ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » 'แพนเค้ก' ปลื้ม 'เป้' กวนดี

'แพนเค้ก' ปลื้ม 'เป้' กวนดี

Posted 19/11/2010 by ไทยรัฐ

  

2 พระเอกนางเอกสุดฮอตโคจรมาพบกันครั้งแรกในละคร "เธอกับเขาและรักของเรา" ทางช่อง 7 ของโพลีพลัส เกิดกระแสข่าวว่า งานนี้อาจมีรักนอกจอ เพราะเห็นต่างคนต่างปลื้ม ลองฟัง แพนเค้ก-เขมนิจ พูดถึงละครเรื่องนี้กัน "ใกล้ลงจอแล้วค่ะ เรื่องนี้สนุกน่าตื่นเต้นมาก แนวเรื่อง มีทุกแนวเลย ค่อนข้างซับซ้อน มีทั้งดราม่า โรแมนติก แอ็กชั่น ส่วนฉากกุ๊กกิ๊กกับเป้ก็ไม่ได้ เยอะมาก มันก็เป็นช่วงเวลาของตัวละครมากกว่า ต้องติดตามค่ะ" สนิทกับเป้มากขึ้นมั้ย? "ก็เจอกันในกองอยู่แล้ว พี่เป้เป็นคนน่ารักค่ะ ชอบกวนๆ มีมุกขำๆสนุกดี" มีใครแซวบ้างมั้ยว่ากุ๊กกิ๊กกันเนียน? "ไม่มีค่ะ เพราะ ละครยังไม่ออกอากาศ ไม่ได้มีอะไร" มีอินนอกจอมั้ย? "โอ๊ย อย่าเลย คุยเล่นๆ มากกว่า"

มีข่าวอยากให้จับคู่กันรู้สึกยังไง? "ก็ไม่ได้รู้สึกอะไร ถือว่าเป็นโอกาสที่ดีที่ได้ร่วมงานกันกับพี่เป้ แล้วพี่เป้ก็เป็นคนนึงที่ตั้งใจทำงานมากๆ ซึ่งเราก็คิดในมุมของการทำงานมากกว่า ว่าอยากให้งานออกมาดีที่สุด" เห็นเป้ชมว่าแพนสวย? "แพนก็ต้องชมว่าพี่เป้หล่อมากๆ (หัวเราะ) เราก็ได้ ติดตามผลงานเค้า ฟังเพลงเค้า ถือว่าอุดหนุนซึ่งกันและ กันค่ะ" กลัวเวียร์หึงมั้ย? "คงไม่มีอะไรค่ะ" มีข่าวว่าระหองระแหงกับเวียร์ ออกมาเรื่อยๆ? "มีอีกแล้วเหรอ (ยิ้ม) ไม่มีอะไร ยังเหมือนเดิม" ได้เจอกันบ่อยมั้ย? "เจอกันปกติ พี่เวียร์เองก็ถ่ายละคร แต่ก็เจอปกติ ไม่ได้ห่างอะไรขนาดนั้น" มีทะเลาะกันมั้ย? "ไม่มีค่ะ" ข่าวว่าเราไปเขม่นกับมิน-พีชญา? "แพนไม่ได้เจอน้องมาหลายเดือนมาก เลยไม่รู้ว่าข่าวนี้เป็นยังไง อย่าเลย เดี๋ยวน้องเค้าจะตกใจ เพราะจริงๆมันไม่ได้มีอะไร".
 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เป้ จบรักสาวนอกวงการ อ้างเปิดตัวหวังกลบข่าว เจนี่
    " เป้" อารักษ์ อมรศุภศิริ รับเลิกสาวนอกวงการแล้ว โต้เปล่ารักง่ายหน่ายเร็ว แจงตอนแรกที่เปิดตัว เพราะหวังกลบข่าวกิ๊ก เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ โวโสดสนิทจบตั้งแต่ยังไม่เริ่ม สำหรับความรักของ "เป้" อารักษ์ อมรศุภศิริ กับสาวนอกวงการ เพราะหลังจากที่นักร้องหนุ่มออกมายอมรับว่ากำลังคบสาวนอกวงการอยู่ แต่เพียงไม่กี่เดือนเจ้าตัวก็ออกมาบอกว่าเลิกคุยกับฝ่ายหญิงเรียบร้อยแล้ว"กับสาวนอกวงการไม่ได้คุยแล้ว เพราะตอนแรกท...
  • "เป้"น้อมรับหมดไม่ว่าติหรือชม
    อัลบั้มเดี่ยวชุดแรก "ออโต้อีโรติก" ได้รับเสียงวิพากษ์วิจารณ์ถึงความแปลกแหวกแนวทั้งดนตรีและเนื้อร้อง "เป้-อารักษ์ อมรศุภสิริ" แห่งค่ายเพลงเล็กแต่อบอุ่น "สมอลล์รูม" ยอมรับเผื่อใจไว้ให้กับฟีดแบ็คอยู่แล้ว พร้อมยิ้มรับทุกเสียงวิพากษ์วิจารณ์ จะชมหรือติก็ไม่ว่ากัน"ตัวผมพอใจมากๆ ครับ สําหรับอัลบั้มเดี่ยวชุดแรกของตัวเอง เพราะมันออกมาอย่างที่เราอยากได้ ฟีดแบ็คเท่าที่ได้ยินก็หลากหลาย บางคนก็บอกเนื้อหาเข้าใจย...
  • ก้อย ไม่หวั่นถูกทักเลิก ตูน โนรีเทิร์น เป้
    ตั้งแต่คบกับนักร้องหนุ่มมาดเซอร์ ตูน บอดี้สแลม ความรักของ สาวก้อย รัชวิน ออกจะดูหวานชื่น แม้หลายคนจะมองว่าคู่นี้ช่างแตกต่างกันราวฟ้ากับเหว แต่สาวก้อยก็ยังทำหน้าที่หวานใจตัวจริงได้อย่างเต็มที่ ตั้งแต่หนุ่มตูนเกิดอุบัติเหตุกระดูกคอเคลื่อนจนต้องรักษาตัวในโรงพยาบาล สาวก้อยก็คอยดูแลไม่ห่างแถมยังเป็นการเติมน้ำตาลให้รักครั้งนี้อีก และหลังจากสาวก้อยถูกทักว่าไปด้วยกันได้ไม่นานกับหนุ่มตูนก็ต้องเลิกรากัน เพร...
  • แพนเค้ก เขมนิจ นางเอกยอดนิยม
    จัดได้ว่าหนูแพนเค้ก เป็นนางเอกยอดนิยมคนหนึ่งอีกเช่นกัน เป็นนางเอกเศรษฐีนีแห่งวงการ เป็นเจ้าแม่พรีเซ็นเตอร์ที่มีโฆษณต่อปีมากที่สุด เป็นนางเอกแถวหน้าช่อง 7 สี เป็นนางเอกลูกรัก ที่คุณแดง 7 สี เอ็นดูไม่น้อยหน้าใครส่วนเรื่องฝืมือ เธอเป็นนางเอกที่มีฝีมือจัดจ้าน มักได้รับเลือกให้เล่นแต่บทละครดีๆ ฟอร์มใหญ่ๆล่าสุดก็ทวิภพ ที่ก่อนหน้านี้เคยวางตัวนางเอกไว้หลายคน แต่สุดท้ายก็มาสรุปที่เธอ ถึงแม้ว่าจะโดนชาวเน็ตโ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »