ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » 'ก้อย' ทำหวานเตรียมถ่ายวิดีโอคอนเสิร์ตให้ 'ตูน'

'ก้อย' ทำหวานเตรียมถ่ายวิดีโอคอนเสิร์ตให้ 'ตูน'

Posted 15/11/2010 by ไทยรัฐ

 

ก้อย-รัชวิน เผยอาการตูน บอดี้สแลม ดีขึ้นเรื่อยๆ ยันฝ่ายชายเต็มที่คอนเสิร์ตใหญ่แน่นอนแต่ต้องเซฟตัวเอง แย้มเตรียมถ่ายวิดีโอบรรยากาศคอนเสิร์ตให้ตูนเก็บไว้ดู...

ใกล้ถึงวันคอนเสิร์ต "บอดี้สแลม ไลฟ์ อิน คราม" ที่ราชมังคลากีฬาสถาน หัวหมาก เต็มทีแล้ว ก็อดเป็นห่วงไม่ได้ว่าอาการบาดเจ็บเนื่องจากหมอนรองกระดูกเคลื่อนของนักร้องนำอย่าง ตูน-อาทิวราห์ คงมาลัย จะดีขึ้นใกล้หายรึยัง และจะเต็มที่กับคอนเสิร์ตครั้งนี้มากน้อยแค่ไหน พอนักข่าวเจอดีเจและนักแสดงสาวหน้าหวาน ก้อย-รัชวิน วงศ์วิริยะ หวานใจคนล่าสุดของหนุ่ม ตูน ในงาน Closet Smart 2010 by InStyle Magazine & Central World ที่เซ็นทรัลเวิลด์ เลยถามไถ่ถึงอาการทันที โดยสาว ก้อย เผยว่าตอนนี้อาการดีขึ้นเรื่อยๆ และพร้อมกับคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งนี้แน่นอน แต่ต้องเซฟตัวเองเพื่อความปลอดภัยมากขึ้น พร้อมทั้งแย้มว่าเตรียมถ่ายวิดีโอบรรยากาศคอนเสิร์ตให้หนุ่ม ตูน ไว้ดูอีกด้วย แหม...ทั้งหวานทั้งเก๋นะจ๊ะ!!

ตอนนี้อาการของพี่ตูนดีขึ้นใกล้หายรึยัง? "ตอนนี้ก็ดีขึ้นเรื่อยๆค่ะ ใกล้คอนเสิร์ตแล้ว เขาก็กายภาพมากขึ้น หาหมอมากขึ้น เพื่อที่จะฟิตได้เต็มที่ค่ะ" เราดูแลเขายังไงบ้างช่วงนี้? "ส่วนใหญ่จะเป็นการเตือนให้คอยรับประทานยามากกว่าค่ะ แล้วก็ให้ทานพวกวิตามินต่างๆ เขาก็หมั่นคอยดูแลตัวเองอยู่แล้วด้วย ส่วนใหญ่จะเป็นการให้กำลังใจค่ะ" คอนเสิร์ตครั้งนี้พี่ตูนจะโยกได้แบบเต็มร้อยไหม? "ก้อยว่าสุดๆค่ะเพราะว่าเขาก็อั้นมานาน 2 เดือนนะที่ผ่านมาไม่ได้ออกคอนเสิร์ตเลย คอนเสิร์ตครั้งนี้น่าจะปล่อยเต็มบนเวทีแน่ๆ" เขามีปรึกษาคุณหมอไหมเพราะเป็นคอนเสิร์ตใหญ่ แต่อาจจะไม่เต็มที่เท่าเดิม? "จริงๆอาจะมีการดีไซน์การแสดงที่รองรับกับอาการที่เป็นอยู่ตอนนี้ คืออาจจะไม่ได้ปีนป่าย หลายคนอาจจะเคยเห็นพี่ตูนปีนนั่งร้าน แต่คราวนี้อาจจะไม่เห็น แต่อาจจะมีท่าที่รองรับ มีความปลอดภัย ไม่ให้มันรุนแรงมากเกินไปหรือมีผลกระทบอาการบาดเจ็บของเขาค่ะ"

วันนั้นก้อยเตรียมเซอร์ไพรส์อะไรให้พี่ตูนไหม? "อืม ยังไม่ได้คิดค่ะ แต่ว่าจะถ่ายวิดีโอให้ตั้งแต่บรรยากาศรอบๆ ประหนึ่งเป็นทีมงานค่ะ ไม่เอาค่าจ้าง (ยิ้ม) ทำให้ฟรีค่ะ คิดว่าวันนั้นคงจะเป็นวันที่ยิ่งใหญ่อีกวันนึงค่ะ ก็เลยอยากจะเก็บภาพความประทับใจให้เขาไว้ค่ะ" เรียกว่าเคลียร์คิวเพื่อคอนเสิร์ตครั้งนี้โดยเฉพาะ? "จริงๆก้อยมีถ่ายละครอยู่ที่เชียงใหม่หรือแม่ฮ่องสอนนี่แหละค่ะ ก็ขออนุญาตทางกองว่าขอบินลงมาดูคอนเสิร์ตค่ะ" ยอมยกกองถ่ายเพื่องานนี้? "ไม่ใช่ค่ะ ก้อยแจ้งไว้ก่อนแล้วว่ามีงานพิเศษงานนึง เป็นงานสำคัญอีกหนึ่งงานค่ะ ทางกองก็เห็นดีเห็นงาม ทั้งกองคู่เดือดก็จะลงมาดูด้วยเหมือนกัน ทั้งพี่ป๋อ (ณัฐวุฒิ สกิดใจ) พี่อั้ม (อธิชาติ ชุมนานนท์) ก็จะมีการมาดูด้วย นัดกันเรียบร้อยค่ะ มาหลายคน" พี่ตูนทราบไหมว่ามีคนมาให้กำลังใจหลายคน? "ทราบค่ะ เขาตื่นเต้นอยู่แล้วค่ะ ไม่ว่าจะเป็นเพื่อนๆหรือพี่ๆน้องๆศิลปินดารา รวมถึงคนทั่วไปที่จะมาดู เขาตื่นเต้นมากค่ะ".

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »