ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เช็กยันวิลกิ้นส์ออกไม่ใช่ข้อแก้ตัวแพ้แมวดำ

เช็กยันวิลกิ้นส์ออกไม่ใช่ข้อแก้ตัวแพ้แมวดำ

Posted 16/11/2010 by siamsport

 

ปีเตอร์ เช็ก นายทวาร "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ยันการลาออกของ เรย์ วิลกิ้นส์ อดีตมือขวา คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือ ไม่ใช่ข้อแก้ตัวที่ทำให้พวกเขาฟอร์มหลุดโลกแพ้ยับ "แมวดำ" ซันเดอร์แลนด์ 0-3 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

     ปีเตอร์ เช็ก ผู้รักษาประตูจอมหนึบของ เชลซี จ่าฝูงแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมายืนยันว่า การอำลาทีมของ เรย์ วิลกิ้นส์ อดีตผู้ช่วยโค้ช ไม่ใช่เหตุผลหลักที่ทำให้ทัพ "สิงโตน้ำเงินคราม" ฟอร์มออกทะเลในเกมแพ้ ซันเดอร์แลนด์ 0-3 คาถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา
 
     หลังจากที่ "สิงห์บลูส์" ชนะ ฟูแล่ม เมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา พวกเขาก็ต้องเจอกับข่าวช็อกเมื่อ วิลกิ้นส์ ตัดสินใจลาออกจากถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ โดยเหตุผลเบื้องลึกเกิดจากกรณีที่เจ้าตัวน้อยใจสโมสรที่ตัดสินใจไม่ต่อสัญญา ออกไปอีก จนเป็นสาเหตุของการแยกทางแบบไม่มีปี่มีขลุ่ย
 
     อย่างไร ก็ตาม เช็ก ยืนยันว่าเหตุการณ์ดังกล่าวไม่เกี่ยวกับฟอร์มย่ำแย่ของพวกเขาในเกมเมื่อสุด สัปดาห์ที่ผ่านมา " มีหลายสิ่งหลายอย่างเกิดขึ้นในวงการฟุตบอลทุกวันนี้ ผู้จัดการทีมย้ายเข้ามา และออกไป รวมทั้งโค้ชทีมชุดใหญ่ และนักเตะก็สามารถย้ายทีมได้ทันที"
 
     "ดังนั้นเราทุกคนต้องคุ้น เคยกับเรื่องแบบนี้ แต่มันไม่ใช่ข้อแก้ตัว มันก็แค่ฟอร์มการเล่นของเราที่ไม่อยู่ในมาตรฐาน เราเล่นได้ไม่ดีเลย เราให้พวกเขามีพื้นที่เล่นเยอะแยะ เกมรุก และเกมรับของเรายังไม่ดีพอในฐานะทีม ไม่ใช่ตัวบุคคล"
 
     โกล์ทีม ชาติสาธารณรัฐเช็ก เผยต่อไปว่า "เรามีการเปลี่ยนแปลงแนวรับ 4 ตัว แต่ทุกคนทำผิดพลาด เราไม่เหนียวแน่นมากพอ เราทุกคนเล่นกันอย่างสะเปะสะปะ และนั่นแหละทำไมพวกเขาถึงมีโอกาสยิงประตู เราพยายามที่จะเล่นเหมือนเดิมในบ้าน แต่มันทำไม่ได้ และพวกเขาได้ประตูจากการที่เราเล่นไม่ได้ เราให้พวกเขามีพื้นที่เล่นมากเกินไป และพวกเขาก็ใช้สิ่งนั้นได้ดีในการสร้างโอกาสทำประตู การเล่นเกมบุก และสุดท้ายพวกเขาก็ได้ประตู"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »