ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » เลเดสม่าปลื้มติดธงอัซซูรี่

เลเดสม่าปลื้มติดธงอัซซูรี่

Posted 16/11/2010 by siamsport

 

 

      คริสเตียน เลเดสม่า ห้องเครื่อง "อินทรีฟ้า-ขาว" ลาซิโอ รับดีใจสุดๆ หลังได้รับโอกาสติดทัพ "อัซซูรี่" ในเกมอุ่นแข้งกับ โรมาเนีย วันพุธนี้ เผยต้องขอบคุณทุกคนที่มีส่วนเกี่ยวข้อง หากได้ลงเล่นจะเป็นนักเตะรายที่ 3 ที่เกิดที่อเมริกาใต้ ต่อจาก เมาโร คาโมราเนซี่ และ อเมารี

     คริสเตียน เลเดสม่า กองกลางตัวเก่งของ ลาซิโอ ออกอาการดีใจสุดๆ ภายหลังจากที่ เชซาเร่ ปรันเดลลี่ กุนซือทีมชาติอิตาลี เรียกตัวไปติดทัพ "อัซซูรี่" ชุดทำศึกนัดอุ่นเครื่องกับ โรมาเนีย ที่เมืองคลาเกนเฟิร์ต ประเทศออสเตรีย ในวันพุธที่ 17 พฤศจิกายนนี้

     กองกลางวัย 28 ปี กล่าวผ่านเว็บไซต์ของทีม "อินทรีฟ้า-ขาว" เมื่อวันจันทร์ที่ 15 พ.ย.ที่ผ่านมาว่า "ผมรู้สึกมีความสุขที่สุด ผมต้องยกเครดิตทั้งหมดให้กับครอบครัวของผม เพื่อนร่วมทีมของผม สโมสร ทีมงานทั้งหมด และแฟนๆของ ลาซิโอ ทุกคน"

     หาก เลเดสม่า ได้รับโอกาสลงเล่นในเกมดังกล่าว เขาจะกลายเป็นนักเตะทีมชาติอิตาลี คนที่ 3 ที่เกิดที่ทวีป อเมริกาใต้ แล้วได้สวมเสื้อ "อัซซูรี่" ต่อจาก เมาโร คาโมราเนซี่ และ อเมารี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อิบราโซ้ย!มิลาน10ตัวเบียดงู1-0รั้งฝูงต่อ
    เอซี มิลาน ยังคงรั้งตำแหน่งจ่าฝูงต่อไป หลังจากที่ได้ได้ ซลาตัน อิบราฮิมโมวิช ซัดจุดโทษ เป็นประตูโทนให้ทีมเอาชนะ อินเตอร์ มิลาน 1-0 ในเกม "ดาร์บี้ แมตช์" แห่งเมืองมิลาน ศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เมื่อคืนที่ผ่านมา
  • น้าเดลยันไม่เคยคิดเรื่องแขวนเกือก
    อเลสซานโดร เดล ปิเอโร่ หัวหอกจอมเก๋า "ม้าลาย" ยูเวนตุส ยันในหัวยังไม่คิดเรื่องอำลาเกมลูกหนัง เพราะสภาพร่างกาย และจิตใจยังฟิตเปรี๊ยะ พร้อมรับอยากมีโอกาสได้ดินเนอร์กับ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือปากไว เนื่องจากชื่นชอบบุคลิกกวนๆ ของ "เฮียมู" เป็นพิเศษ
  • อิบราเผยเลี่ยนกับปรัชญาชีวิตเป๊ปแบบสุดๆ
    ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ดาวยิงทีมชาติสวีเดนของ เอซี มิลาน ออกโรงอัด เป๊ป กวาร์ดิโอล่า เทรนเนอร์ทีม บาร์เซโลน่า อีกระลอก บอกเลี่ยนกับการพูดแบบมีปรัชญาของกุนซือคนนี้สุดๆ คงคิดว่าตัวเองเก่งซะเต็มประดา จริงๆ แล้วห่วยแตกสุดๆ เชื่อหาก บาร์ซ่า ไม่มีโค้ชคนนี้ก็เป็นแชมป์ได้
  • เรย่าชมแข้งลาซิโอเค้นฟอร์มทุบนาโปลีสำเร็จ
    เอดี้ เรย่า เทรนเนอร์ ลาซิโอ ชมลูกทีมที่สามารถเรียกฟอร์มเก่งกลับมา ด้วยการทุบชนะ นาโปลี 2-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ขณะที่ แซร์โจ้ ฟล็อคคารี่ เชื่อแข้ง "อินทรีฟ้า-ขาว" ไม่ได้สูญเสียความมั่นใจไป แม้ว่าต้องเป็นฝ่ายพ่ายแพ้มาในเกมลีก 2 นัดที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »