ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ตอง เกิด บทร้าย จิกตบ แอน จ้องงาบ เคน

ตอง เกิด บทร้าย จิกตบ แอน จ้องงาบ เคน

Posted 15/11/2010 by Mthai

ถือว่าประสบความสำเร็จไม่น้อยเลยทีเดียว สำหรับนางร้ายมือใหม่ ตอง ภัครมัย โปตระนันท์ ที่เปิดซิงบทนางร้ายเต็มพิกัด! ครั้งแรกในละคร “ 365 วันแห่งรัก ” ประกบ 2 พระ-นาง แอน ทองประสม และ  เคน ธีรเดช  จนแฟนละครอินจัดอยากเอาเปลือกทุเรียนปาหัวเข้าให้!! แต่งานนี้ถือว่า she  เกิดๆๆๆ จนถูกหลายๆ ค่ายฯทาบทามให้เล่นบท “ นางร้าย ” อีกเพียบ !!!

นางร้ายป้ายแดง ตอง ภัครมัย ออกอาการดี๊ด๊า!! หลังแฟนละครเอ่ยปากชมเล่นร้ายได้เจิดสุดๆ !

“ตอนนี้คนรู้จักเราเยอะมากๆ อย่างที่ไปช่วยน้ำท่วม บอกตรงๆ ก็ฟังจากกระแสนักข่าวที่ว่าละครเรื่องนี้ไม่ดัง ตองก็ไม่กล้าพูดถึงละคร แต่พอไปถึงฝากหอมตุลย์ด้วยนะ อะไรแบบนี้ ตองอยากจะทำตาม แต่ทำไม่ได้ (หัวเราะ) ตองมีความรู้สึกว่าละครวัดจากเรตติ้งได้หรือเปล่าไม่รู้ ในความรู้สึกเราตอนนี้แฮปปี้มาก เพราะว่าเล่นร้ายเรื่องแรก มีหลายคนไปตั้งกระทู้ว่าตองเล่นร้ายก็แฮปปี้ (มีคนมาทักมั้ยว่าอย่าไปแย่งสามีชาวบ้าน?) ก็บอกว่ามันเป็นละคร (หัวเราะ) ดีค่ะ แสดงว่าเขาดูไม่ได้รู้สึกอะไร”

พอถามต่อว่าตอนแรกที่รับบท “ นางร้าย ” กลัวคนเกลียดมั้ย สาวตอง แย้มว่า  “ตอนแรกที่รับมีความรู้สึกแบบนั้น แต่พอเล่นไปแล้วมันมีที่มาที่ไปว่าทำไมผู้หญิงถึงร้ายแบบนี้ (หลังจากนี้มีบทร้ายติดต่อมามั้ย?) ก่อนหน้านี้มี แต่เวลาสัมภาษณ์ตองก็จะบอกว่าขอเบรกสักพักนึงก่อนดีกว่า”

 

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »