ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล

My Soul to Take 3D

Posted 16/11/2010 by kapook

 

 

7 ตายย้อนตาย (มงคลเมเจอร์)

กำหนดฉาย
: 25 พฤศจิกายน 2010
แนว : สยองขวัญ
นำแสดง : แม็กซ์ เธียริอ็อต (Jumper, Chloe, Catch that Kid), เอมิลี่ มีอาเด้ (Twelve, ซีรี่ย์ Boardwalk Empire), เดนเซล วิทเทคเกอร์ (The Great Debaters), ซีน่า เกรย์ (In Good Company), นิค ลาชาเวย์ (The Last Song)
อำนวยการสร้าง/กำกับ/เขียนบท : เวส คราเว่น (ต้นฉบับ A Nightmare on Elm Street, Scream I-III)

          ร่วมพิสูจน์ตำนานเชือดสยองบทใหม่

          ผลงานเรื่องล่าสุดของ เวส คราเว่น ผู้ให้กำเนิด "นิ้วเขมือบ" และ "Scream"

 

...ข้าทอดกายลงเพื่อพักผ่อน...

...ภาวนาให้พระองค์รักษาดวงวิญญาณ...

...แต่ถ้าข้าจะต้องตายก่อนลืมตา...

...ก็ขอให้พระองค์เป็นผู้พรากดวงวิญญาณ...


 


          ผล งานเรื่องล่าสุดของผู้กำกับ เวส คราเว่น ที่ให้กำเนิดหนังเชือดสยองในตำนานอย่าง A Nightmare on Elm Street (นิ้วเขมือบ) และ Scream (หวีดสุดขีด) โดยเขารับหน้าที่กำกับและเขียนบทเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ Wes Craven's New Nightmare และเป็นหนังเรื่องแรกของเขาที่ถูกฉายในระบบดิจิตอล

          ณ เมืองริเวอร์ตันอันเงียบสงบ มีตำนานเล่าขานถึงคำสาบานของฆาตกรโหด ที่จะกลับมาเอาชีวิตของเด็ก 7 คนในค่ำคืนที่เขาถูกสังหาร อีก 16 ปีต่อมาเหตุฆาตกรรมก็เริ่มต้นขึ้นอีกครั้ง แต่ว่าครั้งนี้ฆาตกรจะเป็นหนึ่งในเด็กทั้ง 7 คน หรือว่าจะเป็นฆาตกรคนเดิมที่กลับมาจากนรกกันแน่

          มีผู้ชายเพียงคนเดียวที่รู้คำตอบ อดัม "บัค" เฮลเลอร์ (แม็กซ์ เธียริอ็อต) เกิดในคืนเดียวกับที่ เอเบล พ่อของเขากลายเป็นคนเสียสติ เขาไม่เคยล่วงรู้ถึงคดีฆาตกรรมที่พ่อก่อเอาไว้ ซึ่งทำให้เขาฝันร้ายทุกคืนตั้งแต่จำความได้ แต่ถ้า บัค ต้องการช่วยเพื่อน ๆ จากปีศาจที่หวนกลับคืนมา เขาก็ต้องเริ่มค้นหาและเผชิญหน้ากับความจริง ก่อนที่คำสาบานของฆาตกรโหดจะกลายเป็นจริง

          ด้วยไอเดียที่มาจากสมองของ เวส คราเว่น เรื่องแรกนับตั้งแต่ New Nightmare และเป็นการแสดงให้เห็นถึงความสามารถที่ไม่มีใครเหมือนในการปลุกปั้นเรื่อง ราวอันน่าสะพรึงกลัว รวมถึงการถือกำเนิดของ เดอะ ริปเปอร์ ฆาตกรสุดโหดที่อันตรายไม่แพ้ เฟรดดี้ ครูเกอร์ และ ฆาตกรหน้าผี โดยเจ้าแห่งหนังสยองขวัญคนนี้ได้บอกเราว่าสัตว์ประหลาดที่น่ากลัวที่สุดนั้น อยู่ในตัวมนุษย์ทุกคน

          My Soul to Take อำนวยการสร้าง/กำกับและเขียนบทโดย เวส คราเว่น นอกจากนั้นก็ยังมีทีมงานคุณภาพ เช่นผู้กำกับภาพ เพตรา คอร์เนอร์ (The Wackness), ผู้ออกแบบงานสร้าง อดัม สต็อคเฮาเซน (Scream 4), ผู้ตัดต่อ ปีเตอร์ แม็คนัลตี้ (The Last House on the Left), ผู้แต่งเพลง มาร์โค เบลตรามี่ (The Hurt Locker) และผู้ออกแบบเครื่องแต่งกาย เคิร์ต แอนด์ บาร์ต (Fighting)

          My Soul to Take นำแสดงโดยกลุ่มนักแสดงดาวรุ่ง แม็กซ์ เธียริอ็อต จาก Jumper และ Chloe, เอมิลี่ มีอาเด้ จาก Twelve และซีรี่ย์ Boardwalk Empire, เดนเซล วิทเทคเกอร์ จาก The Great Debaters, ซีน่า เกรย์ จาก In Good Company และ นิค ลาชาเวย์ จาก The Last Song



 



My Soul to Take



My Soul to Take



My Soul to Take



My Soul to Take



My Soul to Take



My Soul to Take



My Soul to Take



My Soul to Take



My Soul to Take
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สงครามสกายไลน์ อยากดูดโลกนักชิมิ
    เห็นตัวอย่างหนัง Skyline ทำออกมาได้น่าดูน่าชมมากมาย ยานบินต่างดาวหลายลำ ลงมาดูดคนในโลกมนุษย์ เอาไปอย่างแยะ จานผีมาทีเป็นโหล มันเลยสร้างความน่าดูชมให้แก่เรา เล่นกับความรู้สึกของคนทั่วๆไปว่า ถ้าจู่ๆวันหนึ่ง คุณเปิดหน้าต่างแล้วเจอจานบินลอยอยู่บนฟ้า หลายลำเลย คุณจะทำอย่างไร ถ้างั้นพอหนังเข้า เราเลยขอไปพิสูจน์ตั้งแต่วันฉายแรกๆว้าว โรงประจำSFXเซ็นทรัลแจ้งวัฒนะ มีอยู่ 10โรง ฉายสกายไลน์ไปสี่โรง เป็นพากย์ไ...
  • “เฉินหลง” เปิดตัวหนังเรื่องใหม่ ดึง “จางป๋อจือ” ร่วมแสดง
    เรียกว่าฮอตไม่มีตก สำหรับคุณแม่คนสวย “จางป๋อจือ” เพราะหลังจากประกาศ comeback สู่วงการภาพยนตร์ก็มีผลงานของเธอจ่อคิวเตรียมลงจอถึง 3 เรื่อง และล่าสุดกับการเปิดตัวกับผลงานภาพยนตร์เรื่องที่ 4 “The Lady Generals of Yang Family”ภาพยนตร์เรื่องนี้ เป็น Project เจ๋งๆ ของเจ้าพ่อหนังบู๊อย่าง “เฉินหลง” ที่คราวนี้ขอนั่งชิวๆคุมงานสร้าง แถมชักชวนผู้กำกับคนเก่ง “Frankie Chan” มาร่วมงาน ใครที่เป็นแฟนหนังจีนคงจะรู้จ...
  • สปีลเบิร์ก การันตี Monsters ใหม่! แปลก!
    สปีลเบิร์ก การันตี ! Monsters (มอนส์เตอร์) ใหม่ ! แปลก ! สร้างสถิติเข้าชิงสูงสุด ! 6 รางวัลยอดเยี่ยม (มงคลเมเจอร์)
  • Unstoppable โปรเจ็กต์สุดหินของ ผู้สร้าง โทนี่ สก็อต
    ผู้ สร้างภาพยนตร์ โทนี่ สก็อต เป็นผู้ช่ำชองในวงการภาพยนตร์ อาทิเรื่อง Crimson Tide, Man on Fire, True Romance และ Top Gun ล้วนเป็นภาพยนตร์ที่มีการผสมผสานกันระหว่างแอคชั่นที่ไม่หยุดนิ่ง พร้อมด้วยตัวละครต่าง ๆ ที่มีการขัดเกลา ทำให้ผู้ชมยิ่งอินกับฉากแอคชั่นและดราม่ามากขึ้น ผลงานจากความพยายามล่าสุดของเขา ในภาพยนตร์เรื่อง Unstoppable ด่วนวินาศหยุดไม่อยู่ ยิ่งเพิ่มความล้ำค่าที่มากขึ้น เป็นการพิสูจน์ถึงความสามารถอันยิ่งใหญ่ของสก็อตอีกครั้ง ในการผสมผสานแอคชั่น, ตัวละคร, ฉากดราม่า และอารมณ์ความรู้สึกของภาพยนตร์ "มันเป็นภาพยนตร์ที่เริ่มต้นที่ความเร็ว 50 ไมล์ต่อชั่วโมง และสิ้นสุดลงที่ 150 ไมล์ต่อชั่วโมง มันเป็นความเร็วที่เพิ่มทวีตัวขึ้น"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »