ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » กัลเลียนี่เชื่ออิบราช่วยมิลานมีลุ้นซิวแชมป์ลีก

กัลเลียนี่เชื่ออิบราช่วยมิลานมีลุ้นซิวแชมป์ลีก

Posted 16/11/2010 by siamsport

 

     อาเดรียโน่ กัลเลียนี่ บิ๊กบริหาร เอซี มิลาน มั่นใจการได้ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช มาร่วมทีมเมื่อช่วงปิดซีซั่นที่ผ่านมา ทำให้ทีม "ปีศาจแดง-ดำ" มีโอกาสลุ้นเป็นแชมป์ลีกเมืองมะกะโรนีเพิ่มมากขึ้นในซีซั่นนี้ หลังดาวยิงสวีดิชเพิ่งซัดจุดโทษช่วยทีมคว้าชัยชนะเหนือ อินเตอร์ มิลาน 1-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

      อาเดรียโน่ กัลเลียนี่ ประธานบริหารสโมสร "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เผยว่าเหตุที่ตัดสินใจดึงตัว ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าชาวสวีเดน มาจาก บาร์เซโลน่า เมื่อช่วงปิดฤดูกาลที่ผ่านมา เนื่องจากต้องการทำให้ทีม "รอสโซเนรี่" มีลุ้นเพิ่มมากขึ้นกับการคว้าถ้วยสคูเด็ตโต้มาครอบครองในฤดูกาลนี้
 
     ซีอีโอคนดังแห่งถิ่น ซานซิโร่ กล่าวหลัง อิบราฮิโมวิช เป็นฮีโร่ซัดจุดโทษช่วยทีมคว้าชัยเหนือทีมคู่ปรับตลอดกาลอย่าง อินเตอร์ มิลาน 1-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 14 พฤศจิกายน ที่ผ่านมาว่า "มันเป็นชัยชนะครั้งสำคัญและยิ่งใหญ่มากๆ ที่ขาดหายไปนานกว่า 2 ปีแล้ว"
 
     "พวกเราเริ่มต้นที่จะสู้เพื่อถ้วยแชมป์ สคูเด็ตโต้ ย้อนหลังกลับไปในเดือนสิงหาคม ตอนที่ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช และ โรบินโญ่ ย้ายมาร่วมทีมแล้วด้วยซ้ำไป หลังจากที่ตัดสินใจเสริมทีมถึงขนาดนี้ไปแล้ว พวกเราจึงมีหน้าที่ที่จะต้องต่อสู้เพื่อ สคูเด็ตโต้ ต่อไป" กัลเลียนี่ วัย 66 ปี กล่าวในที่สุด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »