ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » บิโซลี่รับสุดเป็นเกียรติได้คุมกายารี่

บิโซลี่รับสุดเป็นเกียรติได้คุมกายารี่

Posted 17/11/2010 by siamsport

 

 

      ปิแอร์เปาโล บิโซลี่ อดีตกุนซือ "ชาวเกาะ" กายารี่ เผยรู้สึกเป็นเกียรติสุดๆ ที่มีโอกาสได้เข้ามาคุมทีมในช่วงหลายเดือนมานี้ ก่อนโดนปลดเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา พร้อมเชื่อมั่น โรแบร์โต้ โดนาโดนี่ เทรนเนอร์คนใหม่จะสานต่อความทะเยอทะยานของสโมสรได้


     ปิแอร์เปาโล บิโซลี่ อดีตเทรนเนอร์ กายารี่ ออกมายอมรับว่ารู้สึกเป็นเกียรติที่ได้เข้ามาทำงานในถิ่นสตาดิโอ ซานเตเลีย หลังจากทำผลงานได้น่าผิดหวังในช่วงเริ่มต้นฤดูกาล ทำให้ถูกโดนสั่งปลดจากตำแหน่งเมื่อวันจันทร์ที่ 15 พ.ย.ที่ผ่านมา 
 
     กุนซือวัย 43 ปีที่เคยค้าแข้งกับ กายารี่ ระหว่างปี 1991-1997 กล่าวว่า "รู้สึกเป็นเกียรติ และปลื้มปิติมากที่ได้มีโอกาสคุมทีม กายารี่ ในช่วงหลายเดือนที่ผ่านมากับ กายารี่ ของผม ผมคิดว่าผมโตขึ้นในฐานะคนคนหนึ่งและฐานะโค้ช ในฤดูกาลนี้ ผมทุ่มเทพลังงานในการวางแท็กติก แต่ก็รวมถึงสิ่งดีๆ ของทีมในมุมกว้างด้วย ผมจะทำทุกอย่างเพื่อสโมสรที่ให้โอกาสผมคุมทีมในเซเรีย อา เป็นฤดูกาลแรก"
 
     บิโซลี่ สร้างความประหลาดใจด้วยการพา เชเซน่า เลื่อนชั้นจากกัลโช่ เซเรีย บี เมื่อฤดูกาลที่แล้ว และกล่าวถึง โรแบร์โต้ โดนาโดนี่ ที่ได้รับแต่งตั้งเป็นกุนซือคนใหม่อย่างเป็นทางการ เมื่อวันอังคารที่ 16 พ.ย. ว่า "ผมมั่นใจว่าเพื่อนร่วมอาชีพที่เข้ามารับช่วงต่อจากผม จะจัดกลุ่มนักเตะที่ดี พร้อมปกป้องเกียรติของสโมสรที่มีโครงการอันทะเยอทะยาน"
 
     "ด้วยความภาคภูมิใจ ผมได้รับเกียรติให้เป็นผู้ร่วมโปรโมทโครงการตั๋วฤดูกาล 2010-11 ทางเลือกนี้เติมเต็มความสุขให้ผม และมอบแรงบันดาลใจให้ผมมากขึ้นในการทำหน้าที่ของผมในฐานะโค้ช ผมอยากบอกให้แฟนๆ ตามสนับสนุนทีมนี้ต่อไป กายารี่ เป็นทีมที่มีเอกลักษณ์ในเวทีกัลโช่ เพราะเป็นตัวแทนเพียงทีมเดียวจากเกาะทั้งเกาะ คือ ซาร์ดิน่า นั่นน่าจะทำให้ความสัมพันธ์ระหว่างแฟนๆ กับสโมสรเหนียวแน่นขึ้น"
 
     "ถึง มัสซิโม่ เชลลิโน่ ประธานสโมสร และผู้ร่วมงานของเขา ผมยังคงให้ความเคารพและความนับถืออยู่ ความรักของผมที่มีให้ต่อทีมทีมนี้ ผมต้องการให้นักเตะรู้ว่าทุกคำพูดและการกระทำของผม เป็นไปเพื่อเป้าหมายที่ต้องการช่วยพวกเขาให้โตขึ้น ในช่วงเวลานี้ผมไม่สามารถหาคำอื่นได้ อารมณ์ยังคงตราตรึงอยู่ ผมอยากตะโกนอย่างที่ผมทำในสนาม ขอขอบคุณทุกคน ทั้งสโมสร ทีม และแฟนบอล"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ราฟายังเชื่อเก้าอี้ไม่ร้อนหลังพ่ายมิลาน
    ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือ "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน สุดมั่นใจว่าเก้าอี้ของตนยังไม่สั่นคลอนอย่างแน่นอน จากฟอร์มที่ตกต่ำในช่วงหลัง และเพิ่งพ่ายในศึกมิลานดาร์บี้แมตช์ จนร่วงมาสู่อันดับ 5 ของลีกในเวลานี้ เชื่อขอเวลาปรับทีมอีกสักพักจะกลับมาสู่เส้นทางไล่ล่าแชมป์อย่างแน่นอน
  • เอเย่นต์อิบราฉุน!ไล่ครัฟฟ์ไปลงนรก
    มิโน่ ไรโอล่า เอเย่นต์ประจำตัว ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ดาวยิง "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน ฉุนขาดไล่ โยฮัน ครัฟฟ์ ตำนานลูกหนังฮอลแลนด์ ไปลงนรก หรือไม่ก็ชวน โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ บาร์เซโลน่า ไปอยู่โรงพยาบาลบ้าด้วยกัน หลังจากออกมาประชดประชันชื่นชมฟอร์มดาวเตะเลือดสวีดิช ในเกมดาร์บี้เมืองมิลาน เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา
  • มิลิโต้,มาเตรัซซี่มีชื่อติดทีมยอดแย่ของกัลโช่ฯ
    ดิเอโก้ มิลิโต้ กองหน้าอินเตอร์ มิลาน และ มาร์โก้ มาเตรัซซี่ กองหลังของทีมต่างมีชื่อติดทีมยอดแย่ของกัลโช่ เซเรีย อา ด้าน คาตาเนีย มีชื่อติดมากสุดสามคน
  • อาควิลานี่สุดซึ้งม้าลายกรุยทางคืนทัพอัซซูรี่
    อัลแบร์โต้ อาควิลานี่ กองกลางพรสวรรค์ ยูเวนตุส ตั้งเป้าขออยู่โยงโชว์ฟอร์มให้ยอดทีมแห่งเมืองตูรินต่อไป หลังหมดสัญญายืมตัวจาก ลิเวอร์พูล พร้อมขอบคุณ "ม้าลาย" ที่ทำให้เป้าหมายการเรียกฟอร์มเก่ง รวมถึงโอกาสติดทีมชาติอิตาลีอีกครั้งเป็นจริงขึ้นมาได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »