ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » แจ่ม ได๋ โกยอึ๋ม มัดใจ กอล์ฟ

แจ่ม ได๋ โกยอึ๋ม มัดใจ กอล์ฟ

Posted 18/11/2010 by Mthai

เรียกว่านานๆ ทีจะเห็นพิธีกรหน้าหมวย ได๋ ไดอาน่า จงจินตนาการ โกยอึ๋ม อวดเต้าขาวจั๊วะ น่าเจี๊ยะ! เหมือนบรรดานางเอก นางแบบคนอื่นๆ แม้ของดีที่แม่ให้มาจะมีน้อยนิด แต่ความ เซ็กซี่ รับประกันได้ว่าไม่เป็นรองใครแน่นอนจ้า! งานนี้...หวังใช้เคล็ดวิชาโกยอึ๋มเพื่อมัดใจแฟนหนุ่มไฮโซ กอล์ฟ ฐิติพันธ์ เกยานนท์ อ่ะเปล่า  สาวได๋ !!


ได๋ ไดอาน่า


ได๋ ไดอาน่า


ได๋ ไดอาน่า


ได๋ ไดอาน่า

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 'กอล์ฟ' ยื่นเงื่อนไขคืนดี 'ได๋' ห้ามปันใจ
    "ได๋-ไดอาน่า จงจินตนาการ"อยู่ในช่วงเพียรพยายามในการงอนง้อ "กอล์ฟ-ฐิติพันธ์ เกยานนท์" ทายาทคลื่นวิทยุ และธุรกิจอื่นอีกมากมายหลายตัวอีกครั้ง หลังจากที่ฝ่ายชายเจอ “คุณแม่ขอร้อง” ไม่ใช่ “คุณแม่พรเพ็ญ” ไม่รักว่าที่ลูกสะใภ้ แต่ที่จำใจสั่งให้ลูกชายเลิกกับสาวในดวงใจ เพราะเหตุหลายเรื่องราวที่เกิดกับ “ได๋” ไดอาน่า ถูกโยงพาดพิงถึงสกุล “เกยานนท์” งานนี้ ถ้ากอล์ฟใจอ่อน ย่อมหมายความว่า ได๋ ต้องยอมรับโดยศิโรราบก...
  • ได๋ โสดแล้วเสน่ห์แรง ออกเดทถี่ยิบ
    ยังคงเดินสายรับงานพิธีกรตามงานอีเว้นท์ต่างๆ ไม่มีหยุด สำหรับสาวมั่นอย่าง ได๋ ไดอาน่า หลังจากที่พระศุกร์เข้าพระเสาร์แทรกทำให้ต้องเจอมรสุมชีวิต หลังผ่านมาได้ระยะหนึ่งได้ข่าวว่าช่วงนี้ชีวิต She แฮปปี้สุดๆ เพราะนอกจากจะได้กำลังใจจากครอบครัวและเพื่อนพ้องเป็นอย่างดีแล้ว ไฮโซน้อยใหญ่ก็ตามจีบ She ให้ควั่กซึ่ง สาวได๋ ก็อยู่ในฐานะสวยเลือกได้ ใครชวนออกเดทก็ไปบ้างตามประสาสาวโสด ...แม้จะไม่ได้ตกลงปลงใจคบหาดูกั...
  • แม่สั่งเลิก"กอล์ฟ"ทิ้ง"ได๋"
    หลังจากที่ "กอล์ฟ-ฐิติพันธ์ุ เกยานนท์" ประกาศยุติความสัมพันธ์กับสาวหมวย"ได๋-ไดอาน่า" กลางงาน Horo House แถวรัชโยธิน ทําเอาบรรดานักข่าวต่างงงไปตามๆ กัน โดยหนุ่ม "กอล์ฟ" ได้ให้เหตุผลในการยุติความสัมพันธ์ครั้งนี้ว่า "ณ ตอนนี้ก็เป็นเพื่อนกันครับ ที่ผ่านมาที่พูดมาเป็นความจริงไหม รู้สึกดีไหม รักก็เป็นเรื่องจริง แต่พอมาถึงวันนี้มันผ่านมาสักระยะหนึ่งแล้ว และก็ช่วงนี้ต่างคนต่างห่างกันในช่วงเดือนสองเดือนที่...
  • "พลอย" ส่งสารถึง “ได๋” เสียใจด้วยที่เลิก “กอล์ฟ” ยันตนไม่ใช่สาเหตุ
    “พลอย” เอ่ยปากแสดงความเสียใจกับ “ได๋” ที่ต้องเลิก “กอล์ฟ” บอกเดี๋ยวก็ดีขึ้น แต่ยันตนไม่ใช่สาเหตุ เพราะเรื่องจบไปนานแล้ว เมินข่าวเมาท์ “ได๋” เคยเป็นแม่บุญทุ่มให้ “นาวินต้าร์” สมัยเรียนนอก บอกเป็นเรื่องอดีต แย้มคริสต์มาสนี้แฟนหนุ่มกลับไทย เตรียมเคลียร์ข่าวฉาวทั้งหมดด้วยตัวเองแม้กรณีการปะทะคารมระหว่างสองสาว “พลอย เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์” กับ “ได๋ ไดอาน่า จงจินตนาการ” จะจบไปแล้ว ต่างฝ่ายต่างก็บอกว่าเอาควา...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »