ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » อินเตอร์เซ็งมิลิโต้เดี้ยงอีกรายส่อพักยาว2วีก

อินเตอร์เซ็งมิลิโต้เดี้ยงอีกรายส่อพักยาว2วีก

Posted 16/11/2010 by siamsport

  

 

     อินเตอร์ มิลาน ทีมดังจากแดนมะกะโรนี งานเข้าไม่หยุดหย่อน เมื่อล่าสุด ดีเอโก้ มิลิโต้ หัวหอกชาวอาร์เจนไตน์ และ โจเอล โอบี กองกลางชาวไนจีเรีย โชคร้ายพร้อมใจกันได้รับบาดเจ็บเอ็นหลังหัวเข่า ที่ได้รับมาระหว่างลงเล่นในเกมพ่ายต่อ เอซี มิลาน 0-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โดยในรายของ มิลิโต้ คาดน่าจะต้องพักร่วม 2 สัปดาห์เลยทีเดียว 

      
อินเตอร์ มิลาน ทีมดังแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ต้องเจอกับเรื่องปวดหัวเกี่ยวกับอาการบาดเจ็บของนักเตะไม่จบไม่สิ้น เมื่อล่าสุดก็ต้องเสีย ดีเอโก้ มิลิโต้ กองหน้าชาวอาร์เจนไตน์ ที่ได้รับบาดเจ็บบริเวณเอ็นหลังหัวเข่า ระหว่างเกม "ดาร์บี้แมตช์" นัดพ่ายต่อ "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน 0-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 14 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา 
 
     เท่านั้นยังแย่ไม่พอสำหรับ ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือทีม "งูใหญ่" เนื่องจาก โจเอล โอบี มิดฟิลด์ดาวรุ่งชาวไนจีเรีย ก็ได้รับบาดเจ็บเช่นเดียวกันนี้จากเกมนัดดังกล่าว โดยแถลงแถลงการณ์ผ่านเว็บไซต์ของสโมสรระบุว่า "หลังจบเกม อินเตอร์ กับ มิลาน, โจเอล โอบี  และ ดีเอโก้ มิลิโต้ ได้รับการตรวจจากศาสตราจารย์ ฟรังโก้ กอมบิ ของทีมแพทย์สโมสร อินเตอร์ มิลาน"
 
     "เพื่อสืบหาเกี่ยวกับอาการบาดเจ็บที่นักเตะได้รับตั้งแต่ครึ่งแรกของการแข่งขันเมื่อวานนี้ (วันอาทิตย์) โดย มิดฟิลด์ดาวรุ่งชาวไนจีเรีย วัย 19 ปี ได้รับบาดเจ็บบริเวณกล้ามเนื้อภายในเอ็นหลังหัวเข่าข้างซ้ายตึงระดับที่ 2 ส่วน ดาวยิงชาวอาร์เจนไตน์ ก็ได้รับบาดเจ็บบริเวณกล้ามเนื้อที่เอ็นหลังหัวเข่าข้างซ้ายตึงระดับที่ 1"
 
     ทั้งนี้ก็คาดว่า มิลิโต้ น่าจะต้องพลาดการลงเล่นในเกมลีกนัดที่ต้องเจอกับ คิเอโว วันอาทิตย์ที่ 21 พฤศจิกายนและ ปาร์ม่า ในวันอาทิตย์ที่ 28 พฤศจิกายนนี้ รวมไปถึงนัดที่ต้องพบกับ  เอฟซี ทเวนเต้ ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มเอ วันพุธที่ 24 พฤศจิกายนนี้ ด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »