ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » กวินกระดูกมือแตกปิดฉากกว่างโจวเกมส์

กวินกระดูกมือแตกปิดฉากกว่างโจวเกมส์

Posted 16/11/2010 by siamsport

 

ทีมชาติไทยงานเข้า "เจ้าตอง" กวิน ธรรมสัจจานันท์ นายทวารมือหนึ่ง ส่อเดี้ยงยาว หลังกระดูกฝ่ามือข้างขวาแตกจากการซ้อม แพทย์ระบุต้องพักนานถึง 4-6 สัปดาห์ ทำให้ชวดเฝ้าเสานัดเจอเติร์กเมนิสถานแน่นอนแล้ว และอาจชวดทั้งนัดชิงมูลนิธิไทยคม เอฟเอ คัพ และศึก เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ ช่วงต้นเดือน ธ.ค. นี้อีกด้วย


     ผู้สื่อข่าวสยามกีฬารายวัน ยังได้รับรายงานว่า "เจ้าตอง" กวิน ธรรมสัจจานันท์ นายทวารมือหนึ่งทีมชาติไทย ได้รับอาการบาดเจ็บจากการฝึกซ้อม เป็นจังหวะที่ออกมาคว้าบอล แต่โดน ณัฐพร พันธุ์ฤทธิ์ ย่ำเข้าบริเวณกระดูกหลังฝ่ามือขวาแตก ต่อมา นพ.ชนินทร์ ล่ำซำ แพทย์ประจำทีมชาติไทย พาไปเอกซเรย์ที่โรงพยาบาล จากการตรวจของแพทย์ระบุว่า จะต้องใช้เวลาพักรักษาอาการบาดเจ็บประมาณ 4-6 สัปดาห์
 
     ทำให้ไม่อาจจะลงเฝ้าเสาในเกมที่จะเจอกับเติร์กเมนนิสถาน ในรอบสองได้ ขณะเดียวกัน ยังลามไปยังถึงรอบชิงชนะเลิศ ศึกมูลนิธิไทยคม เอฟเอ คัพ กับ ชลบุรี เอฟซี ในวันที่ 28 พ.ย. นี้ นอกจากนั้นนายทวารดาวรุ่งทีมชาติไทย อาจจะหายไม่ทันเล่นฟุตบอลเอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2010 รอบแรก ที่ประเทศอินโดนีเซีย

 

รับเสียดายที่ไม่ได้ลงเล่นเอเชียนเกมส์


 
     ขณะเดียวกัน นายทวารดาวรุ่งทีมชาติไทย เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า "มันเป็นอุบัติเหตุจากการฝึกซ้อม ไม่อยากจะไปโทษใคร โดยส่วนตัวก็ยอมรับว่าเสียดาย ที่ไม่ได้ลงเล่นในรอบสองเอเชียนเกมส์ และอาจจะพักยาวถึงรอบชิงชนะเลิศ เอฟเอ คัพ แต่กับฟุตบอลซูซูกิ คัพ อาจจะหายทัน ซึ่งมันเป็นการบาดเจ็บหนักที่สุดในชีวิตแล้ว แต่อย่างไรก็ตาม ตนก็ไม่ซีเรียส เพราะมันเป็นอุบัติเหตุ"

 

ร็อบโบ้เครียดงดให้สัมภาษณ์สื่อ


 
     ขณะที่ "ร็อบโบ้" ไบรอัน ร็อบสัน เฮดโค้ชทีมชาติไทย ผู้สื่อข่าวพยายามติดต่อสัมภาษณ์ทางโทรศัพท์ แต่เจ้าตัวงดให้ข่าว โดยอ้างว่าเป็นเวลาพักผ่อน และกำลังประชุมกับทีมงานสตาฟฟ์โค้ช ซึ่งคาดกันว่า เฮดโค้ชชาวอังกฤษน่าจะเครียดจัด หลังนายทวารมือหนึ่งทีมชาติไทย อย่างเจ้า "ตอง" กวิน ธรรมสัจจานันท์ ได้รับอาการบาดเจ็บ ระหว่างการฝึกซ้อม

 

แฮ๊งค์รับไม่มีทางเลือกต้องใช้แซมมวล


 
     ด้าน "เสี่ยแฮ๊งค์" อนุชา นาคาศัย ผจก.ทีม เปิดเผยว่า "เป็นปัญหาพอสมควรในเวลานี้ เพราะประตูเรามีตัวเลือกเพียงรายเดียวเท่านั้น ก็คงจะต้องใช้ แซมมวล ป.คันนิ่งแฮม เล่นแทน อย่างไรก็ดี ตนยังมั่นใจในประสิทธิภาพของ นายทวารมือสอง เพราะหากไม่ดีจริง คงไม่ถูกคัดเลือกจากทีมงานสตาฟฟ์โค้ชให้มาติดทีมชาติไทยชุดเอเชียนเกมส์แน่"

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ทีมขนไก่สาวไทยพ่ายจีน 3 คู่รวดซิวเงินอชก
    นักตบลูกขนไก่ทีมสาวไทย สู้ความเฉียบขาดของ เจ้าภาพ จีน ไม่ไหว แม้จะพยามยามฮึดสู้ ก่อนพ่ายไป 3 คู่รวด คว้าเหรียญเงินมาครองได้ตามคาด ศึกแบดมินตัน กีฬา เอเซียนเกมส์ ครั้งที่ 16 "กว่างโจวเกมส์" ที่ประเทศจีน เมื่อวันที่ 15 พ.ย. ที่ผ่านมา
  • บังยียันชัดเพิ่มทีมไทยลีกมีแต่ประโยชน์
    "บังยี" วรวีร์ มะกูดี นายกลูกหนังไทย ออกโรงยันเอง การเพิ่มทีมลีกลูกหนังไทยปีหน้าเป็น 18 ทีม มีแต่ประโยชน์กับวงการฟุตบอลไทย ไม่ได้เป็นเหมือนที่บางฝ่ายเข้าใจ แถมสโมสรส่วนใหญ่ ยังเห็นดีด้วย ยันแผนเพิ่มทีมมีการพูดคุยกันมาตั้งแต่ปี 52 ที่ผ่านมาแล้ว ผลประโยชน์โดยรวมจะตกกับทีมจากลีกดิวิชั่น 2 ภูมิภาค ที่เป็นรากฐานของฟุตบอลอาชีพ ที่จะได้ลุ้นเลื่อนชั้นสู่ลีกสูงสุดได้มากขึ้นกว่าที่ผ่านมา
  • ศรีราชาลั่นได้ 5 ล้านพร้อมปล่อยเกริกฤทธิ์
    ทีม "บลูมาร์ลิน" ศรีราชา เอฟซี น้องใหม่สปอนเซอร์ ไทยพรีเมียร์ลีก ดีกรีแชมป์ลีก ด.1 ซีซั่น ล่าสุด ได้ที เห็นหลายทีมสนใจเพลย์เมกเกอร์ตัวเก่งของทีมอย่าง เกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์ ตั้งค่าหัวสูงถึง 5 ล้านบาท "เสี่ยหน่อง" วีระศักด์ หวังกุศล ผจก.ทีมยัน ทีมไหนสนใจขนเงินมาให้ เอาตัวไปเลย แถมมีแผนเล็งดึงนายทวารอาร์เจนติน่ามาเสริมทัพด้วย
  • "เสือเตี้ย"เตรียมยื่นหนังสือลงโทษชัยยะ หลังเป่าให้จุดโทษลูกปัญหา
    ภายหลังที่ การท่าเรือไทย เอฟซี โดนจุดโทษปัญหาในเกมที่แพ้ ราชนาวี ระยอง 3 - 1 ทางด้าน สะสม พบประเสริญ ผู้จัดการทีมการท่าเรือไทย เอฟซี เตรียมส่งหนังสือทวงถามความรับผิดชอบจากตัดสินของ ชัยยะ มหาปราบ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »