ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » สไนเดอร์มั่นใจราฟาอยู่คุมงูต่อไป

สไนเดอร์มั่นใจราฟาอยู่คุมงูต่อไป

Posted 16/11/2010 by siamsport

  

 

     เวสลี่ย์ สไนเดอร์ เพลย์เมกเกอร์ "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน ยืนยัน ราฟาเอล เบนิเตซ นายใหญ่เลือดกระทิง ทำผลงานได้ดี แม้ช่วงที่ผ่านมาจะโดนวิจารณ์อย่างหนักก็ตาม มั่นใจ ราฟา จะอยู่กุมบังเหียนทีมต่อไป

     เวสลี่ย์ สไนเดอร์ จอมทัพทีมชาติฮอลแลนด์ของ อินเตอร์ มิลาน มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา ออกมาปกป้อง ราฟาเอล เบนิเตซ  เทรนเนอร์จอมแท็กติค ว่าทำผลงานได้ดี แม้เกมล่าสุดจะแพ้ เอซี มิลาน 0-1 เกมดาร์บี้แมตช์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาก็ตาม
 
     ช่วงที่ผ่านมา "งูใหญ่" ทำผลงานได้ไม่ค่อยเข้าตา โดยเฉพาะเกมล่าสุดที่แพ้คู่อริร่วมทีม ส่งผลให้ตอนนี้พวกเขามีแต้มตามหลัง มิลาน จ่าฝูง 6 คะแนน และด้วยเหตุผลนี้ทำให้สื่อเมืองมะกะโรนีตีข่าวว่า เบนิเตซ มีโอกาสที่จะโดนปลดออกจากตำแหน่งในเร็ววันนี้
 
     อย่างไรก็ตาม สไนเดอร์ ยืนยันว่า อดีตนายใหญ่ ลิเวอร์พูล จะอยู่กุมบังเหียนต่อไป "ผมเห็นชื่อของ ราฟา อยู่ตามหน้าหนังสือพิมพ์มาพอสมควรแล้ว มันน่าเบื่อ และเป็นข่าวลือที่น่ารำคาญมากๆ เราต้องหยุดเสียงโห่ และเสียงวิจารณ์ต่างๆ เพราะ ราฟา เป็นโค้ชที่ดี"
 
     "ผมขอร่วมรับเสียงตำหนิจากสถานการณ์นี้ ทีมชุดนี้คว้าแชมป์ แชมเปี้ยนส์ ก็เหมือนกับวันนี้ และเราจะทำได้ดีพร้อมกับการทำหน้าที่ของ เบนิเตซ ตอนนี้เราต้องทำผลงานให้ดีในเซเรีย อา และแชมเปี้ยนส์ ลีก จากนั้นเราจะเล่นศึกฟุตบอลชิงแชมป์โลก สำหรับ บัลลงดอร์ มันก็แค่โบนัส แต่ผมก็อยากได้นะ"
 
     นอกจากนี้ ดาวเตะเลือดดัตช์ ยังได้กล่าวยกย่องแฟนบอลในสนามซาน ซิโร่ ที่ชูป้ายให้การสนับสนุนทีม และร้องเพลงในด้านบวกตลอดทั้งเกม "มันเป็นความรู้สึกที่สุดยอดจริงๆ นั่นเป็นสิ่งที่วงการฟุตบอลต้องการ ผมได้เห็นการให้เกียรติกันระหว่างแฟนบอลของ อินเตอร์ กับ มิลาน ผมดีใจจริงๆ และผมก็ภูมิใจกับแฟนบอล เนรัซซูรี่ ผมอยากขอบคุณพวกเขา"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อินเตอร์เซ็งมิลิโต้เดี้ยงอีกรายส่อพักยาว2วีก
    อินเตอร์ มิลาน ทีมดังจากแดนมะกะโรนี งานเข้าไม่หยุดหย่อน เมื่อล่าสุด ดีเอโก้ มิลิโต้ หัวหอกชาวอาร์เจนไตน์ และ โจเอล โอบี กองกลางชาวไนจีเรีย โชคร้ายพร้อมใจกันได้รับบาดเจ็บเอ็นหลังหัวเข่า ที่ได้รับมาระหว่างลงเล่นในเกมพ่ายต่อ เอซี มิลาน 0-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โดยในรายของ มิลิโต้ คาดน่าจะต้องพักร่วม 2 สัปดาห์เลยทีเดียว
  • งูโล่งมาเตรัซซี่ออกโรงหมอแล้ว
    สาวก "เนรัซซูรี่" เป่าปากโล่ง มาร์โก มาเตรัซซี่ เซนเตอร์ฮาล์ฟแข้งโหด อินเตอร์ มิลาน ไม่มีอาการเดี้ยงหนัก ออกจากโรงหมอแล้ว หลังล้มฟุบคาสนามจากจังหวะโดน ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ศูนย์หน้าร่างใหญ่ เอซี มิลาน เข้าชาร์จเต็มเปา แต่ยังมีข่าวร้ายให้ทำใจเมื่อ ดีเอโก้ มิลิโต้ กองหน้าทีมชาติอาร์เจนตินา และ โจเอล โอบี ห้องเครื่องฟอร์มร้อน จูงมือเดี้ยงจากอาการเจ็บเอ็นหลังหัวเข่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »