ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » อันเญลลี่ยันม้าลายไม่มีที่ว่างให้คาสซ่า

อันเญลลี่ยันม้าลายไม่มีที่ว่างให้คาสซ่า

Posted 18/11/2010 by siamsport

 

 

       อันเดรีย อันเญลลี่ บอสใหญ่ ยูเวนตุส ยันชัด อันโตนิโอ คาสซาโน่ ดาวยิงแบดบอย ซามพ์โดเรีย ไม่ใช่แข้งเป้าหมาย แจง "ม้าลาย" ไม่มีที่ว่างให้ "คาสซ่า" พร้อมแย้มเตรียมเซ็นสัญญาถาวรกับ อัลแบร์โต้ อควิลานี่ มิดฟิลด์ที่ยืมมาจาก ลิเวอร์พูล

      อันเดรีย อันเญลลี่ ประธานสโมสร ยูเวนตุส ยอดทีมแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เปิดปากยืนยัน เมื่อวันพุธที่ 17 พ.ย.ที่ผ่านมาว่า "ม้าลาย" ไม่มีแผนการที่จะคว้าตัว อันโตนิโอ คาสซาโน่ กองหน้าเจ้าปัญหาของ ซามพ์โดเรีย ทีมคู่แข่งร่วมลีก มาเสริมแนวรุกแต่อย่างใด เนื่องจากภายในทีมไม่มีที่ว่างให้กับเจ้าตัว

      มีการคาดกันว่า คาสซาโน่ น่าจะเก็บข้าวของย้ายออกจากถิ่น สตาดิโอ ลุยจิ แฟร์ราริส ค่อนข้างแน่ หลังจากที่ไปพูดจาหยาบคายใส่ ริคคาร์โด้ การ์โรเน่ ประธานสโมสร "ลา ซามพ์" เมื่อช่วงปลายเดือนตุลาคมที่ผ่านมา จนเป็นเหตุให้ทั้งสองคนไม่ลงรอยกันจนกระทั่งถึงทุกวันนี้ ขณะที่ การ์โรเน่ ก็กำลังพยายามที่จะยกเลิกสัญญากับ "คาสซ่า" ด้วยเช่นกัน   

     เหตุการณ์นี้ทำให้หลายๆ สโมสรเริ่มตื่นตัว และคิดที่จะสบโอกาสช่วงที่เกิดความขัดแย้งในค่าย ซามพ์โดเรีย กระชากตัว คาสซาโน่ มาครอบครอง อย่างไรก็ตาม อันเญลลี่ ยืนกรานว่า "ยูเว่" ไม่ใช่หนึ่งในนั้นแน่ โดยระบุว่า "ยูเว่ มีแผนอื่นๆ อีกมากมาย และที่นี่ก็ไม่มีที่ว่างสำหรับเขา (คาสซาโน่) ผมหวังว่า เขาจะได้พบเจอสิ่งดีๆ ที่ไหนสักแห่ง แต่ผมขอแย้มว่า เราจะเซ็นสัญญากับ อัลแบร์โต้ อควิลานี่ (มิดฟิลด์ที่ยืมมาจาก ลิเวอร์พูล)"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • จีจี้ตั้งเป้าคัมแบ็กมกราคม-ไม่คิดเรื่องย้าย!!
    จานลุยจิ บุฟฟ่อน ผู้รักษาประตูยูเวนตุส ออกมาเปิดเผยว่า ตนหวังที่จะหายกลับมาลงสนามได้อีกครั้งในเดือนมกราคม ส่วนข่าวเรื่องย้ายทีมนั้นไม่ได้เป็นความจริง!
  • ดินาตาเล่ยันไม่ชิ่งอดิฯ-ตั้งเป้ายิง100ประตู
    อันโตนิโอ ดินาตาเล่ ดาวยิงอูดิเนเซ่ ออกมาเปิดเผยว่า ตนยังมีสัญญากับต้นสังกัดจนถึงปี 2013 และไม่คิดจะย้ายออกจากทีมในตอนนี้
  • อาควิลานี่สุดซึ้งม้าลายกรุยทางคืนทัพอัซซูรี่
    อัลแบร์โต้ อาควิลานี่ กองกลางพรสวรรค์ ยูเวนตุส ตั้งเป้าขออยู่โยงโชว์ฟอร์มให้ยอดทีมแห่งเมืองตูรินต่อไป หลังหมดสัญญายืมตัวจาก ลิเวอร์พูล พร้อมขอบคุณ "ม้าลาย" ที่ทำให้เป้าหมายการเรียกฟอร์มเก่ง รวมถึงโอกาสติดทีมชาติอิตาลีอีกครั้งเป็นจริงขึ้นมาได้
  • บุฟฟ่อนอวยมิลานเต็งจ๋าคว้าสคูเด็ตโต้
    จานลุยจิ บุฟฟ่อน จอมหนึบระดับโลก ยูเวนตุส ก้มหน้ารับ เอซี มิลาน กลายเป็นเต็งหามกระชาก สคูเด็ตโต้ ไปครองในซีซั่นนี้ หลังขยับนำบรรดาทีมลุ้นแชมป์ห่างออกไปจากเดิมเมื่อเข่น อินเตอร์ มิลาน 1-0 ด้าน อเลสซานโดร เดล ปิเอโร่ หัวหอกจอมปั่นฟรีคิก เชื่อ "ม้าลาย" ยังมีลุ้นลึกๆ เพราะแต่ละทีมมีฝีเท้าไม่ต่างกันมากมายนัก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »