ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » จีจี้ตั้งเป้าคัมแบ็กมกราคม-ไม่คิดเรื่องย้าย!!

จีจี้ตั้งเป้าคัมแบ็กมกราคม-ไม่คิดเรื่องย้าย!!

Posted 17/11/2010 by rakball.net


จานลุยจิ บุฟฟ่อน ผู้รักษาประตู ยูเวนตุส (Gianluigi Buffon)

 

      จานลุยจิ บุฟฟ่อน ผู้รักษาประตูยูเวนตุส ออกมาเปิดเผยว่า ตนหวังที่จะหายกลับมาลงสนามได้อีกครั้งในเดือนมกราคม ส่วนข่าวเรื่องย้ายทีมนั้นไม่ได้เป็นความจริง!

     จานลุยจิ บุฟฟ่อน ผู้รักษาประตูหมายเลข 1 ทีมชาติอิตาลี และสโมสรยูเวนตุส ออกมายืนยันว่า ตนจะหายกลับมาลงเฝ้าเสาอีกครั้งในเดือนมกราคมนี้ และมั่นใจว่าจะยังคงเล่นอยู่กับต้นสังกัดต่อไป

     จอมหนึบทีมชาติอิตาลี ยังไม่ได้ลงสนามแม้แต่เกมเดียวในฤดูกาลนี้ หลังได้รับบาดเจ็บที่หลังต้องเข้ารับการผ่าตัดตั้งแต่เมื่อช่วงซัมเมอร์ และยังตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับการย้ายทีมซบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

     บุฟฟ่อน เผยว่าตนน่าจะหายกลับมาได้ช่วงเดือนมกราคม และจะยังลงเล่นในสีเสื้อ ยูเวนตุส "ในเดือนธันวาคม ผมน่าจะกลับมาลงซ้อมบนพื้นได้แล้วล่ะ และถ้าไม่มีอะไรผิดพลาด เดือนมกราคม ผมก็น่าจะอยู่ในสนามแล้ว"

     "คุณต้องการทราบว่าจะยังเห็นผมอยู่ในเดือนมกราคมหรือไม่ ??? ที่ ยูเวนตุส ตั้งแต่วันที่ 9 สิงหาคมเป็นต้นมา ผมมีโปรแกรมซ้อมเพื่อฟื้นฟูสภาพร่างกายวันละ 2 ช่วงทุกๆวัน มันเป็นการเตรียมพร้อมที่ดี ซึ่งช่วยผมได้มาก" บุฟฟ่อน กล่าว


Buffon eyes return

     Gianluigi Buffon has confirmed that he will return to action in January and that it will be with Juventus.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ดินาตาเล่ยันไม่ชิ่งอดิฯ-ตั้งเป้ายิง100ประตู
    อันโตนิโอ ดินาตาเล่ ดาวยิงอูดิเนเซ่ ออกมาเปิดเผยว่า ตนยังมีสัญญากับต้นสังกัดจนถึงปี 2013 และไม่คิดจะย้ายออกจากทีมในตอนนี้
  • อาควิลานี่สุดซึ้งม้าลายกรุยทางคืนทัพอัซซูรี่
    อัลแบร์โต้ อาควิลานี่ กองกลางพรสวรรค์ ยูเวนตุส ตั้งเป้าขออยู่โยงโชว์ฟอร์มให้ยอดทีมแห่งเมืองตูรินต่อไป หลังหมดสัญญายืมตัวจาก ลิเวอร์พูล พร้อมขอบคุณ "ม้าลาย" ที่ทำให้เป้าหมายการเรียกฟอร์มเก่ง รวมถึงโอกาสติดทีมชาติอิตาลีอีกครั้งเป็นจริงขึ้นมาได้
  • บุฟฟ่อนอวยมิลานเต็งจ๋าคว้าสคูเด็ตโต้
    จานลุยจิ บุฟฟ่อน จอมหนึบระดับโลก ยูเวนตุส ก้มหน้ารับ เอซี มิลาน กลายเป็นเต็งหามกระชาก สคูเด็ตโต้ ไปครองในซีซั่นนี้ หลังขยับนำบรรดาทีมลุ้นแชมป์ห่างออกไปจากเดิมเมื่อเข่น อินเตอร์ มิลาน 1-0 ด้าน อเลสซานโดร เดล ปิเอโร่ หัวหอกจอมปั่นฟรีคิก เชื่อ "ม้าลาย" ยังมีลุ้นลึกๆ เพราะแต่ละทีมมีฝีเท้าไม่ต่างกันมากมายนัก
  • น้าเดลยันไม่เคยคิดเรื่องแขวนเกือก
    อเลสซานโดร เดล ปิเอโร่ หัวหอกจอมเก๋า "ม้าลาย" ยูเวนตุส ยันในหัวยังไม่คิดเรื่องอำลาเกมลูกหนัง เพราะสภาพร่างกาย และจิตใจยังฟิตเปรี๊ยะ พร้อมรับอยากมีโอกาสได้ดินเนอร์กับ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือปากไว เนื่องจากชื่นชอบบุคลิกกวนๆ ของ "เฮียมู" เป็นพิเศษ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »