ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » เอเย่นต์อิบราฉุน!ไล่ครัฟฟ์ไปลงนรก

เอเย่นต์อิบราฉุน!ไล่ครัฟฟ์ไปลงนรก

Posted 17/11/2010 by siamsport

 

 

      มิโน่ ไรโอล่า เอเย่นต์ประจำตัว ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ดาวยิง "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน ฉุนขาดไล่ โยฮัน ครัฟฟ์ ตำนานลูกหนังฮอลแลนด์ ไปลงนรก หรือไม่ก็ชวน โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ บาร์เซโลน่า ไปอยู่โรงพยาบาลบ้าด้วยกัน หลังจากออกมาประชดประชันชื่นชมฟอร์มดาวเตะเลือดสวีดิช ในเกมดาร์บี้เมืองมิลาน เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา


     มิโน่ ไรโอล่า นายหน้าของ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ศูนย์หน้า เอซี มิลาน ยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา ออกมาแสดงความไม่พอใจ โยฮัน ครัฟฟ์ ที่ปรึกษาของสโมสรบาร์เซโลน่า สโมสรมหาอำนาจแห่งศึกลา ลีกา  หลังจาก ตำนานทีมชาติฮอลแลนด์ ออกมาชื่นชมฟอร์มการเล่นของดาวเตะรายนี้ ที่ซัดประตูชัยช่วยให้ทัพ "ปีศาจแดง-ดำ" บุกไปเฉือนชนะ อินเตอร์ มิลาน 1-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 14 พ.ย.ที่ผ่านมา
 
     ครัฟฟ์ เคยวิพากษ์วิจารณ์ฟอร์มของ อิบราฮิโมวิช ตอนลงเล่นกับ บาร์เซโลน่า เมื่อฤดูกาลที่แล้ว แต่กลับมาชื่นชม หลังจาก หัวหอกวัย 29 ปี โชว์ฟอร์มเยี่ยมในเกมดาร์บี้เมืองมิลาน โดยกล่าวว่า "สไตล์การเล่นของ ซลาตัน เข้ากับฟุตบอลอิตาเลียน มากกว่าฟุตบอลสเปน เขาเล่นได้ดีมากในศึกดาร์บี้ และทำผลงานได้ดีให้ทีมที่เขาเล่นให้"
 
     อย่างไรก็ตาม ไรโอล่า ไม่ค่อยพอใจกับความเห็นของตำนานแข้งดัตช์ จนต้องออกมาตอบโต้ว่า "ครัฟฟ์ ไปลงนรกได้เลย! เขาไม่ได้เป็นใครทั้งนั้น เขาแก่ลงเรื่อยๆ และไม่กล้าทำอาชีพกุนซือต่อไป เพราะเขาไม่รู้ว่าจะคุมทีมสมัยใหม่อย่างไร"
 
     "ทำไม ครัฟฟ์ ไม่บอก ซลาตัน ว่าเขาไม่เข้ากับฟุตบอลสเปน ก่อนที่ บาร์เซโลน่า จะเซ็นสัญญากับเขา? ผมคิดว่า ครัฟฟ์ ควรจะไปอยู่โรงพยาบาลบ้ากับ (โจเซป) กวาร์ดิโอล่า พวกเขาจะได้นั่งเงียบๆ และเล่นไพ่ด้วยกัน พวกเขาจะสร้างประโยชน์ให้ บาร์เซโลน่า ได้มากกว่า"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บุฟฟ่อนอวยมิลานเต็งจ๋าคว้าสคูเด็ตโต้
    จานลุยจิ บุฟฟ่อน จอมหนึบระดับโลก ยูเวนตุส ก้มหน้ารับ เอซี มิลาน กลายเป็นเต็งหามกระชาก สคูเด็ตโต้ ไปครองในซีซั่นนี้ หลังขยับนำบรรดาทีมลุ้นแชมป์ห่างออกไปจากเดิมเมื่อเข่น อินเตอร์ มิลาน 1-0 ด้าน อเลสซานโดร เดล ปิเอโร่ หัวหอกจอมปั่นฟรีคิก เชื่อ "ม้าลาย" ยังมีลุ้นลึกๆ เพราะแต่ละทีมมีฝีเท้าไม่ต่างกันมากมายนัก
  • กัลเลียนี่เชื่ออิบราช่วยมิลานมีลุ้นซิวแชมป์ลีก
    อาเดรียโน่ กัลเลียนี่ บิ๊กบริหาร เอซี มิลาน มั่นใจการได้ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช มาร่วมทีมเมื่อช่วงปิดซีซั่นที่ผ่านมา ทำให้ทีม "ปีศาจแดง-ดำ" มีโอกาสลุ้นเป็นแชมป์ลีกเมืองมะกะโรนีเพิ่มมากขึ้นในซีซั่นนี้ หลังดาวยิงสวีดิชเพิ่งซัดจุดโทษช่วยทีมคว้าชัยชนะเหนือ อินเตอร์ มิลาน 1-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา
  • อิบราแขวะเป๊ปทำตนนึกถึงคานธี
    ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอกเจ้าปัญหา เอซี มิลาน แค้นเคือง เป๊ป กวาร์ดิโอล่า อดีตเจ้านายแห่ง บาร์เซโลน่า แบบเข้าเส้น ล่าสุดเฉ่งสุดระอากับการพร่ำสอนปรัชญาของโค้ชเลือดกระทิง ถึงขนาดทำให้ตนนึกว่ากำลังฟัง มหาตมะ คาธี ตำนานผู้นำทางการเมืองของอินเดีย กล่าวโอวาทอยู่ แถมเย้ยทีมอย่าง "บาร์ซ่า" เอาตนไปคุมก็คงคว้า 6 แชมป์มาครองเช่นกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »