ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ศรีราชาลั่นได้ 5 ล้านพร้อมปล่อยเกริกฤทธิ์

ศรีราชาลั่นได้ 5 ล้านพร้อมปล่อยเกริกฤทธิ์

Posted 15/11/2010 by siamsport

 

 

       ทีม "บลูมาร์ลิน" ศรีราชา เอฟซี น้องใหม่สปอนเซอร์ ไทยพรีเมียร์ลีก ดีกรีแชมป์ลีก ด.1 ซีซั่น ล่าสุด ได้ที เห็นหลายทีมสนใจเพลย์เมกเกอร์ตัวเก่งของทีมอย่าง เกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์ ตั้งค่าหัวสูงถึง 5 ล้านบาท "เสี่ยหน่อง" วีระศักด์ หวังกุศล ผจก.ทีมยัน ทีมไหนสนใจขนเงินมาให้ เอาตัวไปเลย แถมมีแผนเล็งดึงนายทวารอาร์เจนติน่ามาเสริมทัพด้วย

       กลายเป็นนักเตะเนื้อหอมไปซะแล้ว สำหรับ "เจ้าก้อง" เกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์ ของทีม "บลูมาร์ลิน" ศรีราชา เอฟซี แชมป์ลีกดิวิชั่น 1 ที่ตกชั้นจากสปอนเซอร์ ไทยพรีเมียร์ลีก ไปแค่ปีเดียว ก็สามารถกลับคืนมาสู่ลีกสูงสุดได้ด้วยเวลาแค่ปีเดียวเท่านั้น

       ซึ่งก่อนหน้านี้มีข่าวออกมาว่า มีหลายๆ ทีมต้องการได้ตัวนักเตะที่เป็นหัวใจสำคัญของทีม ศรีราชา เอฟซี รายนี้ไปร่วมทัพด้วยในฤดูกาลหน้า อาทิ ทีทีเอ็ม เอฟซี พิจิตร, โอสถฯ ล่าสุด "เสี่ยหน่อง" วีระศักดิ์ หวังกุศล ผจก.ทีมศรีราชา ได้ออกมาเปิดเผยว่า ทีมได้ตั้งค่าตัวของ "เจ้าก้อง" ไว้สูงถึง 5 ล้านบาท หากทีมไหนสนใจอยากได้ตัวไปร่วมทัพด้วย

      โดย "เสี่ยหน่อง" ได้กล่าวว่า "ผมไม่ได้ขัดข้องกับกรณี ที่มีทีมต่างๆ แสดงความสนใจอยากจะได้นักเตะของเราไปเล่นให้ เพียงแค่อยากให้ทำเป็นหนังสือจากสโมสรที่ถูกต้อง ลงนามมา โดยผู้บริหารระดับสูงของทีมเข้ามายังทีมเราเท่านั้นเอง

      ฤดูกาลที่ผ่านมา ในลีกดิวิชั่น 1 นั้น เขาถือเป็นนักเตะกำลังหลักของทีมที่พาทีมเลื่อนชั้นได้ และถือเป็นนักเตะดาวรุ่ง การที่เราตั้งค่าตัว เกริกฤทธิ์ ไว้สูงถึง 5 ล้านบาท ไม่ถือว่าแพงเลย เพราะยังมีอายุใช้งานได้อีกหลายปี และที่สำคัญสัญญาของเขายังอยู่กับเราอีก 2 ปีด้วย หากทีมไหนพร้อมจ่ายให้เราด้วยเรตดังกล่าว เราก็พร้อมจะปล่อยตัวให้ทันทีอย่างแน่นอน"
   

เตรียมทาบ "โคโบ" กลับถิ่นเก่า

       "เสี่ยหน่อง" ยังกล่าวอีกด้วยว่า "ตอนนี้เรามีแผนที่จะเสริมทัพด้วยนักเตะต่างชาติฝีเท้าดีหลายรายเข้ามาเสริมทัพ หลังจากก่อนหน้านี้ได้ อารอน ดา ซิลวา นักเตะบราซิลมาจากจุฬา ยูไนเต็ดแล้ว ขณะที่รายอื่นๆ อย่าง ดีเอโก้ โรเบิร์ต, วาเลรี่ ซานู ฯลฯ ก็ยังอยู่พร้อมหน้า โดยเรามีแผนที่จะดึงนักเตะที่เคยเล่นอยู่กับเราสมัยอยู่ไทยลีกอย่าง ดั๊กลาส โคโบ กลับด้วย หลังจากมีข่าวออกมาว่าทีมบีอีซี เทโรฯ ไม่ต่อสัญญากับนักเตะต่างชาติที่ใช้งานในฤดูกาลที่เพิ่งจบไปแม้แต่รายเดียว 

      โดยขณะนี้ ทีมเราได้ติดต่อไปยังบีอีซี เทโรฯ เรียบร้อยแล้ว หากได้นักเตะรายนี้มายืนคู่ในแนวรับกับ ดีเอโก้ โรเบิร์ต เกมรับของเราจะออกมาดีอย่างแน่นอน โดยเรายังได้เตรียมทีมจะติดต่อนำนักเตะในตำแหน่งนายทวารจากอาร์เจนติน่ามาเล่นให้ด้วย โดยผู้ที่แนะนำนักเตะรายนี้ ให้เราก็คือ กัตตัน ราอูล กองหน้าของเรานั่นเอง หากดีจริง จะมีเซ็นสัญญาคว้าตัวไปร่วมทีม และเปิดตัวได้เร็วๆ นี้แน่นอน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "เสือเตี้ย"เตรียมยื่นหนังสือลงโทษชัยยะ หลังเป่าให้จุดโทษลูกปัญหา
    ภายหลังที่ การท่าเรือไทย เอฟซี โดนจุดโทษปัญหาในเกมที่แพ้ ราชนาวี ระยอง 3 - 1 ทางด้าน สะสม พบประเสริญ ผู้จัดการทีมการท่าเรือไทย เอฟซี เตรียมส่งหนังสือทวงถามความรับผิดชอบจากตัดสินของ ชัยยะ มหาปราบ
  • นาวี แรงคว่ำเจ้าท่า 3-1 เกมแรกโตโยต้ารอบรองฯ
    ราชนาวี ยังคงความแรงได้อย่างต่อเนื่องหลังเปิดบ้านเอาชนะ การท่าเรือ ไปได้ก่อน 3-1 นาวี ได้ วุฒิชัย อาสุชีวะ ยิงนำ ก่อนโดน ศรายุทธ ชัยคำดี ซัดเจ๊า ก่อนยิงแซงคืนในครึ่งหลัง 2 ลูกจาก มอยย์ซี่ สกัดเข้าประตูตัวเอง และจุดโทษของ ราตินโญ่ ทำให้กุมความได้เปรียบไว้ก่อนในศึกโตโยต้า ลีกคัพ รอบรองฯ นัดแรก
  • บุรีรัมย์โหด! ถล่มพลังเอ็ม 6-2 จ่อชิงลีกคัพ
    "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ พีอีเอ โชว์ฟอร์มสุดโหด บุกไปถล่ม "พลังเอ็ม" โอสถสภาฯ สระบุรี เละไม่เหลือซาก 6-2 ใกล้ฉลุยเข้ารอบชิงชนะเลิศโตโยต้า ลีกคัพ นัดที่ 2 กลับมาเล่นในรังปราสาทสายฟ้า 17 พ.ย.นี้
  • เผยค่าเหนื่อยโคเน่ซบเมเชเลนเหยียบ 3 แสนต่อเดือน
    เผย โคเน่ โมฮาเหม็ด หัวหอกไอวอรี่โคสต์ของทีม "กิเลนผยอง" เมืองทองฯ ยูไนเต็ด ที่จะขายให้ เควี เมเชเลน ทีมดังในลีกเบลเยียม จะได้ค่าเหนื่อยรับสูงถึงเดือนละ 3 แสนบาทต่อเดือน ในปีแรกที่บินไปร่วมทัพด้วย โดยทีมแชมป์ไทยพรีเมียร์ลีก 2 สมัยซ้อน เล็งหาแข้งต่างชาติฝีเท้ามาเสริม โดยอาจจะมีแข้ง "แซมบ้า" บราซิล มาร่วมทัพให้ด้วยเป็นหนแรกของประวัติสโมสร

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »