ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ดินาตาเล่ยันไม่ชิ่งอดิฯ-ตั้งเป้ายิง100ประตู

ดินาตาเล่ยันไม่ชิ่งอดิฯ-ตั้งเป้ายิง100ประตู

Posted 17/11/2010 by rakball.net


อูดิเนเซ่ ดาวยิงอูดิเนเซ่ (Antonio Di Natale)

 

      อันโตนิโอ ดินาตาเล่ ดาวยิงอูดิเนเซ่ ออกมาเปิดเผยว่า ตนยังมีสัญญากับต้นสังกัดจนถึงปี 2013 และไม่คิดจะย้ายออกจากทีมในตอนนี้

     อันโตนิโอ ดินาตาเล่ กองหน้าตัวเก่งของ อูดิเนเซ่ ออกมาเปิดเผยว่าตน ไม่มีความคิดที่จะย้ายออกจากทีมในตอนนี้ โดยก่อนหน้าเจ้าตัวมีข่าวเชื่อมโยงกับ ยูเวนตุส ทีมร่วมลีก ซึ่งล่าสุดได้มีการออกมาชี้แจงเกี่ยวกับข่าวดังกล่าว

     "ผมยังคงมีสัญญากับ อูดิเนเซ่ จนถึงปี 2013 และผมไม่มีความต้องการที่จะยกเลิกสัญญานั้น ผมรักการทำงานที่นี่ ผมรักที่จะอยู่ใน ฟริอุลลี่ และผมก็จะทำตามสิ่งที่หัวใจของผมได้เลือก"

     "ผมยังมีอะไรอีกมากมายที่อยากจะทำให้สโมสร และผมก็ต้องการไปให้ถึงเป้าหมายที่ตั้งไว้ ผมอยากทำประตูให้ได้ 100 ประตูในลีกกับทีมนี้" ดินาตาเล่ กล่าว


Udinese Striker Antonio Di Natale Affirms He Will Not Be Moving Clubs

     Antonio Di Natale says he has a contract with Udinese until 2013, and will not be moving any time soon.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อาควิลานี่สุดซึ้งม้าลายกรุยทางคืนทัพอัซซูรี่
    อัลแบร์โต้ อาควิลานี่ กองกลางพรสวรรค์ ยูเวนตุส ตั้งเป้าขออยู่โยงโชว์ฟอร์มให้ยอดทีมแห่งเมืองตูรินต่อไป หลังหมดสัญญายืมตัวจาก ลิเวอร์พูล พร้อมขอบคุณ "ม้าลาย" ที่ทำให้เป้าหมายการเรียกฟอร์มเก่ง รวมถึงโอกาสติดทีมชาติอิตาลีอีกครั้งเป็นจริงขึ้นมาได้
  • บุฟฟ่อนอวยมิลานเต็งจ๋าคว้าสคูเด็ตโต้
    จานลุยจิ บุฟฟ่อน จอมหนึบระดับโลก ยูเวนตุส ก้มหน้ารับ เอซี มิลาน กลายเป็นเต็งหามกระชาก สคูเด็ตโต้ ไปครองในซีซั่นนี้ หลังขยับนำบรรดาทีมลุ้นแชมป์ห่างออกไปจากเดิมเมื่อเข่น อินเตอร์ มิลาน 1-0 ด้าน อเลสซานโดร เดล ปิเอโร่ หัวหอกจอมปั่นฟรีคิก เชื่อ "ม้าลาย" ยังมีลุ้นลึกๆ เพราะแต่ละทีมมีฝีเท้าไม่ต่างกันมากมายนัก
  • น้าเดลยันไม่เคยคิดเรื่องแขวนเกือก
    อเลสซานโดร เดล ปิเอโร่ หัวหอกจอมเก๋า "ม้าลาย" ยูเวนตุส ยันในหัวยังไม่คิดเรื่องอำลาเกมลูกหนัง เพราะสภาพร่างกาย และจิตใจยังฟิตเปรี๊ยะ พร้อมรับอยากมีโอกาสได้ดินเนอร์กับ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือปากไว เนื่องจากชื่นชอบบุคลิกกวนๆ ของ "เฮียมู" เป็นพิเศษ
  • เดลเนรี่เชื่อม้าลายเหนือกว่าหมาป่าฯ
    ลุยจิ เดล เนรี่ กุนซือ "ม้าลาย" ยูเวนตุส เชื่อพวกเขาสมควรเป็นฝ่ายชนะ "หมาป่าเหลือง-แดง" โรม่า จากโอกาสจบสกอร์ที่มากกว่าในเกมที่เปิดรังโอลิมปิก ตูริน เสมอไป 1-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา พร้อมแขวะคู่แข่งฟุตบอลตัดสินที่จำนวนประตู ไม่ใช่เปอร์เซ็นต์การครองบอล

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »