ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ราฟายังเชื่อเก้าอี้ไม่ร้อนหลังพ่ายมิลาน

ราฟายังเชื่อเก้าอี้ไม่ร้อนหลังพ่ายมิลาน

Posted 17/11/2010 by siamsport

 

 

      ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือ "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน สุดมั่นใจว่าเก้าอี้ของตนยังไม่สั่นคลอนอย่างแน่นอน จากฟอร์มที่ตกต่ำในช่วงหลัง และเพิ่งพ่ายในศึกมิลานดาร์บี้แมตช์ จนร่วงมาสู่อันดับ 5 ของลีกในเวลานี้ เชื่อขอเวลาปรับทีมอีกสักพักจะกลับมาสู่เส้นทางไล่ล่าแชมป์อย่างแน่นอน


     ราฟาเอล เบนิเตซ เทรนเนอร์อินเตอร์ มิลาน แชมป์กัลโช่ เซเรีย อา 5 ฤดูกาลหลังสุด ออกมาแสดงความเชื่อมั่นว่าตำแหน่งของตนยังคงไม่สั่นคลอน หลังจากไม่ชนะมา 4 นัดติดต่อกันในทุกถ้วย โดยล่าสุดเสียท่าพ่าย เอซี มิลาน ในเกมดาร์บี้แมตช์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา
 
     เบนิเตซ เข้ามากุมบังเหียนทัพ "งูใหญ่" ต่อจาก โชเซ่ มูรินโญ่ ยอดเทรนเนอร์เลือดโปรตุกีส ที่ย้ายไปคุม เรอัล มาดริด หลังจากนำทีมกวาดทริปเปิ้ลแชมป์อย่างยิ่งใหญ่เมื่อซีซั่นที่แล้ว ไม่แสดงความวิตกกังวลกับผลงานในช่วงหลังของทีม "ผมรู้สึกถึงความมั่นใจของประธานสโมสร (มัสซิโม่ โมรัตติ) ตำแหน่งของผมยังมั่นคง"
 
     กุนซือเลือดกระทิงดุ ยังได้เสริมอีกว่า มีแผนการเสริมทัพ ในช่วงตลาดนักเตะหน้าหนาวนี้อย่างแน่นอน หลังจากผู้เล่นตัวหลักหลายคนประสบปัญหาบาดเจ็บ "พวกเราทุกคนต่างผิดหวังกับความพ่ายแพ้เกมดาร์บี้ แต่ผมกำลังทำงานกับโมรัตติ และ (มาร์โก้) บรังก้า (ผู้อำนวยการกีฬา) ในเรื่องตลาดนักเตะเดือนมกราคมนี้"
 อย่างไรก็ตาม เบนิเตซ  รู้ดีว่าเป็นงานที่ยากลำบากมาก ในการพาอินเตอร์ ประสบความสำเร็จ หลังเพิ่งกวาด 3 แชมป์มา เมื่อซีซั่นที่แล้ว แต่ยังมุ่งมั่นที่จะทำให้ได้ "พวกเรารู้สึกเศร้าใจ และขมขื่น แต่ผมได้เห็นแล้วว่าพวกนักเตะยังคงต้องการชนะ โดยจะเริ่มต้นในเกมถัดไปที่จะเจอกับ คิเอโว่"
 
     "เราต้องจัดการทีมให้เข้าที่เข้าทางอีกเล็กน้อย เราจะกลับมาสู่หนทางการคว้าแชมป์แน่นอน ผมไม่ได้มาที่นี่เพื่อพัฒนาภาษาอิตาเลียนของผม แต่มาเพื่อคว้าแชมป์กับอินเตอร์ ถึงแม้ว่าผมรู้เสมอว่ามันจะเป็นเรื่องที่ยากมาก"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มิลิโต้,มาเตรัซซี่มีชื่อติดทีมยอดแย่ของกัลโช่ฯ
    ดิเอโก้ มิลิโต้ กองหน้าอินเตอร์ มิลาน และ มาร์โก้ มาเตรัซซี่ กองหลังของทีมต่างมีชื่อติดทีมยอดแย่ของกัลโช่ เซเรีย อา ด้าน คาตาเนีย มีชื่อติดมากสุดสามคน
  • สไนเดอร์มั่นใจราฟาอยู่คุมงูต่อไป
    เวสลี่ย์ สไนเดอร์ เพลย์เมกเกอร์ "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน ยืนยัน ราฟาเอล เบนิเตซ นายใหญ่เลือดกระทิง ทำผลงานได้ดี แม้ช่วงที่ผ่านมาจะโดนวิจารณ์อย่างหนักก็ตาม มั่นใจ ราฟา จะอยู่กุมบังเหียนทีมต่อไป
  • อินเตอร์เซ็งมิลิโต้เดี้ยงอีกรายส่อพักยาว2วีก
    อินเตอร์ มิลาน ทีมดังจากแดนมะกะโรนี งานเข้าไม่หยุดหย่อน เมื่อล่าสุด ดีเอโก้ มิลิโต้ หัวหอกชาวอาร์เจนไตน์ และ โจเอล โอบี กองกลางชาวไนจีเรีย โชคร้ายพร้อมใจกันได้รับบาดเจ็บเอ็นหลังหัวเข่า ที่ได้รับมาระหว่างลงเล่นในเกมพ่ายต่อ เอซี มิลาน 0-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โดยในรายของ มิลิโต้ คาดน่าจะต้องพักร่วม 2 สัปดาห์เลยทีเดียว
  • งูโล่งมาเตรัซซี่ออกโรงหมอแล้ว
    สาวก "เนรัซซูรี่" เป่าปากโล่ง มาร์โก มาเตรัซซี่ เซนเตอร์ฮาล์ฟแข้งโหด อินเตอร์ มิลาน ไม่มีอาการเดี้ยงหนัก ออกจากโรงหมอแล้ว หลังล้มฟุบคาสนามจากจังหวะโดน ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ศูนย์หน้าร่างใหญ่ เอซี มิลาน เข้าชาร์จเต็มเปา แต่ยังมีข่าวร้ายให้ทำใจเมื่อ ดีเอโก้ มิลิโต้ กองหน้าทีมชาติอาร์เจนตินา และ โจเอล โอบี ห้องเครื่องฟอร์มร้อน จูงมือเดี้ยงจากอาการเจ็บเอ็นหลังหัวเข่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »