ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » "เสือเตี้ย"เตรียมยื่นหนังสือลงโทษชัยยะ หลังเป่าให้จุดโทษลูกปัญหา

"เสือเตี้ย"เตรียมยื่นหนังสือลงโทษชัยยะ หลังเป่าให้จุดโทษลูกปัญหา

Posted 15/11/2010 by rakball.net

   

      ภายหลังที่ การท่าเรือไทย เอฟซี โดนจุดโทษปัญหาในเกมที่แพ้ ราชนาวี ระยอง 3 - 1 ทางด้าน สะสม พบประเสริญ ผู้จัดการทีมการท่าเรือไทย เอฟซี เตรียมส่งหนังสือทวงถามความรับผิดชอบจากตัดสินของ ชัยยะ มหาปราบ

     ฟุตบอลโตโยต้า ลีก คัพ รอบรองชนะเลิศ นัดแรก เมื่อวันที่ 15 พ.ย. โดยเป็น ราชนาวี ระยอง ที่เอาชนะ การท่าเรือไทย เอฟซี 3 - 1 ซึ่งมีจุดโทษปัญหาในเกมดังกล่าวจากจังหวะที่ รังสรรค์ เอี่ยมวิโรจน์ แนวรับของ "สิงห์เจ่าท่า" เข้าไปสกัด สมเจตร สัตบุษ กัปตันทีมของ "ม้านิลมังกร" นอกกรอบเขตโทษแต่ไปล้มในเขตโทษ ทว่าผู้ตัดสิน ชัยยะ มหาปราบ ชี้ให้เป็นชุดโทษ ราตินโญ่ รับหน้าที่สังหารไม่พลาด กลายเป็นจุดเปลี่ยนให้การท่าเรือไทยแพ้ไปในเกมดังกล่าว

     ล่าสุด สะสม พบประเสริญ ผู้จัดการทีมการท่าเรือไทย กล่าวว่ายอมรับได้กับการตัดสินที่ผิดพลาด แต่ไม่อยากให้ผิดแล้วลอยนวลหรือไม่มีการปรับปรุง ตนยืนยันว่าในสัปดาห์นี้จะส่งหนังสือพร้อมทั้งวีดีโอในจังหวะที่เสียจุดโทษไปถึงสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ หรือตัวแทนผู้ตัดสินออกมาแสดงความรับผิดชอบว่าจะมีบทลงโทษ ชัยยะ มหาปราบ อย่างไร

     "เสือเตี้ย" กล่าวอีกว่าการกลับมาเล่นที่แพท สเตเดี้ยม วันที่ 17 พ.ย. จะพยายามเจาะทุกวิถีทางเพื่อยิงให้ได้อย่างน้อย 2 ประตู พร้อมทั้งทะลุเข้าชิงให้ได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • นาวี แรงคว่ำเจ้าท่า 3-1 เกมแรกโตโยต้ารอบรองฯ
    ราชนาวี ยังคงความแรงได้อย่างต่อเนื่องหลังเปิดบ้านเอาชนะ การท่าเรือ ไปได้ก่อน 3-1 นาวี ได้ วุฒิชัย อาสุชีวะ ยิงนำ ก่อนโดน ศรายุทธ ชัยคำดี ซัดเจ๊า ก่อนยิงแซงคืนในครึ่งหลัง 2 ลูกจาก มอยย์ซี่ สกัดเข้าประตูตัวเอง และจุดโทษของ ราตินโญ่ ทำให้กุมความได้เปรียบไว้ก่อนในศึกโตโยต้า ลีกคัพ รอบรองฯ นัดแรก
  • บุรีรัมย์โหด! ถล่มพลังเอ็ม 6-2 จ่อชิงลีกคัพ
    "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ พีอีเอ โชว์ฟอร์มสุดโหด บุกไปถล่ม "พลังเอ็ม" โอสถสภาฯ สระบุรี เละไม่เหลือซาก 6-2 ใกล้ฉลุยเข้ารอบชิงชนะเลิศโตโยต้า ลีกคัพ นัดที่ 2 กลับมาเล่นในรังปราสาทสายฟ้า 17 พ.ย.นี้
  • เผยค่าเหนื่อยโคเน่ซบเมเชเลนเหยียบ 3 แสนต่อเดือน
    เผย โคเน่ โมฮาเหม็ด หัวหอกไอวอรี่โคสต์ของทีม "กิเลนผยอง" เมืองทองฯ ยูไนเต็ด ที่จะขายให้ เควี เมเชเลน ทีมดังในลีกเบลเยียม จะได้ค่าเหนื่อยรับสูงถึงเดือนละ 3 แสนบาทต่อเดือน ในปีแรกที่บินไปร่วมทัพด้วย โดยทีมแชมป์ไทยพรีเมียร์ลีก 2 สมัยซ้อน เล็งหาแข้งต่างชาติฝีเท้ามาเสริม โดยอาจจะมีแข้ง "แซมบ้า" บราซิล มาร่วมทัพให้ด้วยเป็นหนแรกของประวัติสโมสร
  • เจ้าท่าเสียวปีหน้าอาจเสียโจ้ 5 หลา
    "สิงห์เจ้าท่า" การท่าเรือไทย เอฟซี มีโอกาสสูงที่จะเสียหัวหอกตัวเก่งอย่าง "โจ้ 5 หลา" ศรายุทธ ชัยคำดี ไป หลังยอดนักเตะจากเมืองหมอแคน ต้องการได้ค่าเหนื่อยที่สูงขึ้นกว่าเดิม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »