ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » สิงโตเจ๊งคารังตราไก่บุกเฉือน 2-1

สิงโตเจ๊งคารังตราไก่บุกเฉือน 2-1

Posted 18/11/2010 by msn ฟุตบอล

 

ทีม “สิงโตคำราม” อังกฤษ ชุดพิการโดน “ตราไก่” ฝรั่งเศส บุกมาเฉือนเอาชนะไปได้ 2-1 โดยรูปเกมเป็นรองเกือบตลอดเวลา

ฟุตบอลนัดกระชับมิตร (17 พ.ย.53)

อังกฤษ 1-2 ฝรั่งเศส
สนาม : เวมบลีย์
ประตู :
0-1 เบนเซม่า 16
0-2 วัลบูเอน่า 55
1-2 เคราช์ 86

เริ่มต้นเกมมาทางด้านอังกฤษ ได้ลุ้นก่อนทันทีเมื่อได้ฟรีคิกระยะราว 30 หลา เจอร์ราร์ด ยิงแหวกกำแพงได้แล้วแต่ว่าก็ตรงตัว ยอร์ริส ที่เซฟเอาไว้ได้

ทีมเยือนตอบโต้มาได้ดีโดย มาลูด้า ได้ลองยิงด้วยซ้ายแต่ตรงตัว เบน ฟอสเตอร์ ที่ล้มตัวตะครุบไว้ได้ ก่อนที่จะได้ลองลากจี้ เฟอร์ดินานด์ แล้วซัดด้วยขวาแต่ก็ห่างออกไปเยอะ ซึ่งหลังจากนั้นฝรั่งเศส ยังบุกหนักต่อเนื่อง กูร์กุฟฟ์ ได้ลองซัดจากระยะ 25 หลาหนักใช้ได้ แต่ว่า ฟอสเตอร์ ก็ยังเซฟเอาไว้ได้อีก

จากนั้นถึงนาทีที่ 16 ฝรั่งเศส ก็มาได้ประตูขึ้นนำจนได้ จากไอเดียของ เบนเซม่า ที่ครองบอลแถวหน้ากรอบเขตโทษก่อนจะทำชิ่งหนึ่งสองกับ มาลูด้า ก่อนจะหลุดเข้าไปยิงด้วยซ้ายเสียบเสาแรกอย่างสวยงาม

 

อังกฤษ เล่นไม่ออกอยู่นาน แต่ก็มาเริ่มขยับตัวได้บ้างเมื่อพ้น 20 นาทีไปแล้ว โดยมีจังหวะที่ แอนดี้ คาร์โรลล์ ได้โขกชกให้ มิลเนอร์ กับเจอร์ราร์ด ซัดไปคนละหนแต่ก็จบสกอร์กันไม่ดี ส่วนหลังจากนั้น ฝรั่งเศส ก็คุมเกมได้เหนือกว่าทั้งหมด และรักษาสกอร์นำเอาไว้ได้เมื่อจบครึ่งแรก

ครึ่งหลังอังกฤษ เหมือนจะดีขึ้นแล้วหลังคาเปลโล่ เปลี่ยนตัวเอาริชาร์ดส, จอห์นสัน และยัง ลงมาปรับสปีดของเกม แต่ว่าเล่นไปเล่นมาก็มาโดนประตู 2-0 อีกในนาทีที่ 55 เมื่อปล่อยให้ ซาญ่า พาบอลเข้าไปเปิดให้ วัลบูเอน่า จบสกอร์เข้าไป

 

โอกาสใกล้เคียงที่สุดของอังกฤษในเกมนี้มาในนาทีที่ 63 เมื่อได้ฟรีคิกริมเส้นฝั่งขวา จอห์นสัน เปิดลึกไปที่เสาไกล บอลกระเด้งพื้นก่อนที่ เจอร์ราร์ด จะพยายามโฉบมาโหม่ง ลูกไปตกลงบนคานก่อนกระดอนออกไป

อังกฤษ พยายามจะเอาคืนให้ได้ โดยมีจังหวะลุ้นเอาจากลูกตั้งเตะเป็นหลัก เจอร์ราร์ด ได้โขกไปตกบนคานทีนึงและ จอห์นสัน ได้ลองยิงอัดเข้าเขตโทษก็ขลุกขลิกก่อนผ่านปากประตูไป ขณะที่ฝรั่งเศส นานๆโต้มาทีก็ได้ลุ้นจากลูกที่ นาสรี่ ซัดไปชนเสาเหมือนกัน

แต่อังกฤษ ก็ไล่มาได้เป็น 2-1 หมดเวลา 4 นาที จากลูกเตะมุม เคราช์ ที่เพิ่งจะลงสนามมาแทนเจอร์ราร์ด ที่บาดเจ็บได้หาจังหวะยิงที่เสาไกลเข้าไป แต่สุดท้ายก็ไล่ไม่ทันสุดท้ายก็พ่ายไปในเกมนี้







 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ราฟาเล่นลิ้นเปรียบเบลเร็วเหมือนเฟอร์รารี่
    ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือเจ้าสำนวน อินเตอร์ มิลาน ทำเป็นเปรียบเทียบ "งูใหญ่" เสมือน วอลโว่ ที่เป็นรถชั้นดี แต่ไม่มีทางชนะ แกเร็ธ เบล ที่มีความเร็วดุจ เฟอร์รารี่ ได้อยู่แล้ว ป้องทีมไม่ได้วางหมากเกมรับห่วย แต่สถานการณ์ตามหลัง จำเป็นต้องดันเกมบุก จนกระทั่งโดนเล่นงานหนักเหมือนที่เห็น พร้อมยัน ทีมยังอยู่ในสถานการณ์น่าพึงพอใจ ทั้งใน กัลโช่ เซเรีย อา และ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เวลานี้
  • เบลชมไมค่อนสุดยอดสปิริตนักกีฬา
    แกเร็ธ เบล ดาวเตะเนื้อหอมของ "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ชมเปาะ ดั๊กลาส ไมค่อน แบ็กขวา "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน มีน้ำใจนักกีฬาอย่างน่าทึ่ง ชี้อาจจะเป็นธรรมชาติของนักเตะบราซิล เหมือนกับที่ เอเรลโญ่ โกเมส นายทวารแซมบ้าของทีมมักจะแสดงออกมาเสมอ
  • โด้หวังแข้งเรอัลจดจำความผิดพลาดเป็นบทเรียน
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ มิดฟิลด์เทคนิคสูง "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด แนะเพื่อนร่วมทีม จดจำความผิดพลาดต่างๆ ในเกมเสมอ เอซี มิลาน 2-2 ศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อวันพุธที่ผ่านมา เป็นบทเรียน ชี้ตอนนี้ต้องทุ่มเทเพื่อนำทีมผ่านรอบเข้ารอบน็อกเอาต์ให้ได้
  • บีย่า,อิเนียสต้ารับผิดหวังบาร์ซ่าทำแต้มหลุดมือ
    ดาบิด บีย่า และ อันเดรส อิเนียสต้า รับผิดหวังผลงาน บาร์เซโลน่า ที่ทำได้เพียงบุกเสมอ เอฟซี โคเปนเฮเก้น 1-1 ในยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ส่งผลให้ทีมยังไม่สามารถตีตั๋วผ่านเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้ายได้ 100 เปอร์เซ็นต์ อย่างไรก็ตาม มิดฟิลด์วัย 26 ปี มั่นใจ "บาร์ซ่า" จะสามารถผ่านเข้ารอบต่อไปได้แน่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »