ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หงส์เซ็ง!เฮนรี่ยันไม่ทุ่มเงินเสริมทัพปีใหม่

หงส์เซ็ง!เฮนรี่ยันไม่ทุ่มเงินเสริมทัพปีใหม่

Posted 17/11/2010 by siamsport

 

 

 

จอห์น เฮนรี่ เจ้าของทีม ลิเวอร์พูล ยันชัดจะไม่ทุ่มเงินจำนวนมหาศาลเพื่อดึงนักเตะมาเสริมทีมในช่วงเปิดตลาด เดือน ม.ค.นี้ ตามคำเรียกร้องจากผู้เล่นบางรายในทีมแน่ เตือนดาวดัง "หงส์แดง" ควรเคารพต่อสโมสร และตั้งหน้าตั้งตาเล่นเพื่อทีมต่อไป เชื่อทีมมีศักยภาพที่จะทำผลงานได้ดีกว่านี้ และไม่ควรโยนความผิดให้กับผู้จัดการทีมหรือใครคนใดคนหนึ่งจากความตกต่ำที่ กำลังเกิดขึ้น

     หัวเรือใหญ่แห่งกลุ่ม นิวอิงแลนด์ สปอร์ตส์ เวนเจอร์ส (เอ็นอีเอสวี) เผยว่า "เรามีงานที่จะต้องทำและจะต้องลงทุนกับสโมสรเพื่อพัฒนาผลงานในสนาม เราจะสามารถประสบความสำเร็จได้ในเดือน ม.ค.นี้เหรอ? มีคนจำนวนหนึ่งที่ผมเคยคุยด้วยกำลังสงสัยในเรื่องดังกล่าว แต่ส่วนใหญ่คิดว่าน่าจะเป็นช่วงซัมเมอร์นี้มากกว่าก่อนที่เราจะมีการเริ่ม พัฒนาทีมอย่างจริงจัง ดังนั้นผู้เล่นทุกคนจึงจะต้องเข้าใจให้ตรงกันและจะต้องเคารพต่อประวัติ ศาสตร์ของสโมสรที่พวกเขากำลังค้าแข้งอยู่ สโมสรกำลังอยู่ในช่วงที่ลำบากและมันก็ยังดำเนินอยู่ต่อไป เราเคยร่วมงานกับทั้งนักบาสเกตบอลรวมถึงนักแข่งรถชั้นนำ ลิเวอร์พูล เองก็มีผู้เล่นชั้นนำในทีมเช่นกัน และพวกเขาต่างต้องการในสิ่งเดียวกันนั่นคือชัยชนะ"
 
     ขณะเดียว กัน เฮนรี่ วัย 51 ปี ได้พูดให้กำลังใจกับแข้งดาวดัง "หงส์แดง" ให้ตั้งหน้าตั้งตาเล่นเพื่อทีมต่อไปว่า "ผมได้พบกับผู้เล่นของเราจำนวนหนึ่ง และโดยส่วนตัวผมค่อนข้างประทับใจกับพวกเขามาก คำถามที่พวกเขาถามผมคือ การทำให้สโมสรดำเนินไปในแนวทางที่ถูกต้อง นั่นคือสิ่งที่พวกเขาต้องการ ผมมีความตรงไปตรงมากับปรัชญาของพวกเรา และสิ่งที่เรากำลังมุ่งไปเพื่อประสบความสำเร็จให้ได้"
 
     นอกจาก นี้ เฮนรี่ ยังกล่าวถึง เสียงเรียกร้องของ "เดอะ ค็อป" ที่ต้องการให้ เคนนี่ ดัลกลิช เข้ามาคุมทีมแทน ฮ็อดจ์สัน หลังจบเกมพรีเมียร์ลีก ที่บุกพ่าย สโต๊ค ซิตี้ 0-2 เมื่อวันเสาร์ที่ 13 พ.ย.ที่ผ่านมาว่า "สโมสรสามารถทำผลงานได้ดีกว่านี้และการโยนความผิดให้กับผู้จัดการทีมหรือผู้ เล่นคนใดคนหนึ่งถือว่าเป็นเรื่องที่ไม่ถูกต้อง สโมสรแห่งนี้ต้องการลงเล่นด้วยศักยภาพที่พวกเขามีในทุกๆ แมตช์ หากพวกเขาไม่สามารถทำได้ก็จะไม่ชนะ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฮ็อดจ์สันลั่นขออยู่ทำหน้าที่อย่างดีที่สุด
    รอย ฮ็อดจ์สัน กุนซือ ลิเวอร์พูล ลั่นขอทำหน้าที่ตัวเองอย่างดีที่สุด แต่พร้อมยอมรับหากสโมสรเลือกคนอื่นเข้ามาคุมทีมแทน หลังนำ "หงส์แดง" ทำผลงานย่ำแย่อย่างสุดขีดในฤดูกาลนี้ พร้อมยันไม่เคืองที่แฟนตะโกนเรียก เคนนี่ ดัลกลิช ตำนานของทีม เนื่องจากทุกคนมีสิทธิ์แสดงความผิดหวัง
  • พูลิสหวังเพนแนนท์อยู่สโต๊คถาวร
    ทนี่ พูลิส ผู้จัดการทีมสโต๊ค ซิตี้ หวังว่า เจอร์เมน เพนแนนท์ จะอยู่กับทีมถาวรหลังหมดสัญญายืมตัวจาก เรอัล ซาราโกซ่า เพราะนักเตะฟอร์มดี ปรับตัวเข้ากับทีมได้เยี่ยม แม้ยอมรับการเจรจาอาจยุ่งยากนิดหน่อย
  • รอย: ผมทำดีที่สุดเท่าที่จะทำได้แล้ว
    รอย ฮ็อดจ์สัน กุนซือลิเวอร์พูล ยืนยันว่าตนทำเต็มที่แล้วกับทีม แต่หากจะมีการเปลี่ยนแปลงใดๆเกิดขึ้นเกี่ยวกับอนาคตในการคุมทีม ตนก็พร้อมรับการตัดสิน
  • แฉ!รอยบินไปฝรั่งเศสซุ่มดูฟอร์มเอ็มวิล่าดาวรุ่งแรนส์
    สื่อเมืองผู้ดีรายงาน! รอย อ็อดจ์สัน ลงทุนบินข้ามประเทศไปฝรั่งเศสเพื่อดูฟอร์ม ยานน์ เอ็มวิล่า ดาวรุ่งแรนส์ หวังดึงตัวมาร่วมทีมช่วงปีใหม่นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »