ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เมืองทองฯทำใจไร้กวินเฝ้าเสาชิงเอฟเอ

เมืองทองฯทำใจไร้กวินเฝ้าเสาชิงเอฟเอ

Posted 17/11/2010 by siamsport

 

     "กิเลนผยอง" เมืองทอง ยูไนเต็ด ทำใจต้องไร้ "ตอง" กวิน ธรรมสัจจานันท์ เฝ้าเสา ในเกมนัดชิงเอฟเอคัพ เรียกตัวกลับไทยด่วน เพื่อนำมารักษาผ่าตัดที่ รพ.กรุงเทพ "เสี่ยเป้" รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ยังมั่นใจใช้มือสองลงเล่น มั่นใจคว้าแชมป์ได้

     จากอุบัติเหตุระหว่างการฝึกซ้อมในทีมชาติไทย ในการแข่งขันเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 16 ที่กว่างโจว จนทำให้ "ตอง" กวิน ธรรมสัจจานันท์ ประตูจอมเซฟของทีมได้รับบาดเจ็บ จนกระดูกข้อมือแตก และต้องพักยาวตลอดทัวร์นาเมนต์ และมีผลกระทบถึงเกมมูลนิธิไทยคม เอฟเอคัพ นัดชิงชนะเลิศในวันที่ 28 พ.ย. นี้ด้วย

      เรื่องนี้ "เสี่ยเป้" รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผจก.ทั่วไปของสโมสรเมืองทองฯ ยูไนเต็ด ต้นสังกัดของ กวิน ธรรมสัจจานันท์ ออกมาเผยว่า เราได้ขอให้ทีมส่งตัวตองกลับเมืองไทย วันที่ 17 พ.ย. นี้ทันที เนื่องจากจะต้องมารักษาด่วน ด้วยการเฝือกข้อมือใหม่ ที่ รพ.กรุงเทพ เพราะถ้าอยู่ในแคมป์ ไม่ทราบว่าจะมีการรักษาที่ถูกวิธีขนาดไหน ดังนั้นเราจึงขอตัวมารักษาเอง

     "โดยแน่นอนว่าเกมนัดชิงเอฟเอคัพ ไม่มี กวิน ลงเฝ้าเสาแน่นอน ทำให้เราต้องใช้มือสองอย่าง ทนงศักดิ์ พันภิพัฒน์ ลงเล่นแทน อาจจะมีผลกระทบกับทีมบ้าง เพราะตำแหน่งผู้รักษาประตูถือว่าสำคัญ แต่เมื่อ ตอง ลงเล่นไม่ได้จริงๆ ต้องปรับทีมใหม่ และยังหวังว่าทีมจะเอาชนะ ชลบุรี คว้าแชมป์ได้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บีจีกลับถึงบ้านเตรียมโชว์ถ้วยสิงคโปร์คัพเกมอุ่นสงขลา
    พลพรรค "เดอะ กล๊าสแร็บบิต" บางกอกกล๊าส เอฟซี หอบแชมป์ สิงคโปร์ คัพ กลับบ้านอย่างยิ่งใหญ่ แฟนบอลกว่า 50 คน มาต้อนรับถึงสนามบิน "เสี่ยเหน่ง" ศุภสิน ลีลาฤทธิ์ เตรียมโชว์ถ้วย ในเกมอุ่นเครื่องกับ สงขลา เอฟซี 20 พ.ย.นี้ เพื่อหาเงินช่วยน้ำท่วม และเตรียมให้นักเตะพัก 2 อาทิตย์ ก่อนที่จะกลับมาเก็บตัวไล่ล่าความสำเร็จฤดูกาลใหม่ อีกทั้งยังรูดซิปไม่ยอมบอกจะเสริมผู้เล่น และกุนซือใหม่คนไหน เพียงแค่รอคุยกับสตาฟฟ์โค้ชเพื่อขอลิสต์รายชื่อก่อน
  • แข้งเทพมีเฮทรูฉีดเกือบ 10 ล้านถ้ารอดเพลย์ออฟ
    ขุนพล "แข้งเทพ" แบงค็อก ยูไนเต็ด มีเฮ เพลย์ออฟเล่นไทยลีก ถ้าอยู่รอด สปอนเซอร์ใหญ่ ทรู อัดฉีดให้คนละ 3 แสนบาท
  • กวินกระดูกมือแตกปิดฉากกว่างโจวเกมส์
    ทีมชาติไทยงานเข้า "เจ้าตอง" กวิน ธรรมสัจจานันท์ นายทวารมือหนึ่ง ส่อเดี้ยงยาว หลังกระดูกฝ่ามือข้างขวาแตกจากการซ้อม แพทย์ระบุต้องพักนานถึง 4-6 สัปดาห์ ทำให้ชวดเฝ้าเสานัดเจอเติร์กเมนิสถานแน่นอนแล้ว และอาจชวดทั้งนัดชิงมูลนิธิไทยคม เอฟเอ คัพ และศึก เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ ช่วงต้นเดือน ธ.ค. นี้อีกด้วย
  • ทีมขนไก่สาวไทยพ่ายจีน 3 คู่รวดซิวเงินอชก
    นักตบลูกขนไก่ทีมสาวไทย สู้ความเฉียบขาดของ เจ้าภาพ จีน ไม่ไหว แม้จะพยามยามฮึดสู้ ก่อนพ่ายไป 3 คู่รวด คว้าเหรียญเงินมาครองได้ตามคาด ศึกแบดมินตัน กีฬา เอเซียนเกมส์ ครั้งที่ 16 "กว่างโจวเกมส์" ที่ประเทศจีน เมื่อวันที่ 15 พ.ย. ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »