ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » บาร์เยิร์นเล็ง!ฉกโบซิงวาเข้ารัง

บาร์เยิร์นเล็ง!ฉกโบซิงวาเข้ารัง

Posted 17/11/2010 by rakball.net

 

     คริสเตียน เนอร์ลิงเกอร์ ผู้อำนวยการด้านกีฬาของทีมบาร์เยิร์น มิวนิค ออกมายอมรับว่า "เสือใต้"บาร์เยิร์น มิวนิค กำลังตามดูฟอร์มของโจเซ่ โบซิงวาแบ็กจอมบุกของเชลซีอย่างใกล้ชิด

    คริสเตียน เนอร์ลิงเกอร์ ผอ.ด้านกีฬาของ"เสือใต้"ยอมรับว่าทีมกำลังตามดูฟอร์มของโจเซ่ โบซิงวา แบ็คขวาทีมชาติโปรตุเกส และเชลซีอย่างใกล้ชิด

     มีรายงานว่าเนอร์ลิงเกอร์ได้เดินทางมาที่ลอนดอนเพื่อชมแมตที่เชลซีชนะฟูแล่มไปได้ 1:0 ซึ่งแมตนี้โบซิงวาทำหน้าที่ได้ดี และหลุยส์ ฟานกัลกุนซือของบาเยิร์น มิวนิค ก็ยอมรับว่ากำลังมองหาแบ็คขวาตัวใหม่ของทีมอยู่ “เพราะเราไม่มีตัวแทนของฟิลลิป ลาห์มเลย” ฟานกัลกล่าว

     โดยแบ็คขวาชาวโปรตุเกสรายนี้พึ่งหายจากอาการบาดเจ็บ เพิ่งกลับมาลงสนามและทำผลงานได้ดีเยี่ยม

     ซึ่งบาเยิร์น มิวนิคยังให้ความสนใจในการเซ็นสัญญากับเบอนัวต์ ทรีมูลีนาสแบ็คทีมชาติฝรั่งเศสวัย 24 ปีของทางบอร์กโดซ์อีกด้วย

Bayern Munich eye Chelsea defender Jose Bosingwa - report

      Bayern Munich have long been said to be in the market for a full-back partner to Philipp Lahm, although, until recently, reports of potential moves had run dry. However, with die Roten struggling domestically, reports have emerged linking the Bundesliga record champions to Chelsea right back Jose Bosingwa.
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เชลซียวบอีกอเล็กซ์เดี้ยงพัก8วีก
    อเล็กซ์ กองหลังแซมบ้า เชลซี ต้องขึ้นเขียงผ่าตัดหัวเข่า จนเป็นเหตุพลาดลงสนามนานราว 8 สัปดาห์ ด้าน จอห์น เทอร์รี่ กัปตันคนสำคัญ ขาขวาเดี้ยง และอาจต้องพักนานหลายเดือน เจ้าตัวยอมรับ ฝืนทนเจ็บไม่ไหวอีกต่อไป จำเป็นต้องห้ามใจอดลงสนาม เพื่อไปสะสางปัญหาให้เรียบร้อย
  • มาลูด้ายันเชลซีไม่เสียความมั่นใจ
    ฟลอร็องต์ มาลูด้า ปีกตัวเก่ง เชลซี ยันต้นสังกัดไม่เสียความมั่นใจ และจะป้องกันแชมป์ได้แน่ แม้ล่าสุดแพ้ ซันเดอร์แลนด์ คาบ้าน เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ชี้เป็นเรื่องที่สามารถเกิดขึ้นได้ แต่สิ่งสำคัญคือตอนนี้ "สิงห์บลูส์" ยังนำจ่าฝูง และจะผ่านช่วงเวลาที่ยากลำบากนี้ไปได้
  • อันเช่ชูมาลูด้ายอดนักเตะสุดครบเครื่อง
    คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ออกปากชม ฟลอร็องต์ มาลูด้า ปีกเลือดน้ำหอมว่าเป็นนักเตะที่โชว์ฟอร์มได้ดีที่สุดของทีมเวลานี้ มีศักยภาพโดดเด่นในทุกๆด้าน ไม่ว่าจะเป็นเกมรุกหรือรับ
  • "เสือใต้"เตรียมโละบราฟไฮด์ปีใหม่นี้
    เอ็ดสัน บราฟไฮด์ ปราการหลังโลกลืมของบาเยิร์น มิวนิค เตรียมโดนปล่อยออกจากทีม หลังไม่อยู่ในแผนทำทีมของ หลุยส์ ฟาน กัล

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »