ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » บินโญ่เผย!อัลเลกรีมีสไตล์คล้ายคาเปลโล่

บินโญ่เผย!อัลเลกรีมีสไตล์คล้ายคาเปลโล่

Posted 18/11/2010 by rakball.net


โรบินโญ่(Robinho)

 

     โรบินโญ่กองหน้าจอมพลิ้วของ"ปีศาจแดง-ดำ"เอซีมิลาน เผยการคุมทีมของมัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี กุนซือทีมมีสไตร์คล้ายกับฟาบิโอ คาเปลโล่สมัยที่เขาเล่นให้กับเรอัล มาดริดเป็นอย่างมาก

    โรบินโญ่กองหน้าจอมพลิ้วของ"ปีศาจแดง-ดำ"เอซีมิลาน เผยการคุมทีมของมัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี กุนซือทีมมีสไตล์คล้ายกับฟาบิโอ คาเปลโล่ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษคนปัจจุบันสมัยที่เขาเล่นให้กับเรอัล มาดริดเป็นอย่างมาก

     เอซิ มิลานทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม ตอนนี้อยู่อันดับที่1 นำเป็นจ่าฝูงในกัลโช่ เซเรีย อา ของอิตาลี มี 26 แต้ม โดยนัดล่าสุดทำศึกมิลานดาร์บี้แมตซ์เอาชนะอินเตอร์ มิลาน 1:0

     "มิลานชุดนี้ทำให้ผมนึกถึงรีล มาดริดตอนที่คาเปลโล่คุมอยู่"

     "มาดริดของคาเปลโล่มีแชมป์อยู่หลายคนในทีม"

     "เขามีความกระหายในเอาชนะมันเป็นสิ่งสำคัญต่อทีม และปรับมันเข้าใช้กับความจำเป็นที่จะคว้าแชมป์ลา ลีกาได้อย่างยอดเยี่ยม"

     "พวกเราต้องการที่จะคว้าชัยชนะ แต่พวกเราก็ต้องการที่จะชนะแฟนบอลด้วย มิลานได้เดินทางมาโดยเส้นทางเดียวกัน อัลเลกรีเป็นโค้ชที่ยอดเยี่ยมเช่นเดียวกับคาเปลโล่"

     "มันชัดเจนเลย มิลานมีความเป็นบราซิลอยู่ สร้างความสนุกสนานกับลูกบอลเป็นธรรมชาติของพวกเรา อิบราซึ่งเป็นตัวอันตรายสำหรับคู่แข่งเสมอเพราะเขามีความแข็งแกร่งมีความเร็วและมีทักษะที่ดีเยี่ยม"

     "มันเป็นเรื่องง่ายที่จะเล่นกับเขาในพื้นที่แคบๆ"
 

Robinho likens AC Milan coach Allegri to Capello 

     The Brazil international feels Milan are showing the same qualities of Capello s title winning Real Madrid team

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กัลเลียนี่ลั่นแชมป์ชปล.สำคัญกว่าสคูเด็ตโต้
    อาเดรียโน่ กัลเลียนี่ รองบอสใหญ่ เอซี มิลาน ยันการชูถ้วยแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เป็นเป้าหมายเบอร์ 1 ของสโมสรเสมอทุกฤดูกาล เหนือการคว้าแชมป์ลีกเสียอีก พร้อมย้ำ จะไม่มีการนัดกางโต๊ะเจรจาขยายสัญญากับนักเตะคนไหนทั้งนั้นจนถึงปีหน้า
  • อิบราคอนเฟิร์มขอแขวนเกือกกับมิลาน
    ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ดาวยิงจอมเทคนิค เอซี มิลาน ประกาศชัดขอซื่อสัตย์กับ "รอสโซเนรี่" และจะยุติอาชีพพ่อค้าแข้งในถิ่น ซาน ซิโร่ แน่นอน หลังย้ายมาจาก บาร์เซโลน่า เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ลั่น "ปีศาจแดง-ดำ" จะเป็นทีมสุดท้ายของตน
  • เอเย่นต์อิบราฉุน!ไล่ครัฟฟ์ไปลงนรก
    มิโน่ ไรโอล่า เอเย่นต์ประจำตัว ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ดาวยิง "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน ฉุนขาดไล่ โยฮัน ครัฟฟ์ ตำนานลูกหนังฮอลแลนด์ ไปลงนรก หรือไม่ก็ชวน โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ บาร์เซโลน่า ไปอยู่โรงพยาบาลบ้าด้วยกัน หลังจากออกมาประชดประชันชื่นชมฟอร์มดาวเตะเลือดสวีดิช ในเกมดาร์บี้เมืองมิลาน เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา
  • บุฟฟ่อนอวยมิลานเต็งจ๋าคว้าสคูเด็ตโต้
    จานลุยจิ บุฟฟ่อน จอมหนึบระดับโลก ยูเวนตุส ก้มหน้ารับ เอซี มิลาน กลายเป็นเต็งหามกระชาก สคูเด็ตโต้ ไปครองในซีซั่นนี้ หลังขยับนำบรรดาทีมลุ้นแชมป์ห่างออกไปจากเดิมเมื่อเข่น อินเตอร์ มิลาน 1-0 ด้าน อเลสซานโดร เดล ปิเอโร่ หัวหอกจอมปั่นฟรีคิก เชื่อ "ม้าลาย" ยังมีลุ้นลึกๆ เพราะแต่ละทีมมีฝีเท้าไม่ต่างกันมากมายนัก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »