ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เอเยนต์ยันโวล์ฟสบวร์กไม่สนคว้าโรเก้

เอเยนต์ยันโวล์ฟสบวร์กไม่สนคว้าโรเก้

Posted 19/11/2010 by siamsport

 

 เอเยนต์ยัน โรเก้ ซานตา ครูซ กองหน้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไม่ได้รับการติดต่อจาก เฟาเอฟแอล โวล์ฟสบวร์ก แต่อย่างใด หลังมีข่าวดาวเตะปารากวัยเตรียมลา "เรือใบสีฟ้า" ในฐานะส่วนหนึ่งของสัญญาคว้าตัว เอดิน เซโก้ หัวหอก "หมาป่า" ในเดือนมกราคมนี้ 

     โรแบร์โต้ มันชินี่ ผู้จัดการทีม แมนฯ ซิตี้ เผยว่า ดาวยิงทีมชาติปารากวัยกลายเป็นส่วนเกินของทีมและสามารถย้ายทีมได้ในเดือน มกราคมนี้ โดยกองหน้าวัย 29 ปี ซึ่งลงเล่นในฐานะตัวสำรองในเกมกับ เบอร์มิงแฮม ซิตี้ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา และเป็นเพียงนัดที่ 2 ของฤดูกาลนี้ ตกเป็นข่าวกับ โวล์ฟสบวร์ก, ฟูแล่ม และ เลสเตอร์ ซิตี้
 
     แมนฯ ซิตี้ มีความคิดที่จะเสนอ ซานตา ครูซ ให้ โวล์ฟสบวร์ก ในฐานะส่วนหนึ่งของการคว้า เอดิน เซโก้ หัวหอกบอสเนีย ร่วมทีม และดาวยิง "หมาป่า" ต้องการเล่นให้ต้นสังกัดจนจบฤดูกาลนี้ ขณะที่ ฟาน บัล ยืนยันว่าสโมสรแห่งบุนเดสลีกาไม่คิดที่จะคว้านักเตะไปร่วมทีมเช่นกัน
 
     "ผมไม่รู้เรื่องความสนใจของ โวล์ฟสบวร์ก พวกเขาไม่ได้สนใจนักเตะ" ฟาน บัล กล่าว
 
     ซาน ตา ครูซ ประสบปัญหาบาดเจ็บรบกวนมาตลอดในช่วงเวลาที่ แมนฯ ซิตี้ นับตั้งแต่ย้ายมาจาก แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส ด้วยค่าตัว 17.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 840 ล้านบาท) เมื่อเดือนกรกฎาคม 2009 และเมื่อนักเตะกลับมาฟิตก็ไม่ได้รับโอกาสให้ลงสนาม เนื่องจากมี คาร์ลอส เตเวซ และ เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ ขวางทางอยู่ โดยเขายิงได้แค่ 3 ประตูจาก 20 นัดในพรีเมียร์ลีก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แม็คลีชท้าคเล็บโชว์ฟอร์มให้สมราคา
    อเล็กซ์ แม็คลีช นายใหญ่ เบอร์มิงแฮม ซิตี้ จัดการท้าทาย อเล็กซานเดอร์ คเล็บ ยอดมิดฟิลด์เลือดเบลารุส ให้เริ่มโชว์ฟอร์มให้สมชื่อนักเตะฝีเท้าระดับสุดยอดได้แล้ว หลังยังไม่สามารถทำผลงานเป็นชิ้นเป็นอัน จึงต้องการเห็นอะไรมากกว่านี้
  • โพลเซ่นลั่นอยู่สู้พิชิตใจแฟนหงส์
    คริสเตียน โพลเซ่น มิดฟิลด์ ลิเวอร์พูล ประกาศลั่นจะขอเอาชนะใจพลพรรคเดอะค็อปให้ได้ หลังจากออกสตาร์ตเส้นทางค้าแข้งกับ "หงส์แดง" ไม่สวยนัก จนโดนโห่ตอนถูกส่งลงมาเป็นตัวสำรองในเกมพบ วีแกน พร้อมวอนแฟนต้องให้เวลาสร้างผลงานให้เข้าตา
  • ซาญ่าเผยประทับใจฟอร์มกิ๊บบ์ส
    บาการี่ ซาญ่า กองหลัง อาร์เซน่อล เผยประทับใจฟอร์ม คีแรน กิ๊บบ์ส แบ็กซ้ายเพื่อนร่วมทีม หลังลงเป็นตัวจริงให้ทีมชาติอังกฤษ นัดแรกในเกมอุ่นแข้งที่พ่าย ฝรั่งเศส วันพุธที่ผ่านมา ชี้แข้งรุ่นน้องสร้างปัญหาให้มากมาย และน่าจะเป็นตัวหลัก "สิงโตคำราม" ในอนาคต
  • กิลล์วางใจอนาคตเซอร์ยันไม่ใช่ปัญหา
    เดวิด กิลล์ ซีอีโอของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยัน อนาคตของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ไม่ใช่ปัญหา แม้จะมีสัญญาแบบปีต่อปี เหตุยังแข็งแรง และไฟปรารถนาเต็มเปี่ยม แถมบอกเมื่อไหร่ที่วางมือ กุนซือคนใหม่จะมีทีมที่เพียบพร้อมสำหรับล่าแชมป์ต่อไป แต่คนๆ นั้นต้องมีดีกรีความสำเร็จ และเข้าใจประวัติศาสตร์ของทีม "ปีศาจแดง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »