ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ราฟาโล่ง!โมรัตติยันเก้าอี้ยังแข็งแรง

ราฟาโล่ง!โมรัตติยันเก้าอี้ยังแข็งแรง

Posted 18/11/2010 by siamsport

 

      ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือเก้าอี้ร้อน เหมือนยกภูเขาออกจากอก เมื่อ มัสซิโม่ โมรัตติ บิ๊กบอส อินเตอร์ มิลาน โต้แหลก นักข่าวนั่งเทียนปั้นข่าวลือ เตรียมเด้งนายใหญ่เลือดกระทิงกันเองทั้งนั้น ย้ำยังมั่นใจในฝีไม้ลายมือของ "เอล ราฟา" เต็มเหยียด แม้อาจมีอาการหงุดหงิดที่ต้องเห็นทีมพ่ายในเกม มิลาน ดาร์บี้ ก็ตาม

     มัสซิโม่ โมรัตติ ประธานสโมสร อินเตอร์ มิลาน ยอดทีมลูกหนังเมืองมะกะโรนี ออกโรงหนุนหลัง ราฟาเอล เบนิเตซ เทรนเนอร์จอมแท็กติก ที่กำลังตกอยู่ภายใต้ความกดดันอย่างหนัก หลังพาทีมพ่าย เอซี มิลาน 0-1 ในศึกกัลโช่ เซเรีย อา นัด มิลาน ดาร์บี้ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 14 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ส่งผลให้พลพรรค "เนรัซซูรี่" ไม่ชนะมา 4 เกมติดต่อกันแล้ว

      เจ้าสัวเมืองมะกะโรนี ที่ออกมาปฏิเสธข่าวว่า อดีตกุนซือ ลิเวอร์พูล กำลังเตรียมโดนเด้งออกจากถิ่น จูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า กล่าวว่า "ไม่มีการตัดสินใจสำคัญๆ อะไรทั้งนั้น ผมมั่นใจใน เบนิเตซ อย่างเต็มหัวใจ เป้าหมายของพวกเราคือการเดินหน้าต่อไป พวกคุณ (สื่อ) นั่นแหละที่แต่งเรื่องนี้ขึ้นมา และผมก็ได้อ่านเรื่องนี้ในหนังสือพิมพ์ไปแล้ว เกมอย่างเมื่อวันอาทิตย์ (ดาร์บี้แมตช์) ทำให้ผมหงุดหงิด แต่มันไม่ได้เปลี่ยนแปลงโครงการของสโมสรไปทั้งหมด"

      ทั้งนี้หลังจากทำได้เพียงเสมอ 3 เกม และแพ้อีก 1 นัด ใน 4 เกมลีกล่าสุด แชมป์เซเรีย อา 5 สมัยหลังสุด ก็ตกจากตำแหน่งจ่าฝูง ลงมารั้งอันดับที่ 5 ในตารางคะแนนเวลานี้ นอกจากนั้น "งูใหญ่" ยังบุกไปโดน ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ อัด 3-1 ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอ เมื่อช่วงต้นเดือนที่ผ่านมาอีกด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ราฟายังเชื่อเก้าอี้ไม่ร้อนหลังพ่ายมิลาน
    ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือ "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน สุดมั่นใจว่าเก้าอี้ของตนยังไม่สั่นคลอนอย่างแน่นอน จากฟอร์มที่ตกต่ำในช่วงหลัง และเพิ่งพ่ายในศึกมิลานดาร์บี้แมตช์ จนร่วงมาสู่อันดับ 5 ของลีกในเวลานี้ เชื่อขอเวลาปรับทีมอีกสักพักจะกลับมาสู่เส้นทางไล่ล่าแชมป์อย่างแน่นอน
  • มิลิโต้,มาเตรัซซี่มีชื่อติดทีมยอดแย่ของกัลโช่ฯ
    ดิเอโก้ มิลิโต้ กองหน้าอินเตอร์ มิลาน และ มาร์โก้ มาเตรัซซี่ กองหลังของทีมต่างมีชื่อติดทีมยอดแย่ของกัลโช่ เซเรีย อา ด้าน คาตาเนีย มีชื่อติดมากสุดสามคน
  • สไนเดอร์มั่นใจราฟาอยู่คุมงูต่อไป
    เวสลี่ย์ สไนเดอร์ เพลย์เมกเกอร์ "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน ยืนยัน ราฟาเอล เบนิเตซ นายใหญ่เลือดกระทิง ทำผลงานได้ดี แม้ช่วงที่ผ่านมาจะโดนวิจารณ์อย่างหนักก็ตาม มั่นใจ ราฟา จะอยู่กุมบังเหียนทีมต่อไป
  • อินเตอร์เซ็งมิลิโต้เดี้ยงอีกรายส่อพักยาว2วีก
    อินเตอร์ มิลาน ทีมดังจากแดนมะกะโรนี งานเข้าไม่หยุดหย่อน เมื่อล่าสุด ดีเอโก้ มิลิโต้ หัวหอกชาวอาร์เจนไตน์ และ โจเอล โอบี กองกลางชาวไนจีเรีย โชคร้ายพร้อมใจกันได้รับบาดเจ็บเอ็นหลังหัวเข่า ที่ได้รับมาระหว่างลงเล่นในเกมพ่ายต่อ เอซี มิลาน 0-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โดยในรายของ มิลิโต้ คาดน่าจะต้องพักร่วม 2 สัปดาห์เลยทีเดียว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »