ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » สุธิยาควงโค้ชเบียร์บินสู้เป้าบินอชก.

สุธิยาควงโค้ชเบียร์บินสู้เป้าบินอชก.

Posted 18/11/2010 by siamsport

 

      "น้องณี" สุธิยา จิวเฉลิมมิตร นักยิงเป้าบินมือ 1 ของไทย ในประเภทสกีต ออกเดินทางไปแข่งขันยิงเป้าบินในกีฬาเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 16 ที่เมืองกว่างโจว วันที่ 17 พ.ย. ที่ผ่านมา พร้อม "โค้ชแจน" เฮนริก ไฮน์ริช ผู้ฝึกสอนชาวเยอรมัน ด้วยเที่ยวบินทีจี 678 เวลา 15.25 น.

      ก่อนออกเดินทาง "น้องณี" สุธิยา จิวเฉลิมมิตร ดีกรีอันดับ 4 โอลิมปิก 2008 ที่กรุงปักกิ่ง  สาธารณรัฐประชาชนจีน กล่าวถึงเอเชียนเกมส์ครั้งนี้ว่า ปกติในปีที่ผ่าน จะเก็บตัวและฝึกซ้อมอยู่ที่เยอรมนีตลอด ภายหลังจากกลับมาที่เมืองไทย หลังจากไปเก็บตัวฝึกซ้อมที่เยอรมนี ซ้อมที่บ้าน ที่ จ.สระแก้ว เพิ่งมาซ้อมที่กรุงเทพฯ ได้ 1 สัปดาห์ ก่อนเดินทางไปจีน ความพร้อมก่อนแข่งขัน ตอนนี้ไม่ร้อยเปอร์เซ็นต์ แต่ไปที่จีนร่างกายคงพร้อมมากกว่านี้ คงได้พักผ่อน เนื่องจากที่ผ่านมาซ้อมหนักมาก ซ้อมยิง 2 เดือนกระสุนหมดไปเกือบหมื่นนัด ทำให้เพลีย ส่วนเมืองที่แข่งขันยิงเป้าบินที่จีนสนามนี้ไม่เคยไปแข่งขัน รู้แต่ว่าห่างจากกว่างโจว 200 กม. ตอนนี้มีการเปลี่ยนแปลงเรื่องเทคนิคนิดหน่อย
     

"น้องณี"ลั่นทำได้เหมือนซ้อมถึงทองแน่ 
   
     นอกจากนี้น้องณีกล่าวถึงความหวังว่า ตอนนี้อยากทำได้เหมือนอย่างที่ซ้อม ตามเป้าหมายที่วางไว้เหรียญทอง อย่างไรก็ตาม ก่อนอื่นขอให้ยิงได้อย่างที่เคยทำได้ก่อน เรื่องเหรียญตามมาทีหลัง ตอนนี้ไม่อยากคิดถึงเรื่องเหรียญ เพราะว่าถ้าเทคนิคดีความมั่นใจมีด้วย ถ้าคู่แข่งเค้าดีกว่า  คงยอมรับ ปีนี้ เหว่ย หนิง นักยิงเป้าบินของจีน ที่เป็นคู่แข่งขับเคี่ยวกันมาตลอดทุกรายการ ทำผลงานดีกว่าเราด้วย แต่ "ณี" ไม่ได้กลัว เพราะว่าปีที่แล้วผลงานของเราดีกว่าเค้า เรียกว่าผลัดกันแพ้ผลัดกันชนะมาตลอด ปีนี้แรงกิ้งของคู่แข่งเราดีกว่าเราแต่ไม่มีปัญหา  โดยตอนนี้ เหว่ย หนิง ขึ้นไปอยู่อันดับ 2 ของโลก ขณะที่ "ณี" อยู่อันดับ 7
  
     ส่วนนักกีฬาประเภทสกีตชาย-หญิงที่เหลือ ได้แก่ นักกีฬาชาย จิรนันท์ หทัยชูเกียรติ นักกีฬาหญิง นัชญา สุทธิ์อาภรณ์ และ อิศราภา อิ่มประเสริฐสุข ออกเดินทางด้วยเที่ยวบินทีจี 668 09.50 น.ในวันที่ 18 พ.ย. 2553 ซึ่งเป็นชุดสุดท้าย ด้านโปรแกรมการแข่งขันยิงเป้าบินในกว่างโจวเกมส์ครั้งนี้ มีดังนี้ วันที่ 18-19 พ.ย. ประเภทแทร็ป วันที่ 21 พ.ย. ประเภทดับเบิลแทร็ป วันที่ 23-24 พ.ย. ประเภสกีต

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฉลามชลสุดคึกลงหวดศึกพีทีวีถึงแดนเหงียน
    "ทัพฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี บินตรงถึงเมือง บินห์เยือง เป็นที่เรียบร้อยแล้วเมื่อช่วงเช้าวานนี้เตรียมลุยศึก บีทีวี นัมเบอร์วัน คัพ 2010 ในระหว่างวันที่ 17-25 พ.ย.นี้ด้วยสายการบิน ทีจี 550 ขณะที่ "เจ้าบอล" อนุชา กิจพงษ์ศรี แบ็กซ้ายป้ายแดงที่ทีมดึงตัวมาจาก พัทยา ยูไนเต็ดโดนไข้เล่นงานวืดช่วยชลบุรีบู๊ศึก บีทีวี คัพ ประเดิมสนามฝึกซ้อมมื้อแรกโดนพระพิรุณเล่นงานทันที ส่วนทางด้าน "เซอร์เด็ด" จเด็จ มีลาภ กุนซือใหญ่ ชลบุรี เอฟซีหวั่นสภาพอากาศที่แปรปรวนจะทำให้สภาพร่างกายนักเตะแย่
  • เจ้าตองถึงไทยแล้วหมอแนะผ่าตัดหรือใส่เผือก
    กวิน ธรรมสัจจานันท์ ซึ่งได้รับบาดเจ็บนิ้วมือขวาแตกระหว่างการฝึกซ้อมก่อน เดินทางถึงประเทศไทยแล้ว โดยนพ.ยงค์ศักดิ์ เลียงอุดม แพทย์เจ้าของไข้ "เจ้าตอง" กวิน ธรรมสัจจานันท์ ได้เสนอแนวทางการักษาให้เจ้าตองตัดสินใจ 2 ทาง คือทางแรกด้วยการดึงกระดูกให้ต่อกันได้รูปเช่นเดิมก่อนเข้าเฝือกเพื่อรอกระดูกติดกัน ขณะที่วิธีที่ 2 การผ่าตัดใช้น็อกเล็กยึด ซึ่งวิธีนี้จะใช้เวลารักษาสั้นกว่า เนื่องจากหลังการผ่านตัดไม่เกิน 3 วันก็จะสามารถทำกายภาพสร้างความแข็งแรงของกล้ามเนื้อมือได้เลย
  • วงแตกราชนาวีสโมสรประกาศแยกทางบ.ระยองฯ
    "ม้านิลมังกร" ราชนาวีระยอง แพแตกหลังผู้บริหารซึ่งเป็นข้าราชการกองทัพเรือในฐานะเจ้าของทีมราชนาวีสโมสรประกาศยกเลิกที่จะร่วมมือกันบริหารทีมกับ บ.ระยองไทยพรีเมียร์ จำกัด หลังตกลงเรื่องการบริหารทีมกันไม่ได้
  • คลอดโผแล้วจับติ้วเพลย์ออฟไทยลีกเตะเกมแรก27พ.ย.
    ผลการจับสลากรอบเพลย์ออฟเพื่อหาอีก 2 ทีม ขึ้นไปเล่นในลีกสูงสุดฤดูกาลหน้า โดยสายแรก สาย เอ เอ1 แอร์ฟอร์ซ ยูไนเต็ด, เอ 2 ศรีสะเกษ เมืองไทย เอฟซี, เอ 3 นครปฐม เอฟซี ส่วน สาย บี บี1 สงขลา เอฟซี, บี2 แบงค็อก ยูไนเต็ด, บี3 ทหารบก ส่วนเงินแชมป์ไทยพรีเมียร์ลีกในฤดูกาลหน้าที่จะเพิ่มเป็น 18 สโมสรจำเป็นต้องเพิ่มขึ้นด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »