ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » บีจีกลับถึงบ้านเตรียมโชว์ถ้วยสิงคโปร์คัพเกมอุ่นสงขลา

บีจีกลับถึงบ้านเตรียมโชว์ถ้วยสิงคโปร์คัพเกมอุ่นสงขลา

Posted 17/11/2010 by siamsport

 

      พลพรรค "เดอะ กล๊าสแร็บบิต" บางกอกกล๊าส เอฟซี หอบแชมป์ สิงคโปร์ คัพ กลับบ้านอย่างยิ่งใหญ่ แฟนบอลกว่า 50 คน มาต้อนรับถึงสนามบิน "เสี่ยเหน่ง" ศุภสิน ลีลาฤทธิ์ เตรียมโชว์ถ้วย ในเกมอุ่นเครื่องกับ สงขลา เอฟซี 20 พ.ย.นี้ เพื่อหาเงินช่วยน้ำท่วม และเตรียมให้นักเตะพัก 2 อาทิตย์ ก่อนที่จะกลับมาเก็บตัวไล่ล่าความสำเร็จฤดูกาลใหม่ อีกทั้งยังรูดซิปไม่ยอมบอกจะเสริมผู้เล่น และกุนซือใหม่คนไหน เพียงแค่รอคุยกับสตาฟฟ์โค้ชเพื่อขอลิสต์รายชื่อก่อน

     หลังจากที่ ขุนพล "บีจี" บางกอกกล๊าส เอฟซี สร้างประวัติศาสตร์ด้วยการเป็นทีมแรกของประเทศไทย ในการเดินทางไปคว้าแชมป์ "สิงคโปร์ คัพ 2010" โดยในนัดชิงชนะเลิศ บางกอกกล๊าส เอฟซี โชว์ฟอร์มได้เฉียบ เฉือนชนะทาง แทมปิเนส โรเวอร์ส ไปได้แบบเฉียดฉิว 1-0

      ล่าสุดช่วงเย็นของวันที่ 16 พ.ย. ที่ผ่านมา พลพรรคเดอะ กล๊าสแร็บบิต ได้เดินทางถึงเมืองไทยเรียบร้อย ด้วยเที่ยวบิน เอสคิว  976 ถึงที่สนามบินสุวรรณภูมิ เวลา 17.25 น. ซึ่งได้รับการต้อนรับจากแฟนบอลของสโมสรที่มารอรับกว่า 50 ชีวิต หน้าชื่นตาบานทุกคน

      ซึ่ง "เสี่ยเหน่ง" ศุภสิน ลีลาฤทธิ์ ผจก.ทีม คนเก่ง ให้สัมภาษณ์ถึงโปรแกรมการฝึกซ้อมของนักเตะว่า หลังจากนี้เราคงจะให้ผู้เล่นทุกคน ได้ทำการพักผ่อน 1 วันเต็ม และจะกลับมาซ้อมอีกครั้งในวันพฤหัสบดีที่ 18 พ.ย. ที่สนามลีโอ สเตเดี้ยม เพื่อเตรียมทีมไว้เล่นนัดกระชับมิตรกับทีม สงขลา เอฟซี ในวันที่ 20 พ.ย. เวลา 18.00 น.นี้

      นอกจากนี้ เสี่ยเหน่ง กล่าวถึงการโชว์ถ้วย สิงคโปร์ คัพ 2010 ต่อหน้าแฟนบอลของตัวเองว่า ในนัดที่เราจะเจอกับทีม สงขลา เอฟซี เราจะนำถ้วยที่เราคว้ามาได้ ออกมาโชว์ต่อหน้าแฟนบอลทุกคน ซึ่งจะวางไว้ที่อัฒจันทร์ฝั่งเมนสเตเดี้ยม โดยในแมตช์วันนั้น จะไม่มีการเก็บค่าบัตรผ่านประตูแต่อย่างใด แต่เราจะนำกล่องบริจาค เพื่อช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมใน จ.สงขลา นำมาวางไว้บริเวณทางเข้าประตู เพื่อให้แฟนบอลได้ร่วมแสดงความมีน้ำใจด้วยกัน"
    

พัก 2 อาทิตย์, เรียกฟิตรอไทยลีกทันที

         ด้าน ผจก.ทีมของ บางกอกกล๊าส เอฟซี ได้เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวสยามกีฬา ถึงการเตรียมตัว ในไทยพรีเมียร์ลีกฤดูกาลหน้าว่า หลังจากที่เล่นกับ สงขลา แล้ว ตนจะให้นักเตะซ้อมต่อทันที จากนั้นจะปล่อยให้พัก 2 อาทิตย์ แล้วกลับมาฝึกซ้อม เพื่อเป็นการสร้างความฟิตเตรียมตัวสำหรับฟุตบอลไทยพรีเมียร์ลีก ซีซั่นต่อไปในทันที    

นักเตะกับโค้ชใหม่ขอลิสต์ชื่อก่อน

         นอกจากนี้ผู้สื่อข่าวสยามกีฬา ได้สอบถามถึงแผนการเตรียมทีม โดยเฉพาะผู้เล่นกับกุนซือใหม่ของทีม ที่จะเอามาเสริมทัพฤดูกาลหน้าว่าจะเป็นใคร ซึ่ง เสี่ยเหน่ง กล่าวว่า  ในตอนนี้ เรายังไม่ได้คิดถึงเรื่องนักเตะกับโค้ชคนใหม่ ซึ่งผมกับสตาฟฟ์โค้ช จะต้องเอาข้อมูลมารวบรวม ก่อนที่จะลิสต์รายชื่อออกมาเสียก่อน แต่คาดว่าทุกอย่างน่าจะเสร็จ หลังจากที่ผู้เล่นของเรากลับมาซ้อมเพื่อเตรียมฤดูกาลใหม่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แข้งเทพมีเฮทรูฉีดเกือบ 10 ล้านถ้ารอดเพลย์ออฟ
    ขุนพล "แข้งเทพ" แบงค็อก ยูไนเต็ด มีเฮ เพลย์ออฟเล่นไทยลีก ถ้าอยู่รอด สปอนเซอร์ใหญ่ ทรู อัดฉีดให้คนละ 3 แสนบาท
  • กวินกระดูกมือแตกปิดฉากกว่างโจวเกมส์
    ทีมชาติไทยงานเข้า "เจ้าตอง" กวิน ธรรมสัจจานันท์ นายทวารมือหนึ่ง ส่อเดี้ยงยาว หลังกระดูกฝ่ามือข้างขวาแตกจากการซ้อม แพทย์ระบุต้องพักนานถึง 4-6 สัปดาห์ ทำให้ชวดเฝ้าเสานัดเจอเติร์กเมนิสถานแน่นอนแล้ว และอาจชวดทั้งนัดชิงมูลนิธิไทยคม เอฟเอ คัพ และศึก เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ ช่วงต้นเดือน ธ.ค. นี้อีกด้วย
  • ทีมขนไก่สาวไทยพ่ายจีน 3 คู่รวดซิวเงินอชก
    นักตบลูกขนไก่ทีมสาวไทย สู้ความเฉียบขาดของ เจ้าภาพ จีน ไม่ไหว แม้จะพยามยามฮึดสู้ ก่อนพ่ายไป 3 คู่รวด คว้าเหรียญเงินมาครองได้ตามคาด ศึกแบดมินตัน กีฬา เอเซียนเกมส์ ครั้งที่ 16 "กว่างโจวเกมส์" ที่ประเทศจีน เมื่อวันที่ 15 พ.ย. ที่ผ่านมา
  • บังยียันชัดเพิ่มทีมไทยลีกมีแต่ประโยชน์
    "บังยี" วรวีร์ มะกูดี นายกลูกหนังไทย ออกโรงยันเอง การเพิ่มทีมลีกลูกหนังไทยปีหน้าเป็น 18 ทีม มีแต่ประโยชน์กับวงการฟุตบอลไทย ไม่ได้เป็นเหมือนที่บางฝ่ายเข้าใจ แถมสโมสรส่วนใหญ่ ยังเห็นดีด้วย ยันแผนเพิ่มทีมมีการพูดคุยกันมาตั้งแต่ปี 52 ที่ผ่านมาแล้ว ผลประโยชน์โดยรวมจะตกกับทีมจากลีกดิวิชั่น 2 ภูมิภาค ที่เป็นรากฐานของฟุตบอลอาชีพ ที่จะได้ลุ้นเลื่อนชั้นสู่ลีกสูงสุดได้มากขึ้นกว่าที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »