ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ฉลามชลสุดคึกลงหวดศึกพีทีวีถึงแดนเหงียน

ฉลามชลสุดคึกลงหวดศึกพีทีวีถึงแดนเหงียน

Posted 18/11/2010 by siamsport

 

     "ทัพฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี บินตรงถึงเมือง บินห์เยือง เป็นที่เรียบร้อยแล้วเมื่อช่วงเช้าวานนี้เตรียมลุยศึก บีทีวี นัมเบอร์วัน คัพ 2010 ในระหว่างวันที่ 17-25 พ.ย.นี้ด้วยสายการบิน ทีจี 550 ขณะที่ "เจ้าบอล" อนุชา กิจพงษ์ศรี แบ็กซ้ายป้ายแดงที่ทีมดึงตัวมาจาก พัทยา ยูไนเต็ดโดนไข้เล่นงานวืดช่วยชลบุรีบู๊ศึก บีทีวี คัพ ประเดิมสนามฝึกซ้อมมื้อแรกโดนพระพิรุณเล่นงานทันที ส่วนทางด้าน "เซอร์เด็ด" จเด็จ มีลาภ กุนซือใหญ่ ชลบุรี เอฟซีหวั่นสภาพอากาศที่แปรปรวนจะทำให้สภาพร่างกายนักเตะแย่

ฉลามชลบุกแดนเหงียนลุยศึก พีทีวี

       จิรายุทธ เพ็งบุญ พร้อมด้วย เจริญ สีสวย ผู้สื่อข่าวสยามกีฬาทีวีรายงาน ความเคลื่อนไหวศึกฟุตบอล บีทีวี นัมเบอร์วัน คัพ 2010 ณ กรุงบินห์เยือง ประเทศ เวียดนามในระหว่างวันที่ 17-25 พ.ย.53 โดยการแข่งขันในรายการดังกล่าวมีทีม "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี เป็นตัวแทนจากประเทศไทยเข้าร่วมทำการแข่งขันในรายการนี้ร่วมกับอีก 7 ทีมซึ่งประกอบไปด้วย บีดาแมกซ์ บินห์เยือง, ดอง ทีม ลอง อัน, ไฮฟง, คาร์ตาโก คาน หัว, มัสตูบาร่า เอฟซี, เอ็กซ์เพรส เอฟซี และ เอตัวร์       

เอฟซี ร่วมฟาดแข้งในครั้งนี้

       ล่าสุดเมื่อเวลา 07.45 น. ของวันที่ 17 พ.ย.53 "ทัพฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี ได้เดินทางออกจากประเทศไทยเพื่อเดินทางไปทำศึกฟุตบอล บีทีวี นัมเบอร์คัพ 2010 ที่ กรุงบินห์เยือง ประเทศเวียดนาม เป็นที่เรียบร้อยแล้วด้วยสายการบินไทย เที่ยวบิน ทีจี 550ก่อนจะเดินทางมาถึง สนามบินนานาชาติ ประเทศเวียดนามเมื่อเวลา 09.30 น.ที่ผ่านมาโดยมีอดีตนักเตะทีมชาติไทยอย่าง ศักดิ์ดา เจิมดี และ สมเกียรติ ปัสสาจันทร์ให้การต้อนรับอยู่ที่สนามบินก่อนที่ทัพนักเตะ ชลบุรี เอฟซีได้ขึ้นมาขึ้นรถบัสต่อมายังโรงแรม ไดนัม ซิตาเดล โฮเต็ล 

       หลังจากเดินทางมาถึงยังที่พักทัพนักเตะชลบุรีพร้อมด้วยสตาฟฟ์โค้ชได้พักรับประทานอาหารกลางวันที่ห้องอาหาร ซึ่งทางโรงแรมนั้นเตรียมไว้ให้ก่อนจะแยกย้ายกันไปพักผ่อนตามอัธยาศัยก่อนที่ลงทำการฝึกซ้อมต่อในช่วงเวลา 16.30 น.      

อนุชาไข้กินวืดประเดิมสนามนัดแรก

       หลังจากที่ย้ายมาร่วมทัพ"ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี เมื่อช่วงปิดฤดูกาลที่ผ่านมาสำหรับ "เจ้าบอล" อนุชา กิจพงษ์ศรี วิงแบ็กจอมบุกโดย อนุชา มีชื่ออยู่ใน 25 คนชุดที่จะเดินทางมาทำศึกฟุตบอล บีทีวี นัมเบอร์วัน คัพ ครั้งนี้ด้วยแต่ทว่าล่าสุดในการเดินทางครั้งนี้ อนุชาไม่ได้เดินทางตามทัพชลบุรีมาด้วยเนื่องจากมีอาการป่วยเป็นไข้ ในขณะที่ในรายของ"เจ้าเหมี่ยว" ณัฐพงษ์ สมณะ ซึ่งมีชื่อยู่ในทีมชุดนี้ก็พลาดการเดินทางมาพร้อมกับทีม ชลบุรีชุดนี้ด้วยเช่นกัน      

พระพิรุณต้อนรับซ้อมมื้อแรก

       หลังจากนั้นในเวลา 15.30 น.ทัพ "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซีได้ลงทำการฝึกซ้อมทันทีโดยทางเจ้าภาพได้จัดสนามฝึกซ้อมที่อยู่บริเวณสนามเหย้าของทีม บีดาแม็กซ์ บินห์เยืองให้ทีมชลบุรีทำการฝึกซ้อมโดยการฝึกซ้อมในครั้งนี้ทาง "โค้ชเฮง" วิทยา เลาหกุล และ "เซอร์เด็ด" จเด็จ มีลาถ สองสตาฟฟ์โค้ช ชลบุรี เอฟซีได้จัดนักเตะวอร์มยืดเส้นยืดสายเป็นระยะเวลาครึ่งชั่วโมง ก่อนที่จะทำการซ้อมแท็กติกในเรื่องของเกมรับเป็นระยะเวลาอีกครึ่งชั่วโมงโดยในขณะที่ทัพฉลามชล ทำการฝึกซ้อมอยู่ได้มีสายฝนโปรยปรายลงมาอย่างหนัก ก่อนที่ทัพนักเตะทั้งหมดจะเดินทางกลับสู่ที่พัก      

เซอร์เด็ดหวั่นสภาพอากาศเล่นงาน

       ทันทีที่เสร็จสิ้นจากการฝึกซ้อมในวันแรกของทีม ชลบุรี เอฟซี ทางด้าน เซอร์เด็ด จเด็จ มีลาภ กุนซือใหญ่ ชลบุรี เอฟซีได้ออกมากล่าวถึงการฝึกซ้อมในวันแรกว่า วันนี้ถือเป็นการฝึกซ้อมในวันแรกตนจึงยังไม่ได้เน้นโปรแกรมการฝึกซ้อมมากเพราะนักเตะเองก็เพิ่งจะเดินทางมาถึงหลังจากนี้คงต้องค่อยๆ ปรับโปรแกรมขึ้นไปเรื่อยๆ แถมในวันนี้สภาพอากาศก็ไม่ค่อยจะเป็นใจซักเท่าไหร่เพราะในช่วงบ่ายที่เราเดินทางมาถึงสภาพอากาศนั้นค่อนข้างจะร้อนจัด แต่ตอนเย็นกลับมีฝนตกลงมาอย่างหนัก ดังนั้นนักเตะของเราทีมจำเป็นจะต้องปรับสภาพเรื่องกายและฟิตซ้อมออกมาให้ดีที่สุดเพราะมิเช่นนั้นตนเชื่อว่ามันจะส่งผลกระทบกับแมตช์การแข่งขันอย่างแน่นอน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เจ้าตองถึงไทยแล้วหมอแนะผ่าตัดหรือใส่เผือก
    กวิน ธรรมสัจจานันท์ ซึ่งได้รับบาดเจ็บนิ้วมือขวาแตกระหว่างการฝึกซ้อมก่อน เดินทางถึงประเทศไทยแล้ว โดยนพ.ยงค์ศักดิ์ เลียงอุดม แพทย์เจ้าของไข้ "เจ้าตอง" กวิน ธรรมสัจจานันท์ ได้เสนอแนวทางการักษาให้เจ้าตองตัดสินใจ 2 ทาง คือทางแรกด้วยการดึงกระดูกให้ต่อกันได้รูปเช่นเดิมก่อนเข้าเฝือกเพื่อรอกระดูกติดกัน ขณะที่วิธีที่ 2 การผ่าตัดใช้น็อกเล็กยึด ซึ่งวิธีนี้จะใช้เวลารักษาสั้นกว่า เนื่องจากหลังการผ่านตัดไม่เกิน 3 วันก็จะสามารถทำกายภาพสร้างความแข็งแรงของกล้ามเนื้อมือได้เลย
  • วงแตกราชนาวีสโมสรประกาศแยกทางบ.ระยองฯ
    "ม้านิลมังกร" ราชนาวีระยอง แพแตกหลังผู้บริหารซึ่งเป็นข้าราชการกองทัพเรือในฐานะเจ้าของทีมราชนาวีสโมสรประกาศยกเลิกที่จะร่วมมือกันบริหารทีมกับ บ.ระยองไทยพรีเมียร์ จำกัด หลังตกลงเรื่องการบริหารทีมกันไม่ได้
  • คลอดโผแล้วจับติ้วเพลย์ออฟไทยลีกเตะเกมแรก27พ.ย.
    ผลการจับสลากรอบเพลย์ออฟเพื่อหาอีก 2 ทีม ขึ้นไปเล่นในลีกสูงสุดฤดูกาลหน้า โดยสายแรก สาย เอ เอ1 แอร์ฟอร์ซ ยูไนเต็ด, เอ 2 ศรีสะเกษ เมืองไทย เอฟซี, เอ 3 นครปฐม เอฟซี ส่วน สาย บี บี1 สงขลา เอฟซี, บี2 แบงค็อก ยูไนเต็ด, บี3 ทหารบก ส่วนเงินแชมป์ไทยพรีเมียร์ลีกในฤดูกาลหน้าที่จะเพิ่มเป็น 18 สโมสรจำเป็นต้องเพิ่มขึ้นด้วย
  • หลี่ปลื้มพาทีมมังกรซิวเหรียญทองเทนนิสอชก.
    หลี่ นา แร็กเกตสาวแดนมังกร พาทีมนักหวดบ้านเกิดผงาดคว้าเหรียญทองในศึก เอเชียนเกมส์ มาครอง ได้สำเร็จ หลังเอาชนะ ไต้หวัน ในรอบชิงชนะเลิศ เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา เจ้าตัวเผยก่อนเกมเตรียมตัวมาอย่างเต็มที่ พร้อมยันคิดถูกแล้วที่ไม่เล่นประเภทเดี่ยว เพราะอยากเปิดโอกาสให้รุ่นน้องได้หาประสบการณ์บ้าง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »