกี่ยวข้องมากมาย ไม่เว้นแม้กระทั่ง โน้ต เชิญยิ้ม ซึ่งเป็นไปไม่ได้อยู่แล้ว เพราะแอนนี่เองเคยให้สัมภาษณ์ว่าเธอไม่ชอบคนแก่แทนที่จะหาพ่อให้เด็ก จนเด็กต้องกลายเป็นเหยื่อสังคม แล้วหันมาปรบมือชมยกย่องแอนนี่ ให้เป็นคุณแม่ตัวอย่าง หรือคุณแม่ดีเด่น ที่เธอไม่คิดทำแท้งตั้งแต่แรก ตั้งแต่ที่ยังไ...
  • เม้าท์! ผจก.เอ ปั่นข่าวฉาว! จก แอนนี่-จุ๊น เปิดซิงแพ็กคู่!!
    ถูกจับตามองอย่างหนัก ว่า ผจก.เอ ศุภชัย เป็นหัวโจกปล่อยข่าวและปั่นกระแส กรณี แอนนี่ บรู๊ค เคยคั่วอดีตนักแสดงวิก3 จุ๊น กิตติคุณ เองหรือเปล่า?? เพราะล่าสุดบ่ายแก่ๆ วันนี้ (28 ต.ค.) ผจก.ฉายาจอมฉก เอ ศุภชัย ได้คว้าตัว แอนนี่ บรู๊ค ประกบคู่ จุ๊น โผล่ร่วมงานเปิดตัวพ็อกเก็ตบุ๊คของตัวเองครั้งแรก!!! ทิ้งเครื่องหมายคำถามไว้กับทุกคน??? ตามมาด้วยกระแสเม้าท์เผาขนว่าที่ตนและเพื่อนกะเทยออกมาปกป้องดาราหนุ่ม จุ๊น...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »