ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ลุ้นระทึกแบ่งสายเพลย์ออฟไทยลีก 17 พ.ย.นี้

ลุ้นระทึกแบ่งสายเพลย์ออฟไทยลีก 17 พ.ย.นี้

Posted 17/11/2010 by siamsport

 

     ลุ้นระทึกจับติ้ว รอบเพลย์ออฟเลื่อนชั้น-ตกชั้น ไทยลีก และ ดิวิชั่น 1 วันที่ 17 พ.ย. นี้ โดย ศรีสะเกษ เมืองไทย เอฟซี จะเป็นทีมวางในสายที่ 1 ส่วน แบงค็อก ยูไนเต็ด เป็นทีมวางสาย 2 ซึ่งการแข่งขันจะแข่งพบกันหมดในสาย ทีมที่มีคะแนนดีที่สุดของแต่ละสาย จะได้สิทธิ์เล่นไทยลีกต่อไป

     หลังจากที่สมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย และ บ.ไทยพรีเมียร์ลีก จำกัด มีนโยบายให้เพิ่มจำนวนทีมในฤดูกาลหน้าจาก 16 ทีมเป็น 18 ทีม ทำให้ต้องมีการแข่งขันในรอบเพลย์ออฟ เพื่อหาอีก 2 ทีมเพื่อได้สิทธิ์เล่นไทยลีกต่อไป ซึ่งสมาคมฟุตบอลฯ กำหนดให้มีการจับสลากแบ่งสายในวันที่ 17 พ.ย. นี้ ที่สมาคมฟุตบอลฯ ในเวลา 14.00 น.

      โดยหลักเกณฑ์ในการจับสลากจะให้สิทธิ์ทีมอันดับที่ 14 ไทยลีก ศรีสะเกษ เมืองไทย เอฟซี เป็นทีมวางในสายที่ 1 และอันดับที่ 15 ไทยลีก คือ แบงค็อก ยูไนเต็ด เป็นทีมวางสายที่ 2 และให้อีก 4 ทีมคือ อันดับที่ 16 ไทยลีก ทหารบก, อันดับที่ 4 ดิวิชั่น 1 สงขลา, อันดับที่ 5 ดิวิชั่น 1 นครปฐม และ อันดับที่ 6 ดิวิชั่น 1 แอร์ฟอร์ซ ยูไนเต็ด ทำการจับสลากเข้ากลุ่ม ซึ่งการแข่งขันจะแข่งพบกันหมดในสาย ทีมที่มีคะแนนดีที่สุดของแต่ละสาย จะได้สิทธิ์เล่นไทยลีกต่อไป
    

ตั๋วชิงเอฟเอฝั่งกิเลนเหลือแค่ 2 พันใบ

      หลังจากที่เริ่มจำหน่ายบัตรเข้าชม ศึกมูลนิธิไทยคมเอฟเอ คัพ 2010 นัดชิงชนะเลิศ ไปตั้งแต่วันเสาร์ที่ผ่านมา ในส่วนของพลพรรคกิเลนผยอง ล่าสุด ยอดจำหน่ายพุ่งสูงกว่า 5,000 ใบแล้ว ทำให้ยังเหลือโควตาบัตรอีกจำนวน 2,000 ใบสุดท้ายเท่านั้น

      ขณะนี้ได้มีการกระจายบัตรเข้าชมไปยัง โทเทล รีเซอเวชั่น (Total Reservation) ทุกสาขา แบ่งตามสัดส่วนของสาขาที่มียอดจำหน่ายมากน้อยแตกต่างกันออกไป เพื่อจำหน่ายให้แก่แฟนบอลที่ยังไม่มีบัตรเข้าชม พร้อมทั้งจะเปิดจำหน่ายที่ร้านจำหน่ายสินค้าที่ระลึกของทางสโมสรด้วย แฟนบอลท่านใดที่ยังไม่มีบัตรเข้าชมรีบหาซื้อด่วน

       สำหรับ การจำหน่ายบัตรเข้าชมเกมดังกล่าวจะจำหน่ายผ่านทาง โทเทล รีเซอเวชั่น ทั้ง 10 สาขา ได้แก่ เดอะมอลล์ บางกะปิ, บางแค, งามวงศ์วาน, ท่าพระ, รามคำแหง, ดิ เอ็มโพเรียม, สยามพารากอน, สถานีรถไฟฟ้าบีทีเอส อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ, สถานีหมอชิต และที่อิมแพค เมืองทองธานี โดยจำกัดสิทธิแฟนบอลทั่วไป 1 คนสามารถซื้อบัตรได้ 2 ใบ ส่วนแฟนบอลที่เป็นสมาชิกตั๋วปี 1 คนจะซื้อได้ 4 ใบ ทั้งนี้สมาชิกตั๋วปีจะต้องนำบัตรสมาชิกมายืนยันต่อเจ้าหน้าที่ที่จำหน่ายบัตรด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปลาทูหอมไอลตันอดีตแข้งเบรเมนสนร่วมทัพ
    "ปลาทูคะนอง" เอสซีจี สมุทรสงคราม ได้รับความสนใจจาก ไอลตัน อดีตหัวหอกชาวแซมบ้า ของ แวร์เดอร์ เบรเมน ในบุนเดสลีกา เยอรมัน สนร่วมทัพด้วย "น้าฉ่วย" สมชาย ชวยบุญชุม ยังขอพิจารณา เนื่องจากอายุ 37 ปี แล้วแถมเรียกค่าเหนื่อยแพง 3 แสนบาทต่อเดือน
  • เมืองทองฯทำใจไร้กวินเฝ้าเสาชิงเอฟเอ
    "กิเลนผยอง" เมืองทอง ยูไนเต็ด ทำใจต้องไร้ "ตอง" กวิน ธรรมสัจจานันท์ เฝ้าเสา ในเกมนัดชิงเอฟเอคัพ เรียกตัวกลับไทยด่วน เพื่อนำมารักษาผ่าตัดที่ รพ.กรุงเทพ "เสี่ยเป้" รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ยังมั่นใจใช้มือสองลงเล่น มั่นใจคว้าแชมป์ได้
  • บีจีกลับถึงบ้านเตรียมโชว์ถ้วยสิงคโปร์คัพเกมอุ่นสงขลา
    พลพรรค "เดอะ กล๊าสแร็บบิต" บางกอกกล๊าส เอฟซี หอบแชมป์ สิงคโปร์ คัพ กลับบ้านอย่างยิ่งใหญ่ แฟนบอลกว่า 50 คน มาต้อนรับถึงสนามบิน "เสี่ยเหน่ง" ศุภสิน ลีลาฤทธิ์ เตรียมโชว์ถ้วย ในเกมอุ่นเครื่องกับ สงขลา เอฟซี 20 พ.ย.นี้ เพื่อหาเงินช่วยน้ำท่วม และเตรียมให้นักเตะพัก 2 อาทิตย์ ก่อนที่จะกลับมาเก็บตัวไล่ล่าความสำเร็จฤดูกาลใหม่ อีกทั้งยังรูดซิปไม่ยอมบอกจะเสริมผู้เล่น และกุนซือใหม่คนไหน เพียงแค่รอคุยกับสตาฟฟ์โค้ชเพื่อขอลิสต์รายชื่อก่อน
  • แข้งเทพมีเฮทรูฉีดเกือบ 10 ล้านถ้ารอดเพลย์ออฟ
    ขุนพล "แข้งเทพ" แบงค็อก ยูไนเต็ด มีเฮ เพลย์ออฟเล่นไทยลีก ถ้าอยู่รอด สปอนเซอร์ใหญ่ ทรู อัดฉีดให้คนละ 3 แสนบาท

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »