ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เมสซี่ชูเป๊ปซิวโค้ชยอดเยี่ยม,ชาบีลุ้นบัลลงดอร์

เมสซี่ชูเป๊ปซิวโค้ชยอดเยี่ยม,ชาบีลุ้นบัลลงดอร์

Posted 16/11/2010 by siamsport

 

      ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าอาร์เจนไตน์ บาร์เซโลน่า ยกมือหนุน เป๊ป กวาร์ดิโอล่า เจ้านายคนเก่ง คู่ควรรางวัลโค้ชยอดเยี่ยม ฟีฟ่า ในปีนี้ แต่รับ โชเซ่ มูรินโญ่, บิเซนเต้ เดล บอสเก้ และ โยอัคคิม เลิฟ ก็มีลุ้นไม่แพ้กัน ด้านรางวัล บัลลงดอร์ สมควรตกเป็นของยอดแข้งทีมชาติสเปนในทัพ "บาร์ซ่า" อย่าง ชาบี เอร์นานเดซ หรือ อันเดรส อิเนียสต้า เพียงเท่านั้น

     ลิโอเนล เมสซี่ ยอดดาวเตะ บาร์เซโลน่า ยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน แสดงความหวังอยากเห็น โจเซป กวาร์ดิโอล่า เทรนเนอร์คนเก่ง คว้ารางวัลโค้ชยอดเยี่ยมแห่งปี รวมถึง ชาบี เอร์นานเดซ หรือ อันเดรส อิเนียสต้า กระชากรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมแห่งปี ในการประกาศผลรางวัล ฟีฟ่า บัลลงดอร์ 2010
 
     กองหน้าอาร์เจนไตน์ ให้สัมภาษณ์ผ่านเว็บไซต์สหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า) FIFA.com ว่า "ผมจะยึดอยู่กับสีเสื้อของตัวเอง ผมคงลงคะแนนให้ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ไม่ใช่แค่เพราะถ้วยรางวัลที่พวกเราคว้ามา แต่เพราะหน้าที่ความรับผิดชอบ และปรัชญาเกมลูกหนังของเขา"
 
     "ผมไม่ได้ลืม โชเซ่ มูรินโญ่ ซึ่งนอกจากจะคว้าทริบเปิ้ลแชมป์กับ อินเตอร์ แล้ว ก็ยังย้ายมาเริ่มต้นเปลี่ยนแปลงโฉมหน้าของ เรอัล มาดริด อีกด้วยเช่นกัน แต่ผมคิดว่า ฟุตบอลโลก อาจเป็นปัจจัยชี้ขาด และในแง่นี้ บิเซนเต้ เดล บอสเก้ (สเปน) และ โยอัคคิม เลิฟ (เยอรมัน) ก็น่าจะมีลุ้นเช่นกัน"
 
     "สำหรับผมมันชัดเจนว่า เวิลด์ คัพ จะส่งผลสำคัญ ซึ่งจะทำให้เพื่อนร่วมทีมชาวสเปนของผมมีลุ้น หากผมไม่ได้รางวัล ผมก็หวังจริงๆ ว่ามันจะเป็นของเพื่อนร่วมทีม บาร์เซโลน่า ของผม ตัวเลือกที่เป็นตัวเต็งคือ ชาบี กับ อันเดรส อิเนียสต้า ด้วยความสัตย์จริง พวกเขาเป็นคนดีเยี่ยม และเป็นนักเตะที่ยิ่งใหญ่ ซึ่งสมควรได้รับรางวัลมากกว่าใครๆ ทั้งนั้น"
 
     พร้อมกันนี้ ดาวเตะซ้ายผ่านตลอดยังพูดถึงทีมชาติอาร์เจนตินา ซึ่งเตรียมฟาดแข้ง บราซิล เกมอุ่นแข้งวันพุธที่ 17 พฤศจิกายนนี้ หลังทำผลงานน่าผิดหวังในศึก เวิลด์ คัพ 2010 ที่ประเทศแอฟริกาใต้ เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา  อีกด้วยว่า "พวกเราเป็นกลุ่มนักเตะที่รู้จักกันและกันเป็นอย่างดี เราคว้าเหรียญทอง โอลิมปิก มาด้วยกันที่ ปักกิ่ง และเรายังมีโค้ชคนเดียวกันนี้กลับมาร่วมทีมอีกด้วย นักเตะส่วนใหญ่ในทีมชุดนั้น ก็ยังอยู่ในทีมชุดใหญ่ตอนนี้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อิบราเผยเลี่ยนกับปรัชญาชีวิตเป๊ปแบบสุดๆ
    ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ดาวยิงทีมชาติสวีเดนของ เอซี มิลาน ออกโรงอัด เป๊ป กวาร์ดิโอล่า เทรนเนอร์ทีม บาร์เซโลน่า อีกระลอก บอกเลี่ยนกับการพูดแบบมีปรัชญาของกุนซือคนนี้สุดๆ คงคิดว่าตัวเองเก่งซะเต็มประดา จริงๆ แล้วห่วยแตกสุดๆ เชื่อหาก บาร์ซ่า ไม่มีโค้ชคนนี้ก็เป็นแชมป์ได้
  • โรเซลล์เชื่อแฟนบาร์ซ่าต้อนรับจ่ามูตามสมควร
    ซานโดร โรเซลล์ บอสใหญ่ บาร์เซโลน่า เชื่อสาวก "เจ้าบุญทุ่ม" จะให้การต้อนรับ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เรอัล มาดริด ตามที่สมควรได้รับ เมื่อ "จ่ามู" มีคิวนำทัพอริร่วมชาติ มาฟาดแข้งศึก "เอล กลาซิโก้" วันจันทร์นี้
  • เป็ปยกย่องฟอร์มเรือดำน้ำฯแกร่งจริง
    โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ยกย่องฟอร์มของ "เรือดำน้ำเหลือง" บียาร์เรอัล เป็นคู่แข่งที่สร้างความยากลำบากให้พวกเขามากที่สุดในการลงเตะที่คัมป์ นู หลังจากต้องรอความมหัศจรรย์ของ ลิโอเนล เมสซี่ สตาร์เลือดอาร์เจนไตน์สังหาร 2 ลูกในครึ่งหลังคว้าชัยไป 3-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา
  • บาร์เซโลน่ายันสนคว้าอเฟลลายร่วมก๊วน
    อันโดนี่ ซูบิซาร์เรต้า ผู้บริหาร "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ยืนยันกำลังเจรจาคว้าตัว อิบราฮิม อเฟลลาย ปีกตัวเก่งของพีเอสวี ไอด์โฮเฟ่น มาร่วมทัพ โดยสื่อคาดว่าการย้ายทีมจะเกิดขึ้นในช่วงเดือน ม.ค. นี้ ด้วยค่าตัวราว 120 ล้านบาท

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »