ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "แม่กอล์ฟ” ยังไม่ปลื้ม “ดิว” เลิกทำตัวแรงหวังเอาชนะใจ

"แม่กอล์ฟ” ยังไม่ปลื้ม “ดิว” เลิกทำตัวแรงหวังเอาชนะใจ

Posted 15/11/2010 by ASTV

“ดิว” แจงภาพนัวเนีย “กอล์ฟ” ในผับเป็นภาพเก่า ยันเลิกเที่ยวนานแล้ว พร้อมปัดย่องขึ้นคอนโดฝ่ายชายที่ทองหล่อ บอกนักร้องหนุ่มไม่มีคอนโดที่นั่น เผยพยายามปรับปรุงตัวให้ดีขึ้นหลังเจอข่าวทำให้ภาพลักษณ์แรง หวังแม่กอล์ฟปลื้มสักวัน
      
มีแต่ข่าวฉาวๆ มาแรงแซงหน้าผลงานตลอด สำหรับดาราสาววัยใส “ดิว อริสรา ทองบริสุทธิ์” ที่ก่อนหน้านี้เจอมรสุมข่าวรุมกระหน่ำเรื่องคลิปตบตีนักเรียนรุ่นน้องสมัยวัยละอ่อน รวมทั้งยกพวกไปรุมตบ “สปอย” ซึ่งเป็นน้องสาวของมิสแม็กซิม “เมเปิ้ล พัชชุดาญ์ พันธุ์พิพัฒน์” แม้ข่าวต่างๆ จะเงียบลงไปแล้ว แต่ก็ยังมีเสียงลือออกมาว่า แม่ของนักร้องหนุ่ม “กอล์ฟ พิชญะ นิธิไพศาลกุล” ซึ่งเป็นหวานใจของสาวดิว ยังคงทำใจให้ปลื้มดาราสาวไม่ได้ เลยทำให้เจ้าตัวต้องรีบปรับปรุงตัวเป็นการด่วน เพื่อเป็นการเอาชนะใจแม่ของแฟนหนุ่ม
      
“ที่บอกว่าเวลามีข่าวออกมาคุณแม่กอล์ฟไม่ชอบดิว ก็เลยเบาความแรงตัวเองลง จริงๆ ต้องบอกว่าดิวพยายามปรับตัวลงตั้งแต่แรก ที่สมมติว่าเราทำเรื่องไม่ดีขึ้นมา แล้วผู้ใหญ่ออกมาติ ดิวก็พยายามปรับตัวให้ดีขึ้นอยู่แล้ว ตอนนี้ก็เบาลง ดิวว่ามันแล้วแต่ช่วงมากกว่าว่ามันมีอะไรออกมาหรือเปล่า พักหลังก็ไม่ได้ถ่ายรูป โรงเรียนก็เปิดแล้วด้วย เหตุผลส่วนตัวหลายๆ อย่างด้วย”
      
“พอปรับแล้วทุกอย่างก็โอเคขึ้น ไม่มีข่าวไม่ดี ดิวว่าผู้ใหญ่น่าจะแฮปปี้ คุณแม่กอล์ฟเองดิวก็ยังเคารพเหมือนเดิม ซึ่งดิวไม่ได้เจอคุณแม่เลย แต่ดิวว่าคุณแม่กอล์ฟน่าจะมองๆ อยู่ว่าเป็นอย่างไร ถ้าเราทำไม่ดี เขาก็คงไม่ออกมาว่าเรา ส่วนฟีดแบคจากแม่ดิวก็ไม่ได้ถามจากกอล์ฟเลย เพราะช่วงนี้กอล์ฟก็ยุ่งๆ เรื่องงานอยู่ แต่ถ้ามีโอกาสคือดิวเหมือนเดิมอยู่แล้ว จริงๆ ดิวเคารพและคุณแม่เขาก็คือคุณแม่กอล์ฟ มันจะไม่เหมือนเดิมได้อย่างไร ทุกอย่างยังเหมือนเดิม”
      
“ส่วนความรู้สึกว่าเขาชอบหรือไม่ชอบ ดิวว่าทุกอย่างมันมีที่มาที่ไป คือถ้าเราทำดีแต่เขาไม่ชอบ ดิวว่ามันไม่เมคเซ้นท์ แต่เราก็ต้องยอมรับความจริงว่า จริงๆ แล้วเราก็มีเรื่องไม่ดีด้วย แล้วเขาไม่ชอบมันก็สมเหตุสมผล เพราะฉะนั้นวันหนึ่งถ้าเราปรับตัว ดิวว่าผู้ใหญ่ต้องให้โอกาสอยู่แล้ว มันก็น่าจะผ่านไปได้ด้วยดี”
      
แจงสัมพันธ์กับนักร้องหนุ่มยังเหมือนเดิม ส่วนเรื่องภาพหลุดนัวเนียกันในผับเป็นภาพเก่าแล้ว
      
“ความสัมพันธ์กับกอล์ฟตอนนี้ก็ปกติ คุยกันเรื่อยๆ ยังเหมือนเดิมไม่มีอะไรเปลี่ยน อย่างภาพที่ออกมาล่าสุดว่านัวเนียกันในผับ อันนี้เป็นภาพเก่ามากเลย ภาพนี้เคยออกมาแล้วรอบหนึ่ง ดิวว่าเขาคงไม่มีภาพใหม่ๆ เลยเอาภาพเก่ามา อันนี้ตั้งนานแล้วตั้งแต่แรกๆ ที่รู้จักกันเลย แต่ก็รู้สึกขอบคุณที่อุตส่าห์ติดตามดิวตลอดเวลา ถึงแม้จะไม่มีภาพใหม่มาให้ก็เอาภาพเก่าๆ ออกมา ส่วนทางผู้ใหญ่ไม่มีออกมาถามเลย เพราะดิวเชื่อว่าส่วนใหญ่จะรู้ว่า เหมือนหนังสือมีเก็บไว้บ้าง เขาก็จะรู้ว่าเป็นภาพเก่ามาลงซ้ำแค่นั้นเอง จริงๆ พักหลังมาดิวไม่ค่อยได้ไปเที่ยวด้วย ก็เลยรู้สึกว่าผู้ใหญ่รับรู้ว่าไม่ได้ไป เราทำงานด้วยอะไรด้วยก็เลยโอเค”
      
โต้ย่องขึ้นคอนโด “กอล์ฟ” แถวทองหล่อ ยันฝ่ายชายไม่มีคอนโดแถวนั้น โวนักร้องหนุ่มเข้ากับคุณแม่ของตนได้ดี
      
“ส่วนที่มีคนเห็นว่าไปอยู่ด้วยกันที่คอนโดย่านทองหล่อของกอล์ฟ ไม่มี แต่ตัวดิวเรียนอยู่ที่ทองหล่อ ไปเจอเวนิวบ่อย คือจะไปทานข้าว เลิกเรียนเสร็จดิวก็จะไป เพราะใกล้โรงเรียนมาก เดินไปก็ได้ ก็เลยจะเดินไปแถวทองหล่อทุกวัน ทั้งดิวและกอล์ฟเองก็ไม่ได้มีคอนโดแถวนั้น แต่เพื่อนดิวมีอยู่ที่ทองหล่อ ดิวเคยไปครั้งหนึ่ง ซึ่งส่วนใหญ่กอล์ฟรู้จักกับเพื่อนดิว แต่ไม่เคยมาคอนโดเพื่อน แบบมาป้วนเบี้ยน เพราะเพื่อนดิวจะอยู่กับพี่เลี้ยง ดิวก็จะเรียนเสร็จไปทำงานต่อที่คอนโดเพื่อนมากกว่า”
      
“ข่าวที่ออกมาดิวรู้สึกงงมากกว่า แต่ก็รู้สึกเฉยๆ เดี๋ยวนี้เวลาไปไหนคุณแม่จะไปรับไปส่งทุกวันที่โรงเรียน นอกจากบางวันที่เราทำงานเลิกดึก เพราะดิวต้องทำงานเยอะ เราก็จะอยู่กับเพื่อนด้วย กอล์ฟก็มีโอกาสได้เจอคุณแม่ดิว เขาก็โอเคนะ สนิทกับคุณแม่ คุยกันรู้เรื่อง ส่วนคุณแม่ก็จะบอกว่ากอล์ฟเด็ก ไม่มีอะไรหรอก เรียกว่าความสัมพันธ์ยังราบรื่น ไม่มีอะไร ดิวว่าทุกอย่างกำลังจะดีขึ้น”


 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 'ดิว'ปรับตัวเอาใจ'แม่กอล์ฟ'
    เป็นสาวแรงที่มีข่าว-ภาพฉาวหลุดออกมาเรื่อย เลยมีข่าวว่า ดิว-อริสรา ทองบริสุทธิ์ ไม่เป็นที่ปลื้มของทางบ้านแฟนหนุ่มนักร้องดัง กอล์ฟ-พิชญะ ซักเท่าไหร่ เจอหน้า ดิว เลยถาม "กับกอล์ฟปกติยังเหมือนเดิม ไม่มีอะไรเปลี่ยน" ล่าสุดเห็นมีภาพแนบชิดปาร์ตี้ในผับอีกแล้ว? "ภาพเก่ามากเลย เคยออกมาแล้วรอบนึง ก็รู้สึกขอบคุณที่อุตส่าห์ติดตามอยู่ ตลอดเวลา" เหมือนพอมีข่าวบ่อย ทางคุณแม่กอล์ฟไม่ชอบดิว "ต้องบอกว่าพยายามปรับต...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »