ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » บุฟฟ่อนอวยมิลานเต็งจ๋าคว้าสคูเด็ตโต้

บุฟฟ่อนอวยมิลานเต็งจ๋าคว้าสคูเด็ตโต้

Posted 16/11/2010 by siamsport

 

      จานลุยจิ บุฟฟ่อน จอมหนึบระดับโลก ยูเวนตุส ก้มหน้ารับ เอซี มิลาน กลายเป็นเต็งหามกระชาก สคูเด็ตโต้ ไปครองในซีซั่นนี้ หลังขยับนำบรรดาทีมลุ้นแชมป์ห่างออกไปจากเดิมเมื่อเข่น อินเตอร์ มิลาน 1-0 ด้าน อเลสซานโดร เดล ปิเอโร่ หัวหอกจอมปั่นฟรีคิก เชื่อ "ม้าลาย" ยังมีลุ้นลึกๆ เพราะแต่ละทีมมีฝีเท้าไม่ต่างกันมากมายนัก

     จานลุยจิ บุฟฟ่อน ยอดมือกาว ยูเวนตุส สโมสรหัวแถวในลีกลูกหนังเมืองมะกะโรนี ออกโรงยกให้ เอซี มิลาน เป็นตัวเต็งคว้า สคูเด็ตโต้ ไปครองในฤดูกาลนี้ หลังโชว์ฟอร์มสวยงามชนะ อินเตอร์ มิลาน แชมป์เก่า 1-0 ในเกม มิลาน ดาร์บี้ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 14 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา
 
     ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอกสวีดิช ซัดจุดโทษให้ "ปีศาจแดง-ดำ" กำ 3 คะแนนสำคัญจากอริร่วมเมืองได้สำเร็จ ทำให้ต้นสังกัดขึ้นไปนำเป็นจ่าฝูง ด้วยการมีคะแนนนำ ลาซิโอ 1 แต้ม แต่ดูเหมือนว่าความได้เปรียบ "เนรัซซูรี่" และ "เบียงโคเนรี่" ที่อยู่อันดับ 4 และ 5 ถึง 6 คะแนน รวมถึงมีคะแนนนำ อาแอส โรม่า อันดับ 6 ถึง 7 คะแนนนั้น เป็นสิ่งสำคัญมากกว่า
 
     นายประตูทีมชาติอิตาลี ที่กำลังพักฟื้นจากอาการบาดเจ็บหลัง พูดถึงโอกาสของ มิลาน ว่า "พวกเขาเป็นตัวเต็งจ๋าสำหรับสคูเด็ตโต้ หากพวกเราจบด้วยแต้มตามหลังพวกเขา 3-4 คะแนน เราก็สามารถพิจารณาได้ว่า นี่เป็นฤดูกาลที่ดีของพวกเรา แต่หากเราจบด้วยการมีคะแนนตามหลังพวกเขา 18 แต้มล่ะก็ มันก็ชัดเจนว่า พวกเราไม่ได้ขยับช่องว่างเข้าไปใกล้เลย"
 
     อย่างไรก็ตาม อเลสซานโดร เดล ปิเอโร่ กัปตัน "ม้าลาย" กลับเห็นต่างจากเพื่อนร่วมทีม เมื่อมองว่า "ยูเว่" ยังคงมีโอกาสเยี่ยมกลับไปเถลิงแชมป์เช่นกัน โดยระบุว่า "ทุกสิ่งทุกอย่างยังคงเป็นไปได้ เมื่อมองจากความสูสีของลีกในตอนนี้ พวกเราควรชนะ โรม่า เรามีโอกาสมากกว่า แต่มันเป็นเกมที่ยากเป็นอย่างยิ่ง"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กัลเลียนี่เชื่ออิบราช่วยมิลานมีลุ้นซิวแชมป์ลีก
    อาเดรียโน่ กัลเลียนี่ บิ๊กบริหาร เอซี มิลาน มั่นใจการได้ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช มาร่วมทีมเมื่อช่วงปิดซีซั่นที่ผ่านมา ทำให้ทีม "ปีศาจแดง-ดำ" มีโอกาสลุ้นเป็นแชมป์ลีกเมืองมะกะโรนีเพิ่มมากขึ้นในซีซั่นนี้ หลังดาวยิงสวีดิชเพิ่งซัดจุดโทษช่วยทีมคว้าชัยชนะเหนือ อินเตอร์ มิลาน 1-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา
  • อิบราแขวะเป๊ปทำตนนึกถึงคานธี
    ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอกเจ้าปัญหา เอซี มิลาน แค้นเคือง เป๊ป กวาร์ดิโอล่า อดีตเจ้านายแห่ง บาร์เซโลน่า แบบเข้าเส้น ล่าสุดเฉ่งสุดระอากับการพร่ำสอนปรัชญาของโค้ชเลือดกระทิง ถึงขนาดทำให้ตนนึกว่ากำลังฟัง มหาตมะ คาธี ตำนานผู้นำทางการเมืองของอินเดีย กล่าวโอวาทอยู่ แถมเย้ยทีมอย่าง "บาร์ซ่า" เอาตนไปคุมก็คงคว้า 6 แชมป์มาครองเช่นกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »