ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » โดนาโดนี่ลั่นไม่คิดถึงความล้มเหลวในอดีต

โดนาโดนี่ลั่นไม่คิดถึงความล้มเหลวในอดีต

Posted 17/11/2010 by siamsport

 

     โรแบร์โต้ โดนาโดนี่ กุนซือป้ายแดง กายารี่ ประกาศชัด ไม่ขอมองย้อนกลับไปดูความล้มเหลวในอาชีพการคุมทีมที่ผ่านๆ มา แต่รับทุกคนจำเป็นต้องเรียนรู้ทุกสิ่งทุกอย่างจากประสบการณ์ที่เคยได้รับในอดีต

     โรแบร์โต้ โดนาโดนี่ เทรนเนอร์คนใหม่เกาะกล่องของ กายารี่ ออกมายืนยันว่า ตนจะขอมองไปที่อนาคตกับการคุมทัพ "ชาวเกาะ" เท่านั้น โดยจะไม่ใส่ใจกับความล้มเหลวในอดีต ครั้งที่เคยเป็นกุนซือให้กับทีมชาติอิตาลี ชุดสู้ศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป เมื่อปี 2008 รวมถึง นาโปลี เมื่อปี 2009 ตามรายงานข่าว เมื่อวันอังคารที่ 16 พ.ย.ที่ผ่านมา
 
     โดนาโดนี่ วัย 47 ปี ซึ่งได้เข้ามารับงานแทน ปิแอร์เปาโล บิโซลี่ กุนซือคนก่อน ที่ถูกปลดออกจากตำแหน่งไปเมื่อวันจันทร์ที่ 15 พ.ย.ที่ผ่านมา กล่าวว่า "ผมอยากจะมองไปที่อนาคตมากกว่า ผมไม่ชอบมองย้อนกลับไปในอดีต คุณได้เรียนรู้จากทุกความผิดพลาดก็จริง แต่คุณก็ต้องเรียนรู้จากทุกชัยชนะที่ได้รับเช่นกัน"
 
     สำหรับสถานการณ์ในตารางคะแนน เซเรีย อา ณ ขณะนี้นั้น กายารี่ กำลังรั้งอันดับที่ 17 มีอยู่เพียงแค่ 11 แต้มเท่านั้น หลังจากที่ลงแข่งไปแล้ว 12 นัด ซึ่งถือว่ามีแต้มเท่ากับทีมที่อยู่ในโซนตกชั้นอย่าง เบรสชา และ เชเซน่า เพียงแต่มีผลต่างประตูได้-เสียที่ดีกว่าสองทีมดังกล่าว 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชาวเกาะตั้งโดนาโดนี่คุมทีม
    กายารี่ ประกาศตั้ง โรแบร์โต้ โดนาโดนี่ เข้าเป็นกุนซือใหม่ แทนที่ ปิแอร์เปาโล บิโซลี่ ที่ถูกไล่ออก หลังนำ "ชาวเกาะ" ทำผลงานย่ำแย่จมอยู่ท้ายตารางในซีซั่นนี้
  • คาสซาโน่หลุดโผเลี่ยนเตะอุ่นเครื่อง
    เชซาเร่ ปรันเดลลี่ กุนซือทีมชาติอิตาลี ตัดสินใจไม่เรียกตัว อันโตนิโอ คาสซาโน่ ดาวยิงจาก ซามพ์โดเรียติดธงในเกมนัดกระชับมิตร พบกับ โรมาเนีย ในวันพุธที่ 17 พฤศจิกายนนี้ หลังโดนซามพ์ตัดออกจากทีมและกำลังทำเรื่องยกเลิกสัญญา
  • สไนเดอร์มั่นใจราฟาอยู่คุมงูต่อไป
    เวสลี่ย์ สไนเดอร์ เพลย์เมกเกอร์ "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน ยืนยัน ราฟาเอล เบนิเตซ นายใหญ่เลือดกระทิง ทำผลงานได้ดี แม้ช่วงที่ผ่านมาจะโดนวิจารณ์อย่างหนักก็ตาม มั่นใจ ราฟา จะอยู่กุมบังเหียนทีมต่อไป
  • บุฟฟ่อนอวยมิลานเต็งจ๋าคว้าสคูเด็ตโต้
    จานลุยจิ บุฟฟ่อน จอมหนึบระดับโลก ยูเวนตุส ก้มหน้ารับ เอซี มิลาน กลายเป็นเต็งหามกระชาก สคูเด็ตโต้ ไปครองในซีซั่นนี้ หลังขยับนำบรรดาทีมลุ้นแชมป์ห่างออกไปจากเดิมเมื่อเข่น อินเตอร์ มิลาน 1-0 ด้าน อเลสซานโดร เดล ปิเอโร่ หัวหอกจอมปั่นฟรีคิก เชื่อ "ม้าลาย" ยังมีลุ้นลึกๆ เพราะแต่ละทีมมีฝีเท้าไม่ต่างกันมากมายนัก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »