ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » โอกาสทอง!โวล์ฟสบวร์กชวนเบนท์เนอร์แทนเซโก้

โอกาสทอง!โวล์ฟสบวร์กชวนเบนท์เนอร์แทนเซโก้

Posted 15/11/2010 by rakball.net


นิคลาส เบนท์เนอร์ / Nicklas Bendtner

 

       โวล์ฟสบวร์ก ทีมในบุนเดสลีกาฉวยโอกาสในจังหวะที่ นิคลาส เบนท์เนอร์ เริ่มไม่มีความสุขทีม โดยขู่ว่าจะอำลา อาร์เซนอล หากไม่ได้ลงสนาม และทีม"หมาป่า"ให้การรับรองตำแหน่งตัวจริงโดยอัตโนมัติหวังเอามาแทนที่ เอดิน เซโก้ ในซัมเมอร์หน้า

       โวล์ฟสบวร์ก ฉวยโอกาสในจังหวะที่ นิคลาส เบนท์เนอร์ หัวหอกสัญชาติเดนมาร์ก เริ่มไม่มีความสุขทีม โดยขู่ว่าจะอำลา อาร์เซน่อล หากไม่ได้ลงเล่น และทีม"หมาป่า"ให้การรับรองตำแหน่งตัวจริงโดยอัตโนมัติหวังเอามาแทนที่ เอดิน เซโก้ ในซัมเมอร์หน้า

     สตีฟ แม็คคลาเรน กุนซือเมืองผู้ดีกำลังจับตาดูสถานการณ์ในถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยมอย่างใกล้ชิดหลังกองหน้าทีมชาติเดนมาร์กออกมาเรียกร้องขอลงเล่นสม่ำเสมอ หากไม่เป็นเช่นนั้นก็พร้อมทบทวนอนาคตกันใหม่

      ผู้จัดการทีม"หมาป่า"ทราบดีว่าทีมกำลังจะสูญเสีย เซโก้ ไปหลังจบฤดูกาลนี้จึงต้องหาหัวหอกคนใหม่ล่วงหน้าและพร้อมตอบสนองความต้องการของ เบนท์เนอร์ และการันตีตัวจริงทันทีหากตกปากรับคำมาเล่นที่โวล์ฟสบวร์กในปีหน้า
 

Wolfsburg target unhappy Arsenal striker 

      Wolfsburg are looking at a future without their prize asset Edin Dzeko as clubs throughout Europe line up to sign the giant striker and it is Arsenal s Nicklas Bendtner that Wolfsburg manager Steve McClaren has set his sites on as his replacement.

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »