ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » โมรัตติเล็งทุ่ม1.2พันล้านดึงชไวนี่มางูใหญ่

โมรัตติเล็งทุ่ม1.2พันล้านดึงชไวนี่มางูใหญ่

Posted 18/11/2010 by siamsport

 

 

      มัสซิโม่ โมรัตติ บอสใหญ่ อินเตอร์ มิลาน ทำเอาแฟนๆ "เสือใต้" มีเสียว เมื่อล่าสุดมีข่าว พร้อมฟาดเงินราว 1,200 ล้านบาท หวังกระชากตัว บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ มิดฟิลด์ดาวดัง บาเยิร์น มิวนิค มาร่วมก๊วน "งูใหญ่" ขณะที่ "เสือใต้" ก็หวังรั้งตัว "ชไวนี่" สุดชีวิต โดยพร้อมทุ่มค่าจ้างปีละ 400 ล้านบาท หวังมัดใจตัวนักเตะเลยทีเดียว

     "ลา กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต" สื่อกีฬาชั้นนำของอิตาลี รายงานข่าว เมื่อวันพุธที่ 17 พ.ย.ที่ผ่านมาว่า มัสซิโม่ โมรัตติ ประธานสโมสร อินเตอร์ มิลาน ยอดทีมแดนมะกะโรนี พร้อมที่จะยื่นข้อเสนอเงินก้อนโตจำนวน 30 ล้านยูโร (ประมาณ 1,200 ล้านบาท) ขอซื้อตัว บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ กองกลางคนเก่งของ บาเยิร์น มิวนิค สโมสรชื่อดังเมืองเบียร์ มาเสริมทัพ หลังจากที่เล็งเห็นว่า "ชไวนี่" ยังคงมีอนาคตที่ไม่แน่นอนกับการค้าแข้งในถิ่น อัลลิอันซ์ อารีน่า

     ตลอดช่วง 2-3 สัปดาห์ที่ผ่านมา มีการคาดการณ์กันไปต่างๆ นานาเกี่ยวกับเรื่องอนาคตการค้าแข้งในสีเสื้อ "เสือใต้" ของ ชไวน์สไตเกอร์ ซึ่ง บาเยิร์น เองก็หวังที่จะจับเจ้าตัวยืดสัญญาที่กำลังจะหมดลงในปี 2012 ออกไปอีกให้ได้ในเร็ววันนี้ โดย อูลี่ เฮอเนส ประธานสโมสรวัย 58 ปี แจงถึงเรื่องนี้ว่า "เราจะไม่ใจแคบอย่างแน่นอน เพราะเรารู้ดีว่า เขามีความสำคัญต่อเรามากแค่ไหน และเมื่อคนของเราอยากได้เงินจากบอร์ดบริหารมากขึ้น พวกเขาก็จะได้แน่ๆ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ราฟาโล่ง!โมรัตติยันเก้าอี้ยังแข็งแรง
    ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือเก้าอี้ร้อน เหมือนยกภูเขาออกจากอก เมื่อ มัสซิโม่ โมรัตติ บิ๊กบอส อินเตอร์ มิลาน โต้แหลก นักข่าวนั่งเทียนปั้นข่าวลือ เตรียมเด้งนายใหญ่เลือดกระทิงกันเองทั้งนั้น ย้ำยังมั่นใจในฝีไม้ลายมือของ "เอล ราฟา" เต็มเหยียด แม้อาจมีอาการหงุดหงิดที่ต้องเห็นทีมพ่ายในเกม มิลาน ดาร์บี้ ก็ตาม
  • ฟร้านซ์หวังได้เบนท์เนอร์เสริมคมเสือใต้
    ฟร้านซ์ เบ็คเค่นเบาเออร์ ตำนาน บาเยิร์น มิวนิค เผยอยากให้ นิคลาส เบนท์เนอร์ หัวหอก อาร์เซน่อล ย้ายมาเล่นกับ "เสือใต้" หลังแข้งเดนมาร์กไม่แฮปปี้กับสถานการณ์ปัจจุบัน พร้อมเชื่อมั่นนักเตะมีดีพอที่จะเป็นสมาชิกในถิ่นอัลลิอันซ์ อารีน่า
  • บาร์เยิร์นเล็ง!ฉกโบซิงวาเข้ารัง
    คริสเตียน เนอร์ลิงเกอร์ ผู้อำนวยการด้านกีฬาของทีมบาร์เยิร์น มิวนิค ออกมายอมรับว่า "เสือใต้"บาร์เยิร์น มิวนิค กำลังตามดูฟอร์มของโจเซ่ โบซิงวาแบ็กจอมบุกของเชลซีอย่างใกล้ชิด
  • ราฟายังเชื่อเก้าอี้ไม่ร้อนหลังพ่ายมิลาน
    ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือ "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน สุดมั่นใจว่าเก้าอี้ของตนยังไม่สั่นคลอนอย่างแน่นอน จากฟอร์มที่ตกต่ำในช่วงหลัง และเพิ่งพ่ายในศึกมิลานดาร์บี้แมตช์ จนร่วงมาสู่อันดับ 5 ของลีกในเวลานี้ เชื่อขอเวลาปรับทีมอีกสักพักจะกลับมาสู่เส้นทางไล่ล่าแชมป์อย่างแน่นอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »