ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ชาวเกาะตั้งโดนาโดนี่คุมทีม

ชาวเกาะตั้งโดนาโดนี่คุมทีม

Posted 17/11/2010 by siamsport

 

     กายารี่ ประกาศตั้ง โรแบร์โต้ โดนาโดนี่ เข้าเป็นกุนซือใหม่ แทนที่ ปิแอร์เปาโล บิโซลี่ ที่ถูกไล่ออก หลังนำ "ชาวเกาะ" ทำผลงานย่ำแย่จมอยู่ท้ายตารางในซีซั่นนี้

     กายารี่ พ่ายแพ้ในบ้าน 2 เกมหลังสุดต่อ นาโปลี และ เจนัว ทำให้ปัจจุบัน หล่นไปอยู่อันดับ 17 ของตาราง มีแต้มเหนือกว่า บารี ทีมอันดับสุดท้าย เพียง 2 คะแนนเท่านั้น     
 
     บิโซลี่ นับเป็นกุนซือเซเรีย อา รายที่ 3 ที่ถูกปลดจากตำแหน่งในปีนี้ หลังจาก จาน เปียโร่ กาสเปรินี่ ของ เจนัว และ ฟรังโก้ โคลอมบ้า ของ โบโลญญ่า ที่ถูกไล่ออกก่อนหน้านี้
 
     สำหรับ โดนาโดนี่ เป็นอดีตนักเตะ เอซี มิลาน ในช่วงปี 1980-1990 และเคยคุมทีมชาติอิตาลี ช่วงปี 2006-2008

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คาสซาโน่หลุดโผเลี่ยนเตะอุ่นเครื่อง
    เชซาเร่ ปรันเดลลี่ กุนซือทีมชาติอิตาลี ตัดสินใจไม่เรียกตัว อันโตนิโอ คาสซาโน่ ดาวยิงจาก ซามพ์โดเรียติดธงในเกมนัดกระชับมิตร พบกับ โรมาเนีย ในวันพุธที่ 17 พฤศจิกายนนี้ หลังโดนซามพ์ตัดออกจากทีมและกำลังทำเรื่องยกเลิกสัญญา
  • สไนเดอร์มั่นใจราฟาอยู่คุมงูต่อไป
    เวสลี่ย์ สไนเดอร์ เพลย์เมกเกอร์ "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน ยืนยัน ราฟาเอล เบนิเตซ นายใหญ่เลือดกระทิง ทำผลงานได้ดี แม้ช่วงที่ผ่านมาจะโดนวิจารณ์อย่างหนักก็ตาม มั่นใจ ราฟา จะอยู่กุมบังเหียนทีมต่อไป
  • บุฟฟ่อนอวยมิลานเต็งจ๋าคว้าสคูเด็ตโต้
    จานลุยจิ บุฟฟ่อน จอมหนึบระดับโลก ยูเวนตุส ก้มหน้ารับ เอซี มิลาน กลายเป็นเต็งหามกระชาก สคูเด็ตโต้ ไปครองในซีซั่นนี้ หลังขยับนำบรรดาทีมลุ้นแชมป์ห่างออกไปจากเดิมเมื่อเข่น อินเตอร์ มิลาน 1-0 ด้าน อเลสซานโดร เดล ปิเอโร่ หัวหอกจอมปั่นฟรีคิก เชื่อ "ม้าลาย" ยังมีลุ้นลึกๆ เพราะแต่ละทีมมีฝีเท้าไม่ต่างกันมากมายนัก
  • อินเตอร์เซ็งมิลิโต้เดี้ยงอีกรายส่อพักยาว2วีก
    อินเตอร์ มิลาน ทีมดังจากแดนมะกะโรนี งานเข้าไม่หยุดหย่อน เมื่อล่าสุด ดีเอโก้ มิลิโต้ หัวหอกชาวอาร์เจนไตน์ และ โจเอล โอบี กองกลางชาวไนจีเรีย โชคร้ายพร้อมใจกันได้รับบาดเจ็บเอ็นหลังหัวเข่า ที่ได้รับมาระหว่างลงเล่นในเกมพ่ายต่อ เอซี มิลาน 0-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โดยในรายของ มิลิโต้ คาดน่าจะต้องพักร่วม 2 สัปดาห์เลยทีเดียว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »