ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อัลไบรท์ตันยังตื่นเต้นยิงผีได้

อัลไบรท์ตันยังตื่นเต้นยิงผีได้

Posted 17/11/2010 by siamsport

 

มาร์ค อัลไบรท์ตัน ปีกอนาคตไกลของ แอสตัน วิลล่า เผยยังตื่นเต้นไม่หายที่เล่นดี และยิง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ ในเกมลีกนัดล่าสุด ที่เสมอกันไป 2-2 ยอมรับเสียดายที่ไม่ชนะ โดยเฉพาะการที่ตัวเองมีโอกาสสวยๆ 2-3 ครั้ง แต่ชี้ต้องเลือกมองทางบวก และเล่นให้ดีต่อเนื่องในเกมถัดๆ ไป 

     อัลไบรท์ตัน กล่าวว่า "มันเป็นความรู้สึกที่น่าเหลือเชื่อ ผมอยากทำแบบนี้มาทั้งชีวิต และผมทำได้ในการเจอกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มันสุดยอดจริงๆ แต่มันก็เป็นอารมณ์ที่สับสน เพราะว่าเราไม่ชนะ ผมมีโอกาสสวยๆ 2 ครั้ง บอลแฉลบออกไปครั้งหนึ่ง และอีกครั้งผมโหม่งออกไป ผมน่าจะเล่นดีกว่านี้ในจังหวะโหม่งเดี่ยวๆ คนเดียว การยิงได้ช่วยทดแทนจังหวะพวกนั้นได้ แต่มันก็ส่งผลเสียกับเรา เพราะเราน่าจะชนะไปแล้วถ้าผมยิงจังหวะพวกนั้นเข้าไป"
 
     "เราเล่น ครึ่งหลังได้มีชีวิตชีวามาก เกมเร็วแบบที่คุณคาดหวังเวลาเจอกับทีมอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พวกเขาเร่งเครื่องขึ้นมา และเราต้องเร่งตามให้ทัน และผมว่าเราทำยิ่งกว่าตามพวกเขาทันเสียอีก เราเล่นดีกว่าพวกเขา และทุกคนผิดหวังที่รักษาสกอร์ไว้ไม่ได้ และอดได้ 3 แต้มเต็มๆ แต่เราต้องหาจุดดีจากเกมนี้ ต่อยอดมันไป และมองไปที่เกมหน้า"  

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »