ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "ญาญ่าญิ๋ง"ขอโทษ"เต๋อ-พีค"

"ญาญ่าญิ๋ง"ขอโทษ"เต๋อ-พีค"

Posted 18/11/2010 by daradaily

เนื่องด้วยกระแสข่าวที่ว่า "ญาญ่าญิ๋ง" ได้โพสต์ข้อความในทวิตเตอร์ "หลงรักเต๋อ กวนมึนโฮ"

ทําเอาหลายคนตีความไปต่างๆ นานา จนเกิดเรื่อง ซึ่งเจ้าตัวได้ออกมาพูดถึงข่าวนี้ว่า

"จริงค่ะ หญิงยอมรับว่าหญิงทวิตฯ จริงๆ ก็ต้องขอโทษน้องๆ ทั้ง 2 คนเลย ทั้งเต๋อ และพีค หญิงอาจจะเป็นคนขี้เล่นไม่ว่าจะเป็นการทวิตฯ หลายคนที่ตามหญิงอยู่จะรู้ว่าหญิงเป็นคนขี้เล่น ก็ยอมรับว่าการขี้เล่นของเรามันก็ทําให้คนอื่นเขาเดือดร้อน ก็ต้องขอโทษด้วยจริงๆ

..ไม่ได้ปลื้มเต๋อเป็นเพียงการชื่นชมตัวละคร อีกอย่างเต๋อเขาก็คบกับพีคอยู่วันที่อัดรายการยังแซวเขาอยู่เลยว่าน้องพีคน่ารัก"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • “เป้ย” ยิ้มแก้มปริ “เต็ม”เอาใจ กำนัล “สร้อยชาแนล”
    หวานทุกหยาดหยดจนทำเอาสาว “เป้ย-ปานวาด เหมมณี” ถึงกับยิ้มแก้มปริล่าสุดหวานใจ “เต็ม-วุฒิสิทธิ์ สืบสุวรรณ” ก็ซื้อของขวัญเซอร์ไพร์สเป็นสร้อยของชาแนลราคาแพง งานนี้ทำเอาสาวเป้ยมีความสุขทวีคูน ที่หวานใจใส่ใจทุกรายละเอียดชีวิต"พี่เต็มซื้อสร้อยให้ใช่ค่ะ เค้าไม่ยอมบอกว่าเท่าไหร่ เป็นสร้อยของชาแนล ก็ใส่ออกงานค่ะ ใส่ปกติก็ไม่กล้าใส่ กลัวพังเพราะเป็นคนซุ่มซ่าม ถ้าพังแล้วเสียดายเค้าจะให้วันเกิดแต่วันเกิด วันที่...
  • ฝ้าย ปล่อยโฮ แฮปปี้เบิร์ธเดย์ ฟิล์ม
    อดีตนักร้องสาว ฝ้าย อริญรดา หรือ ฝ้าย บุศริน อดีตแฟนสาวของนักร้องหนุ่ม ฟิล์ม รัฐภูมิ เผยทำใจได้เกือบร้อยเปอร์เซ็นต์แล้ว ที่ผ่านมารู้สึกเหมือนเธอไม่มีตัวตน เป็นแค่เงา ทำตามทุกอย่างที่ฟิล์มบอก ปล่อยโฮบอกว่าทำไปเพราะรักฟิล์ม ส่วนวานนี้(17 พ.ย.) เป็นวันคล้ายวันเกิดฝ่ายชาย ลั่นทุกปีเคยได้อวยพรเป็นคนแรก"ตอนนี้สภาพจิตใจก็ประมาณ 80 เปอร์เซ็นต์ค่ะ ดีขึ้นค่ะ ความเสียใจก็มีบ้างเป็นบางเวลาค่ะ มีแว้บต้องมีแน่น...
  • เต็ม ปัด พ่อบุญทุ่ม ควักหลักแสนให้สร้อย เป้ย
    นักร้องหนุ่ม เต็ม วุฒิสิทธิ์ ปัดพ่อบุญทุ่ม ควักหลักแสนซื้อสร้อยแบรนด์หรูแทนใจให้แฟนสาว เป้ย ปานวาด เป็นของขวัญวันเกิดล่วงหน้า เผยใจจริงอยากซื้อแหวนให้แต่ถือเคล็ด กลัวต้องเลิกกันเหมือนคนก่อนๆ"บังเอิญว่าเพื่อนไปเมืองนอกครับ ก็เลยฝากซื้อแล้วก็รู้ว่าประมาณว่าปลายปีวันเกิดเค้าแต่ก็พอมันได้ของแล้วมันก็ขี้เกียจเก็บแล้ว ก็คิดว่าให้เลยดีกว่าครับ (ทำไมถึงเลือกเป็นสร้อย?)คือจริงๆ ที่มาที่ไปมันมีอยู่ตรงที่ว่า...
  • แป้ง ปฏิเสธ คบ หนึ่ง ฐานะแฟน เผยคุยเพื่อนชายเยอะ
    กลับมาเปรี้ยงปร้างอีกครั้งในบท “ ทองไพรำ ” เรื่อง มาลัยสามชาย ของค่ายเอ็กแซ็กท์ฯ นางเอกสาว แป้ง อรจิรา ดี๊ด๊า!! ละครฟีดแบ็กเริ่ด!!! แต่เรื่องหัวใจกับทายาทสหมงคลฟิล์มฯ หนึ่ง-อัครพล สาวแป้ง กลับปากแข็งไม่ยอมรับคบกันในฐานะ...แฟน!! อ้างไม่ค่อยมีเวลาเจอ และมีเพื่อนชายที่สนิทและคุยด้วยหลายคน โบ้ยไปถามฝ่ายชายเอาเองว่าจีบตนหรือเปล่า?!?ผู้สื่อข่าวแกล้งแซว มีกระแสเม้าท์ว่ายอมรับคบ พี่หนึ่ง เป็นแฟนแล้ว นางเอ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »