ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ฟร้านซ์หวังได้เบนท์เนอร์เสริมคมเสือใต้

ฟร้านซ์หวังได้เบนท์เนอร์เสริมคมเสือใต้

Posted 18/11/2010 by siamsport

 

 

     ฟร้านซ์ เบ็คเค่นเบาเออร์ ตำนาน บาเยิร์น มิวนิค เผยอยากให้ นิคลาส เบนท์เนอร์ หัวหอก อาร์เซน่อล ย้ายมาเล่นกับ "เสือใต้" หลังแข้งเดนมาร์กไม่แฮปปี้กับสถานการณ์ปัจจุบัน พร้อมเชื่อมั่นนักเตะมีดีพอที่จะเป็นสมาชิกในถิ่นอัลลิอันซ์ อารีน่า

     เบนท์เนอร์ ไม่พอใจที่ไม่ได้รับโอกาสลงสนามเท่าที่ควรในฤดูกาลนี้ และยอมรับว่าพิจารณาถึงการย้ายจากถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม หาก อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม ยังคงไม่แก้ไขสถานการณ์ ขณะที่ บาเยิร์น ตกเป็นข่าวสนใจดาวเตะทีมชาติเดนมาร์ก และ เบ็คเค่นเบาเออร์ ที่เพิ่งลาออกจากตำแหน่งประธาน "เสือใต้" ก็เชื่อว่าดาวยิงโคนมจะเป็นการเสริมทัพที่ดีของยอดทีมแห่งอัลลิอันซ์ อารีน่า แน่นอน
 
     "ใช่ เขาเป็นหนึ่งในนักเตะที่ทำได้ดีทั้งกับ เดนมาร์ก และสโมสรต้นสังกัด และเป็นคนที่มีระดับและความสามารถที่จะเล่นให้กับสโมสรอย่าง บาเยิร์น มิวนิค ซึ่งเราเต็มไปด้วยผู้เล่นชั้นยอดมากมาย" เบ็คเค่นเบาเออร์ กล่าว
 
     อาร์เซน่อล คว้า มารูยาน ชามัค หัวหอกโมร็อกโก มาร่วมทีมอย่างไม่มีค่าตัวเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา และอดีตแข้ง บอร์กโดซ์ ก็ปรับตัวเข้ากับพรีเมียร์ลีกได้อย่างรวดเร็ว อย่างไรก็ตาม "ไอ้ปืนใหญ่" ก็ไม่ต้องการที่จะขาย เบนท์เนอร์ แต่อย่างใด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บาร์เยิร์นเล็ง!ฉกโบซิงวาเข้ารัง
    คริสเตียน เนอร์ลิงเกอร์ ผู้อำนวยการด้านกีฬาของทีมบาร์เยิร์น มิวนิค ออกมายอมรับว่า "เสือใต้"บาร์เยิร์น มิวนิค กำลังตามดูฟอร์มของโจเซ่ โบซิงวาแบ็กจอมบุกของเชลซีอย่างใกล้ชิด
  • นาสรี่โวถึงเวลาปืนทวงแชมป์ลีก
    ซามีร์ นาสรี่ กองกลาง อาร์เซน่อล โว ถึงเวลาที่ต้นสังกัดจะทวงบัลลังก์แชมป์พรีเมียร์ลีกมาครอง หลังจากสามารถเก็บชัยในฐานะทีมเยือนมาได้ 2 เกมติดต่อกัน ขณะที่คู่แข่งอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เชลซี พร้อมใจกันผลงานสะดุดในเกมลีกนัดล่าสุด เชื่อ "เดอะ กันเนอร์ส" สามารถเรียกศรัทธาจากแฟนบอลกลับมาได้แล้ว ก่อนที่จะมีคิวเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ในวันเสาร์นี้
  • ซาญ่าเชื่อฟอร์มนอกบ้านช่วยปืนลุ้นแชมป์
    บาการี ซาญ่า กองหลัง อาร์เซน่อล เชื่อฟอร์มที่ดีนอกบ้านจะเป็นสิ่งสำคัญที่ช่วยต้นสังกัดมีลุ้นแชมป์ในซีซั่น นี้ หลัง "ไอ้ปืนใหญ่" ชนะเกมเยือนไปแล้วถึง 4 นัด และล่าสุดไล่จี้ เชลซี เหลือ 2 คะแนนเท่านั้น แต่ยืนยันสิ่งสำคัญคือมุ่งมั่นอยู่กับเกมของตัวเอง โดยไม่ต้องไปสนใจคู่แข่ง
  • "เสือใต้"เตรียมโละบราฟไฮด์ปีใหม่นี้
    เอ็ดสัน บราฟไฮด์ ปราการหลังโลกลืมของบาเยิร์น มิวนิค เตรียมโดนปล่อยออกจากทีม หลังไม่อยู่ในแผนทำทีมของ หลุยส์ ฟาน กัล

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »