ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เอ็นก็อกเผยซ้อมหนักเพื่อเป็นยอดดาวยิง

เอ็นก็อกเผยซ้อมหนักเพื่อเป็นยอดดาวยิง

Posted 18/11/2010 by siamsport

 

 ดาวิด เอ็นก็อก หัวหอกดาวรุ่ง ลิเวอร์พูล หวังในอนาคตจะกลายเป็นยอดศูนย์หน้าให้จงได้ ชี้ตอนนี้กำลังมุ่งมั่นทำงานหนัก และรูปแบบการซ้อมใหม่ๆก็ช่วยได้มาก โวรู้เทคนิค และวิธีการใช้ร่างกายบดกับคู่แข่งแล้วพร้อมเชื่อดาวยิงที่ดีต้องทำอย่างอื่น ได้มากกว่าซัดตาข่าย

     ดาวเตะวัย 21 ปี  เผยเมื่อวันพุธที่ 17 พ.ย.ที่ผ่านมาว่า "ผมทำงานในโรงยิมเยอะมากเมื่อฤดูกาลที่แล้ว และผมยังทำแบบนั้นต่อไปในปีนี้ ในทีมเราก็เสริมพละกำลังมากกว่าเดิมเช่นกัน ตั้งแต่โค้ชฟิตเนสคนใหม่มาถึง ผมคิดว่าการทำงานทั้งหมดนี้ มันจะทำให้เกิดความแตกต่างในการเล่นของผม"
 
     "การ ทำงานในโรงยิม, ระยะเวลา และประสบการณ์นั้น คุณจะเรียนรู้ที่จะใช้ร่างกายของคุณด้วยวิธีที่ดีกว่าเดิม ผมคิดว่าในปีนี้ผมจะทำได้ดีขึ้น คุณได้รับเทคนิคที่พิเศษเยอะมากๆ และวิธีต่างๆ ในการครองบอล คุณต้องเตรียมตัวเยอะมากเพื่อใช้ร่างกายสู้กับคู่แข่ง"  เอ็นก็อก กล่าว
 
     พร้อม กันนั้น อดีตเด็กปั้น ปารีส-แซงต์ แชร์กแมง ยังเชื่อว่า สิ่งสำคัญที่ของศูนยห์หน้าคือ ต้องมีทักษะในการมีส่วนร่วมกับทีมในทุกๆพื้นที่บนสนาม และเจ้าตัวก็ตั้งเป้าหมายจะทำให้ดีขึ้นในฐานะผู้เล่น
 
     "ผม พยายามทำงานหนักในทุกๆ เกมตลอดเวลา มันไม่ใช่แค่ความแข็งแกร่ง ผมต้องการมีส่วนร่วมในการสร้างความแตกต่างบนทุกๆ พื้นที่ของสนาม ไม่ใช่แค่กรอบเขตโทษเพียงอย่างเดียว ผมต้องการสร้างความแตกต่างด้วยคุณภาพ และได้เป็นศูนย์หน้าที่สมบูรณ์แบบ ไม่ต้องสงสัยเลย มันเป็นสิ่งสำคัญสำหรับกองหน้าที่จะต้องทำประตู แต่คุณก็สามารถทำสิ่งอื่นๆ ได้อีกมากมายนอกเหนือจากนั้น" หัวหอกเฟร้นช์แมน ตบท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลีกระตุ้นแข้งหงส์เล่นคงเส้นคงวากว่านี้
    แซมมี่ ลี ผู้ช่วยกุนซือ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล กระตุ้นลูกทีมต้องเล่นให้เสมอต้นเสมอปลายกว่านี้ หลังจากเอาชนะจ่าฝูง "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี เมื่อ 2 สัปดาห์ก่อน แต่เก็บได้แต้มเดียวจากการเจอกับ วีแกน และ สโต๊ค ใน 2 เกมล่าสุด
  • เอเยนต์ยันแอ็กเกอร์ย้ายซบงูแค่ข่าวโคมลอย
    ตัวแทนคู่บุญ แดเนี่ยล แอ็กเกอร์ เซนเตอร์ฮาล์ฟเลือดเดนส์ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ยันข่าวที่อ้างว่า ลูกค้าของเขาจะย้ายไปเล่นกับ อินเตอร์ มิลาน ก็แค่เรื่องที่ลือกันไปเรื่อย ชี้นักเตะยังมีสัญญาอยู่กับตันสังกัดอีกหลายปี ฉะนั้นอย่าเพิ่งคาดเดากันไปเอง
  • โคมอลลี่แย้มปีใหม่หงส์มีแววได้แข้งเวิลด์คลาส
    สาวก "หงส์แดง" อาจมีเฮ เมื่อ ดาเมี่ยน โคมอลลี่ ผอ.ฝ่ายยุทธศาสตร์ฟุตบอล ลิเวอร์พูล แย้มเอง เอ็นอีเอสวี เตรียมทุ่มเงินซื้อแข้งระดับเวิลด์คลาสมาเสริมทัพ ในช่วงตลาดนักเตะเดือนมกราคมที่จะถึงนี้ แต่ย้ำต้องเป็นผู้เล่นที่มีราคาไม่แพงเวอร์จนเกินไปเท่านั้น
  • หงส์เซ็ง!เฮนรี่ยันไม่ทุ่มเงินเสริมทัพปีใหม่
    จอห์น เฮนรี่ เจ้าของทีม ลิเวอร์พูล ยันชัดจะไม่ทุ่มเงินจำนวนมหาศาลเพื่อดึงนักเตะมาเสริมทีมในช่วงเปิดตลาด เดือน ม.ค.นี้ ตามคำเรียกร้องจากผู้เล่นบางรายในทีมแน่ เตือนดาวดัง "หงส์แดง" ควรเคารพต่อสโมสร และตั้งหน้าตั้งตาเล่นเพื่อทีมต่อไป เชื่อทีมมีศักยภาพที่จะทำผลงานได้ดีกว่านี้ และไม่ควรโยนความผิดให้กับผู้จัดการทีมหรือใครคนใดคนหนึ่งจากความตกต่ำที่ กำลังเกิดขึ้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »