ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » กัลเลียนี่ลั่นแชมป์ชปล.สำคัญกว่าสคูเด็ตโต้

กัลเลียนี่ลั่นแชมป์ชปล.สำคัญกว่าสคูเด็ตโต้

Posted 18/11/2010 by siamsport

  

 

      อาเดรียโน่ กัลเลียนี่ รองบอสใหญ่ เอซี มิลาน ยันการชูถ้วยแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เป็นเป้าหมายเบอร์ 1 ของสโมสรเสมอทุกฤดูกาล เหนือการคว้าแชมป์ลีกเสียอีก พร้อมย้ำ จะไม่มีการนัดกางโต๊ะเจรจาขยายสัญญากับนักเตะคนไหนทั้งนั้นจนถึงปีหน้า

     อาเดรียโน่ กัลเลียนี่ รองประธานสโมสร เอซี มิลาน จ่าฝูงแห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา เปิดเผยว่า การกระชากแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก มาครองนั้น มีความสำคัญต่อสโมสร มากกว่าคว้า สคูเด็ตโต้ มาครอง แม้ว่าโอกาสในการเถลิงแชมป์ลีกมะกะโรนีในฤดูกาลนี้ จะดูมีมากกว่าก็ตาม

    บิ๊กบริหารวัย 66 ปี เผยผ่านเว็บไซต์ มิลานนิวส์ดอทไอที (www.Milannews.it.) ว่า "สำหรับพวกเราแล้ว  แชมเปี้ยนส์ ลีก มีความหมายบางอย่างที่มากกว่า แต่ สคูเด็ตโต้ นั้น หากทุกอย่างเป็นไปด้วยดีในฤดูกาลนี้ มันจะเป็นครั้งแรกในรอบ 7 ปี และนี่คือความปรารถนาที่จะคว้าแชมป์มาครองให้ได้"

    เวลานี้ โรนัลดินโญ่ เพลย์เมกเกอร์บราซิเลียน ตกเป็นข่าวย้ายออกจากถิ่น ซาน ซิโร่ หลังจากต้องตกเป็นตัวสำรองหลายต่อหลายเกม รวมถึงในเกมที่ "ปีศาจแดง-ดำ" เฉือน อินเตอร์ มิลาน 1-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 14 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา อย่างไรก็ตาม กัลเลียนี่ ยืนยันว่า จะไม่มีการเจรจาสัญญาฉบับใหม่กับดาวเตะแซมบ้า จนกว่าจะถึงปีหน้า

    "ไม่มีการนัดหมายพบปะกัน นักเตะที่ใกล้หมดสัญญานั้น พวกเราจะพูดคุยกันอีกครั้งในช่วงฤดูใบไม้ผลิโดยไม่มีปัญหาอะไร" หัวเรือใหญ่ "รอสโซเนรี่" ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อิบราคอนเฟิร์มขอแขวนเกือกกับมิลาน
    ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ดาวยิงจอมเทคนิค เอซี มิลาน ประกาศชัดขอซื่อสัตย์กับ "รอสโซเนรี่" และจะยุติอาชีพพ่อค้าแข้งในถิ่น ซาน ซิโร่ แน่นอน หลังย้ายมาจาก บาร์เซโลน่า เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ลั่น "ปีศาจแดง-ดำ" จะเป็นทีมสุดท้ายของตน
  • เอเย่นต์อิบราฉุน!ไล่ครัฟฟ์ไปลงนรก
    มิโน่ ไรโอล่า เอเย่นต์ประจำตัว ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ดาวยิง "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน ฉุนขาดไล่ โยฮัน ครัฟฟ์ ตำนานลูกหนังฮอลแลนด์ ไปลงนรก หรือไม่ก็ชวน โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ บาร์เซโลน่า ไปอยู่โรงพยาบาลบ้าด้วยกัน หลังจากออกมาประชดประชันชื่นชมฟอร์มดาวเตะเลือดสวีดิช ในเกมดาร์บี้เมืองมิลาน เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา
  • บุฟฟ่อนอวยมิลานเต็งจ๋าคว้าสคูเด็ตโต้
    จานลุยจิ บุฟฟ่อน จอมหนึบระดับโลก ยูเวนตุส ก้มหน้ารับ เอซี มิลาน กลายเป็นเต็งหามกระชาก สคูเด็ตโต้ ไปครองในซีซั่นนี้ หลังขยับนำบรรดาทีมลุ้นแชมป์ห่างออกไปจากเดิมเมื่อเข่น อินเตอร์ มิลาน 1-0 ด้าน อเลสซานโดร เดล ปิเอโร่ หัวหอกจอมปั่นฟรีคิก เชื่อ "ม้าลาย" ยังมีลุ้นลึกๆ เพราะแต่ละทีมมีฝีเท้าไม่ต่างกันมากมายนัก
  • กัลเลียนี่เชื่ออิบราช่วยมิลานมีลุ้นซิวแชมป์ลีก
    อาเดรียโน่ กัลเลียนี่ บิ๊กบริหาร เอซี มิลาน มั่นใจการได้ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช มาร่วมทีมเมื่อช่วงปิดซีซั่นที่ผ่านมา ทำให้ทีม "ปีศาจแดง-ดำ" มีโอกาสลุ้นเป็นแชมป์ลีกเมืองมะกะโรนีเพิ่มมากขึ้นในซีซั่นนี้ หลังดาวยิงสวีดิชเพิ่งซัดจุดโทษช่วยทีมคว้าชัยชนะเหนือ อินเตอร์ มิลาน 1-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »