ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » อาควิลานี่สุดซึ้งม้าลายกรุยทางคืนทัพอัซซูรี่

อาควิลานี่สุดซึ้งม้าลายกรุยทางคืนทัพอัซซูรี่

Posted 17/11/2010 by siamsport

 

 

      อัลแบร์โต้ อาควิลานี่ กองกลางพรสวรรค์ ยูเวนตุส ตั้งเป้าขออยู่โยงโชว์ฟอร์มให้ยอดทีมแห่งเมืองตูรินต่อไป หลังหมดสัญญายืมตัวจาก ลิเวอร์พูล พร้อมขอบคุณ "ม้าลาย" ที่ทำให้เป้าหมายการเรียกฟอร์มเก่ง รวมถึงโอกาสติดทีมชาติอิตาลีอีกครั้งเป็นจริงขึ้นมาได้

     อัลแบร์โต้ อาควิลานี่ มิดฟิลด์เชิงสูง ยูเวนตุส สโมสรชั้นนำ กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ออกโรงขอบคุณต้นสังกัดชั่วคราว ที่ทำให้ได้รับการเรียกตัวกลับเข้าสู่ทีมชาติอิตาลีอีกครั้ง และแสดงความหวังว่า จะย้ายออกจาก ลิเวอร์พูล มาค้าแข้งในบ้านเกิดเป็นการถาวรต่อไป จากรายงาน เมื่อวันอังคารที่ 16 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา
 
     กองกลางจอมเดี้ยง ย้ายจาก "หงส์แดง" มาค้าแข้งกับ "ม้าลาย" ภายใต้สัญญายืมตัว เพื่อเรียกสภาพร่างกายให้กลับมาฟิตสมบูรณ์ ซึ่งเจ้าตัวก็สามารถระเบิดฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม จนมีโอกาสกลับเข้าไปอยู่ในทัพ "อัซซูรี่" อีกครั้งในตอนนี้
 
     อดีตดาวเตะ อาแอส โรม่า เผยว่า "ผมกลับมายังอิตาลี เพื่อหาความสม่ำเสมอ และ ยูเวนตุส ก็เป็นโอกาสอันดีเกินกว่าที่จะยอมให้หลุดลอยไป หลังจากนั้นผมก็รู้ว่า การมาที่นี่ และทำผลงานให้ดี ย่อมหมายถึงการกลับไปติดทีมชาติอิตาลี การกลับมาอิตาลีคือเป้าหมายของผมในการกลับไปติดทีมชาติอีกครั้งนั่นเอง และผมก็อยากจะขอบคุณ ยูเวนตุส และ ลุยจิ เดล เนรี่ (โค้ช ยูเวนตุส) ที่ทำให้มันเป็นไปได้"
 
     "ผมไม่ได้มองว่า ยูเวนตุส เป็นทางผ่านสำหรับผม ผมอยู่ในสัญญายืมตัวโดยมีเงื่อนไขย้ายถาวรราว 15-16 ล้านยูโร (ประมาณ 600-640 ล้านบาท) พวกเขาต้องตัดสินใจ มันขึ้นอยู่กับผมด้วย แต่หากพวกเขาอยากได้ผม ต่อจากนั้น ผมก็จะอยู่อย่างแน่นอน" พ่อค้าแข้งหน้าหล่อ ส่งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บุฟฟ่อนอวยมิลานเต็งจ๋าคว้าสคูเด็ตโต้
    จานลุยจิ บุฟฟ่อน จอมหนึบระดับโลก ยูเวนตุส ก้มหน้ารับ เอซี มิลาน กลายเป็นเต็งหามกระชาก สคูเด็ตโต้ ไปครองในซีซั่นนี้ หลังขยับนำบรรดาทีมลุ้นแชมป์ห่างออกไปจากเดิมเมื่อเข่น อินเตอร์ มิลาน 1-0 ด้าน อเลสซานโดร เดล ปิเอโร่ หัวหอกจอมปั่นฟรีคิก เชื่อ "ม้าลาย" ยังมีลุ้นลึกๆ เพราะแต่ละทีมมีฝีเท้าไม่ต่างกันมากมายนัก
  • น้าเดลยันไม่เคยคิดเรื่องแขวนเกือก
    อเลสซานโดร เดล ปิเอโร่ หัวหอกจอมเก๋า "ม้าลาย" ยูเวนตุส ยันในหัวยังไม่คิดเรื่องอำลาเกมลูกหนัง เพราะสภาพร่างกาย และจิตใจยังฟิตเปรี๊ยะ พร้อมรับอยากมีโอกาสได้ดินเนอร์กับ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือปากไว เนื่องจากชื่นชอบบุคลิกกวนๆ ของ "เฮียมู" เป็นพิเศษ
  • เดลเนรี่เชื่อม้าลายเหนือกว่าหมาป่าฯ
    ลุยจิ เดล เนรี่ กุนซือ "ม้าลาย" ยูเวนตุส เชื่อพวกเขาสมควรเป็นฝ่ายชนะ "หมาป่าเหลือง-แดง" โรม่า จากโอกาสจบสกอร์ที่มากกว่าในเกมที่เปิดรังโอลิมปิก ตูริน เสมอไป 1-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา พร้อมแขวะคู่แข่งฟุตบอลตัดสินที่จำนวนประตู ไม่ใช่เปอร์เซ็นต์การครองบอล

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »