ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » แข้งชายหาดไทยอุ่นโดนอิเหนาเผาเครื่อง0-3

แข้งชายหาดไทยอุ่นโดนอิเหนาเผาเครื่อง0-3

Posted 17/11/2010 by siamsport

 

      แข้งชายหาดไทย ลงสนามอุ่นเครื่องนัดแรก พ่าย อินโดนีเซีย 0-3 "โค้ชหลอ" สมศักดิ์ เซ็นเชาว์นิช กุนซือรับสู้ไม่ได้ บอกนักเตะเป็นเด็กใหม่แบบยกทีม ผิดกับอิเหนาที่เคยผ่านเกมระดับชาติมาแล้วถึง 2 ครั้ง เตรียมยกทัพบุก พัทยา ตระเวนลงทีมกับฝรั่ง มั่นใจจะดีขึ้นกว่านี้

     ความเคลื่อนไหวของทีมฟุตบอลชายหาดทีมชาติไทย ที่มีโปรแกรมจะเดินทางไปทำการแข่งขันเอเชียนบีชเกมส์ ที่ประเทศโอมาน ในเดือน ธ.ค.53
 
     โดยเมื่อวันอังคารที่ 16 พ.ย.ที่ผ่านมา ทีมฟุตบอลชายหาดทีมชาติไทยได้เรียก ชนะ สนวิเศษ จาก ม.รัตนบัณฑิตกับ มัทธพงษ์ จันทร์เพ็ญ จาก ม.เกษมบัณฑิต เข้ามาแทน ซารีฟ สายนุ้ย, ทรงศักดิ์ เฮมเขียว ที่ขอถอนตัวไปเนื่องจากทีมสโมสรต้นสังกัดแบงค็อก เอฟซี ติดแข่งเพลย์ออฟ และในช่วงเย็นในวันเดียวกันทีมฟุตบอลชายหาดทีมชาติไทย มีโปรแกรมลงสนามฝึกอุ่นเครื่องครั้งแรก กับทีมชายหาดทีมชาติอินโดนีเซีย ที่สนามข้างอินดอร์สเตเดี้ยม หัวหมาก
 
     ซึ่งการอุ่นเครื่องในครั้งนี้ได้รับความสนใจจากแฟนบอลมานั่งชมกันเป็นจำนวนมาก พร้อมด้วย นายสุนทร มีสุวรรณ ผู้จัดการทีม นายศุภรักษ์ รัตนศรีสมบัติ ผู้ช่วยผู้จัดการทีม และนายณัฐวัฒน์ กึกก้อง คณะทำงานที่ปรึกษานายกรัฐมนตรี ที่เป็นที่ปรึกษาทีมได้เข้ามาให้กำลังใจลูกทีมถึงขอบสนาม พร้อมกับมอบเงินให้เตรียมทีม 1 แสนบาท
 
     การอุ่นเครื่องได้แบ่งออกเป็น 3 ครึ่งๆ ละ 12 นาที พัก 3 นาที ครึ่งเวลาแรกทีมอินโดนีเซีย ดูจะมีความชำนาญเกมฟุตบอลสนามทรายมากกว่าทีมไทย ที่ใช้นักเตะสนามใหญ่มาเล่น จึงเป็นฝ่ายบุกทีมไทยได้มากกว่า น.11 ดารัม ซาม ก็สังหารประตูแรกให้ทีมอินโดนีเซีย ขึ้นนำไปก่อน 1-0
 
     เข้าควอเตอร์ที่สอง ทีมอินโดนีเซีย ยิงได้อีก 2 ประตูจาก มิสต้า น.17 จูมาด้า น.20 จบควอเตอร์ที่สอง อินโดนีเซีย หนีไปเป็น 2-0 เข้าสู่ควอเตอร์สุดท้าย ทีมฟุตบอลชายหาดของไทย ยังเล่นสู้อินโดนีเซียไม่ได้ แต่ทั้งสองทีมก็ไม่สามารถยิงประตูเพิ่มได้ จบเกมการแข่งขัน ทีมฟุตบอลชายหาดอินโดนีเซีย เอาชนะ ไทย ไป 3-0
 
     หลังเกมการอุ่นเครื่อง "โค้ชหลอ" สมศักดิ์ เซ็นเชาว์นิช กุนซือฟุตซอลชายหาดทีมชาติไทย ได้กล่าวว่า "เกมในนัดนี้เป็นเกมอุ่นเครื่องในนัดแรกของทีมไทย ก็ยอมรับว่าเราสู้เขาไม่ได้ นักเตะของเราเป็นเด็กใหม่แบบยกทีม ผิดกับทางด้านอินโดนีเซีย ชุดนี้ในทีม 5 คน เคยผ่านเกมบอลชายหาดระดับชาติมาแล้วถึง 2 ครั้ง ทั้งที่บาหลี รวมถึงที่มาเลเซีย การพ่ายแพ้ในครั้งนี้ ก็ไม่ได้ซีเรียสอะไร เพราะเด็กของเราเป็นเด็กใหม่ทั้งหมด เล่นได้แค่นี้ก็โอเคแล้ว"
 
     "สำหรับอาทิตย์หน้าเราคงจะยกทีมเดินทางไปเก็บที่เมืองพัทยา 1 อาทิตย์ เพื่อตระเวนหาลงทีมกับฝรั่งที่เมืองพัทยา อยู่กรุงเทพฯ ทำได้เพียงแค่ฝึกซ้อมเพียงอย่างเดียวไม่มีเกมอุ่นเครื่องด้วยเด็กก็พัฒนายาก ถ้าก่อนแข่งได้มีโอกาสลงอุ่นเครื่องหลายๆ นัดเด็กน่าจะดีขึ้นกว่านี้"
 
     ด้าน นายณัฐวัฒน์ กึกก้อง ที่ปรึกษาทีมที่มาชมการอุ่นเครื่องจนจบการแข่งขันได้กล่าวว่า "อย่างว่าแหละเด็กเราในทีมส่วนใหญ่เป็นพวกไม่มีประสบการณ์ในเกมฟุตบอลชายหาดมาก่อน ผิดกับอินโดนีเซีย ที่เก๋าเกมมากกว่า เราจึงเล่นได้ดีกว่า ก็ถือว่าลงสนามอุ่นเครื่องนัดแรกเล่นได้แค่นี้ก็ดีแล้ว พร้อมกับเชื่อว่าเวลาที่เหลืออยู่ก่อนเดินทางไปแข่งขันทางกุนซือคนทำทีม ต้องปรับจูนทีมให้ดีขึ้นอย่างแน่นอน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ตะกร้อทีมหนุ่ม-สาวไทยประเดิมชัยหรูกว่างโจวเกมส์
    ตะกร้อไทยโชว์ฟอร์มเหนือชั้น ทั้งชายและหญิง ประเดิมนัดแรก ทีมสาว ไล่ถล่มเจ้าภาพ จีน ไปอย่างขาดลอย 3-0 ขณะที่ทีมชาย ไล่อัดอินโดนีเซีย กระจุย 3-0 ทีม หลังเกมผจก.ทีม ธวัช กุมุทพงษ์พานิช พอใจฟอร์มทีมชายเล่นได้แจ๋ว ส่วนทีมหญิงถือว่าน่าพอใจ ในกีฬา เอเซียนเกมส์ ครั้งที่ 16 "กว่างโจวเกมส์" ที่ประเทศจีน เมื่อวันที่ 16 พ.ย. ที่ผ่านมา
  • จับติ้วเทควันโดวันแรกไทยลุ้น 3 รุ่นน้องสอง-ปฏิวัติบู๊ก่อน
    จับติ้ว เทควันโด "กว่างโจวเกมส์" ประเดิมวันแรก 17 พ.ย. ไทย ลงชิงชัย 3 รุ่น "น้องสอง" บุตรี เผือดผ่อง 46 กก. หญิง รอบแรกมีลุ้นผ่านสบายเจอ ภูฏาน ขณะที่ 49 กก. ชนาภา ซ้อนขำ ได้บายรอบแรก รอชิงทองแดง ระหว่าง ฟิลิปปินส์ หรือมาเลเซีย และ 74 กก. ชาย "เจ้าที" ปฏิวัติ ทองสลับ แมตช์แรกทางใส่ ชนนักเตะจาก ภูฏาน
  • ไทย10คนเฉือนเติร์กฯ1:0ลิ่วก่อนรองฯฉะยุ่น
    ศึกฟุตบอลชายเอเชียนเกมส์ 2010 รอบ 16 ทีม วันอังคารที่ 16 พฤศจิกายน พ.ศ. 2553 ทีมชาติไทย เอาชนะ เติร์กเมนิสถาน ไปได้แบบหืดจับ1:0เข้ารอบ8ทีม
  • ลุ้นระทึกแบ่งสายเพลย์ออฟไทยลีก 17 พ.ย.นี้
    ลุ้นระทึกจับติ้ว รอบเพลย์ออฟเลื่อนชั้น-ตกชั้น ไทยลีก และ ดิวิชั่น 1 วันที่ 17 พ.ย. นี้ โดย ศรีสะเกษ เมืองไทย เอฟซี จะเป็นทีมวางในสายที่ 1 ส่วน แบงค็อก ยูไนเต็ด เป็นทีมวางสาย 2 ซึ่งการแข่งขันจะแข่งพบกันหมดในสาย ทีมที่มีคะแนนดีที่สุดของแต่ละสาย จะได้สิทธิ์เล่นไทยลีกต่อไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »