ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » แข้งเทพมีเฮทรูฉีดเกือบ 10 ล้านถ้ารอดเพลย์ออฟ

แข้งเทพมีเฮทรูฉีดเกือบ 10 ล้านถ้ารอดเพลย์ออฟ

Posted 17/11/2010 by siamsport

 

 

     ขุนพล "แข้งเทพ" แบงค็อก ยูไนเต็ด มีเฮ เพลย์ออฟเล่นไทยลีก ถ้าอยู่รอด สปอนเซอร์ใหญ่ ทรู อัดฉีดให้คนละ 3 แสนบาท

      ทีม "แข้งเทพ" แบงค็อก ยูไนเต็ด ซึ่งอยู่ในช่วงของการเตรียมทีมสำหรับเล่นเพลย์ออฟ เพื่อการอยู่รอดในไทยพรีเมียร์ลีกต่อไป แม้ว่าจะยังไม่ทราบว่า จะอยู่กลุ่มใด แต่ทางทีมได้เฮกันลั่น เมื่อ บ.ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด ผู้ถือหุ้นใหญ่ของสโมสรได้ออกมาประกาศที่จะอัดฉีดให้กับนักเตะทุกคนถ้าสามารถอยู่รอดได้สำเร็จ

      ในเรื่องนี้ "น้าเหม่ง" ประพล พงษ์พานิช กุนซือใหญ่ของทีม เผยว่า ผู้บริหารของทรู ได้ประกาศออกมาแล้วว่าถ้าทีมอยู่รอดได้ จะอัดฉีดให้กับนักเตะทุกคนเป็นเงินคนละ 3 แสนบาท เลยทีเดียว ที่ให้มากขนาดนี้ เพื่อต้องการให้ทีมได้เล่นไทยลีกต่อไป และเป็นการสร้างขวัญกำลังใจให้ทีมมีความฮึกเหิมมากขึ้น โดยส่วนตัวแล้วศักยภาพของนักเตะทุกคน ถือว่าไม่เป็นรองใครทั้งสิ้น ถ้าทุกคนเค้นฟอร์มของตัวเองออกมาได้มั่นใจว่า ทีมจะได้เล่นไทยลีกต่อไป

      สำหรับการอัดฉีดของ ทรู ต่อทีมแบงค็อก ยูไนเต็ด ที่ให้ถึงคนละ 3 แสนบาท นับว่าเป็นยอดเงินที่สูงอย่างยิ่ง เนื่องจากเมื่อรวมนักเตะและเจ้าหน้าที่ทีมแล้วจะมีประมาณ 30 คน ถ้าทีมเพลย์ออฟได้เล่นไทยลีกจะเป็นเงินอัดฉีดทั้งสิ้น 9 ล้านบาท

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กวินกระดูกมือแตกปิดฉากกว่างโจวเกมส์
    ทีมชาติไทยงานเข้า "เจ้าตอง" กวิน ธรรมสัจจานันท์ นายทวารมือหนึ่ง ส่อเดี้ยงยาว หลังกระดูกฝ่ามือข้างขวาแตกจากการซ้อม แพทย์ระบุต้องพักนานถึง 4-6 สัปดาห์ ทำให้ชวดเฝ้าเสานัดเจอเติร์กเมนิสถานแน่นอนแล้ว และอาจชวดทั้งนัดชิงมูลนิธิไทยคม เอฟเอ คัพ และศึก เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ ช่วงต้นเดือน ธ.ค. นี้อีกด้วย
  • ทีมขนไก่สาวไทยพ่ายจีน 3 คู่รวดซิวเงินอชก
    นักตบลูกขนไก่ทีมสาวไทย สู้ความเฉียบขาดของ เจ้าภาพ จีน ไม่ไหว แม้จะพยามยามฮึดสู้ ก่อนพ่ายไป 3 คู่รวด คว้าเหรียญเงินมาครองได้ตามคาด ศึกแบดมินตัน กีฬา เอเซียนเกมส์ ครั้งที่ 16 "กว่างโจวเกมส์" ที่ประเทศจีน เมื่อวันที่ 15 พ.ย. ที่ผ่านมา
  • บังยียันชัดเพิ่มทีมไทยลีกมีแต่ประโยชน์
    "บังยี" วรวีร์ มะกูดี นายกลูกหนังไทย ออกโรงยันเอง การเพิ่มทีมลีกลูกหนังไทยปีหน้าเป็น 18 ทีม มีแต่ประโยชน์กับวงการฟุตบอลไทย ไม่ได้เป็นเหมือนที่บางฝ่ายเข้าใจ แถมสโมสรส่วนใหญ่ ยังเห็นดีด้วย ยันแผนเพิ่มทีมมีการพูดคุยกันมาตั้งแต่ปี 52 ที่ผ่านมาแล้ว ผลประโยชน์โดยรวมจะตกกับทีมจากลีกดิวิชั่น 2 ภูมิภาค ที่เป็นรากฐานของฟุตบอลอาชีพ ที่จะได้ลุ้นเลื่อนชั้นสู่ลีกสูงสุดได้มากขึ้นกว่าที่ผ่านมา
  • ศรีราชาลั่นได้ 5 ล้านพร้อมปล่อยเกริกฤทธิ์
    ทีม "บลูมาร์ลิน" ศรีราชา เอฟซี น้องใหม่สปอนเซอร์ ไทยพรีเมียร์ลีก ดีกรีแชมป์ลีก ด.1 ซีซั่น ล่าสุด ได้ที เห็นหลายทีมสนใจเพลย์เมกเกอร์ตัวเก่งของทีมอย่าง เกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์ ตั้งค่าหัวสูงถึง 5 ล้านบาท "เสี่ยหน่อง" วีระศักด์ หวังกุศล ผจก.ทีมยัน ทีมไหนสนใจขนเงินมาให้ เอาตัวไปเลย แถมมีแผนเล็งดึงนายทวารอาร์เจนติน่ามาเสริมทัพด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »