ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » นมแซงหน้าสมาชิก กิ๊บซี่ มั่น เปิดล่างเปิดบน

นมแซงหน้าสมาชิก กิ๊บซี่ มั่น เปิดล่างเปิดบน

Posted 18/11/2010 by Mthai

ต้องมาร่วมงานเปิดตัวโครงการส่วนขยายของแพลตตินั่ม แฟชั่นมอลล์ สำหรับนักร้องสาวร่างเล็ก “กิ๊บซี่” วนิดา เติมธนาภรณ์ หรือ กิ๊บซี่ เกิร์ลลี่ เบอร์รี่ ก็ไม่ทิ้งลายความเป็นนักร้องสาวสุดเซ็กซี่  เพราะแม้ว่างานนี้สาวกิ๊บซี่จะแค่มาร่วมพูดคุยถึงแฟชั่นการแต่งตัวเท่านั้น แต่สาวเจ้าก็ขอหยิบเดรสสีขาวตัวจิ๋ว ที่เรียกว่าผ่าลึกอวดอกอึ๋ม แถมยังสั้นจุ๊ดตามคอนเซปต์เลยทีเดียว แต่ก็แอบเบรกความเซ็กซี่ด้วยเสื้อคลุมยีนส์อีกตัวเรียกว่าถึงแม้ว่าจะเป็นสาวไซส์มินิ แต่ความสวย เซ็กซี่ และอกอึ๋มๆ นั้นไม่ได้เล็กตามตัวเลยแม้แต่น้อย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 'วรรณษา’เผยรักใหม่หนุ่ม‘แบงค์’
    หายหน้าไปนาน สำหรับดาราสาว ‘ษา’วรรณษา ทองวิเศษ ล่าสุดเมื่อบ่ายวันที่ 17 พ.ย. มาร่วมงานฉลอง เฮลท์ พลัส แชนแนล ก้าวสู่ปีที่ 4 ที่ห้อง UNOVUS อาคารโอ.ซี.เอ็ม. ซ.สยามสามัคคี ถนนวิภาวดี เจ้าตัวก็เผยถึงรักใหม่ที่คบกับสจ๊วร์ตหนุ่มรุ่นน้องชื่อแบงค์โดย ษา-วรรณษา เผยว่า ตอนนี้ความรักแฮปปี้ดี คบกับแบงค์ สจ๊วร์ตสายการบินไทย อายุน้อยกว่า 5 ปี โดยรู้จักกันก่อนหน้านี้แล้วเนื่องจากเป็นเพื่อนรุ่นน้องที่อยู่กลุ่มเด...
  • ขำรูปหลุดแค่คนหน้าเหมือน เลิกแฟนไฮโซ ผิง อยากเจอคนดีๆ
    จู่ ๆ ก็มีภาพหลุดหญิงสาวนิรนามคนหนึ่งเดินควงกับหนุ่มล่ำเดินชอปปิงย่านสยาม สแควร์ โดยมีการระบุว่าหญิงสาวคนนั้นคือ ผิง-พิมพาภรณ์ ลีนุตพงษ์ ควงหนุ่มใหม่ที่ดูยังไงก็ไม่ใช่หวานใจทายาทเจ้าของ รร.ดัง ล่าสุดได้มีโอกาสเจอผิงที่งานฉลองร้าน “โสดสโมฯ ขึ้นปีที่ 4” ที่โสดสโมฯ เอกมัย ผิงเลยเคลียร์ซะเลยว่าไม่ใช่เธอแน่นอน แถมแย้มว่าตอนนี้โสดสนิท เลิกกับทายาทเจ้าของ รร.ดังเรียบร้อยแล้วผิง เผยว่า “ผิงไปเห็นหนังสือเล...
  • เป้ จบรักสาวนอกวงการ อ้างเปิดตัวหวังกลบข่าว เจนี่
    " เป้" อารักษ์ อมรศุภศิริ รับเลิกสาวนอกวงการแล้ว โต้เปล่ารักง่ายหน่ายเร็ว แจงตอนแรกที่เปิดตัว เพราะหวังกลบข่าวกิ๊ก เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ โวโสดสนิทจบตั้งแต่ยังไม่เริ่ม สำหรับความรักของ "เป้" อารักษ์ อมรศุภศิริ กับสาวนอกวงการ เพราะหลังจากที่นักร้องหนุ่มออกมายอมรับว่ากำลังคบสาวนอกวงการอยู่ แต่เพียงไม่กี่เดือนเจ้าตัวก็ออกมาบอกว่าเลิกคุยกับฝ่ายหญิงเรียบร้อยแล้ว"กับสาวนอกวงการไม่ได้คุยแล้ว เพราะตอนแรกท...
  • ชายน้อย สานรัก นาตาลี-เอิ้น
    เรียกได้ว่าความรักกำลังแฮปปี้ได้ที่สุดๆ สำหรับสาวเซ็กซี่ นาตาลี เดวิส กับแฟนหนุ่มหุ่นท้วมนอกวงการ เอิ้น อธิเบศร์ หลังจากที่ทั้งคู่จูงมือไปฉลองวันเกิดของสาวนาตาลีที่สิงคโปร์สองต่อสอง แถมหนุ่มเอิ้นยังเอาใจซื้อลูกสุนัขพันธุ์เฟรนช์บลูด๊อก ชื่อ ชายน้อย ให้เป็นของขวัญ ทำให้ความสัมพันธ์ของสาวนาตาลีและหนุ่มเอิ้น นับวันยิ่งแน่นแฟ้นมากขึ้น ลองได้หนุ่มไหนซื้อลูกสุนัขตัวน้อยให้ฝ่ายหญิงเลี้ยงแล้วล่ะก็ รายไหนรา...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »