ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ผี,สิงห์แห้ว!เนย์มาร์สนยูเว่

ผี,สิงห์แห้ว!เนย์มาร์สนยูเว่

Posted 19/11/2010 by siamsport

 

 เนย์มาร์ หัวหอกดาวรุ่ง ซานโตส รับอยากย้ายไปเล่นให้ ยูเวนตุส แม้ เชลซี และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตามให้ความสนใจอยู่ด้วยก็ตาม พร้อมหวังต้นสังกัดจะยอมปล่อยให้ไปหาความท้าทายในยุโรปดูบ้าง เพราะเป็นเวลาที่เหมาะสมแล้ว

     ดาวยิงวัย 18 ปี  ตกเป็นข่าวกับทีมดังอย่าง เรอัล มาดริด, เชลซี, อินเตอร์ มิลาน และ ยูเวนตุส ตลอดหลายเดือนที่ผ่านมา โดยสัญญาของเจ้าตัวกับต้นสังกัดจะหมดลงในปี 2015 อย่างไรก็ดี เนย์มาร์ เปิดเผยว่า ตนอาจย้ายสโมสรช่วงหน้าหนาวนี้ก็เป็นได้
 
     "มี 5 สโมสรยักษ์ใหญ่สนใจตัวผมทั้ง ยูเวนตุส, เชลซี, เรอัล มาดริด, แมนฯ ยูไนเต็ด และ อินเตอร์ มิลาน แต่ข้อเสนอที่ผมชอบที่สุดมาจาก ยูเวนตุส พวกเขาน่าดึงดูดใจ แม้ว่า อินเตอร์ จะมีชื่อเสียงโด่งดัง แต่ผมชอบ ยูเวนตุส มากกว่า ผมพูดได้อย่างไม่มีปัญหาเลยว่าผมอยากสวมชุดแข่งของเบียงโคเนรี่" เนย์มาร์ กล่าว
 
     แม้ ซานโตส ยืนยันตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์ว่าจะไม่มีทางขาย เนย์มาร์ ออกไป ยกเว้นแต่จะมีสโมสรไหนยอมจ่ายเงินค่าฉีกสัญญาซึ่งคาดว่าจะเป็นเงินจำนวนสูง ถึง 40 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,920 ล้านบาท) แต่ตัวของดาวเตะวัย 18 ปี เชื่อว่าจะสามารถหาทางออกได้      
        
     "สโมสรระบุอย่าง เป็นทางการว่าผมไม่ได้มีไว้ขาย แต่ผมไม่คิดเช่นนั้น เพราะนี่อาจเป็นช่วงเวลาที่เหมาะสมแล้วสำหรับการไปผจญภัยในยุโรป" เนย์มาร์ ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อันเญลลี่ยันม้าลายไม่มีที่ว่างให้คาสซ่า
    อันเดรีย อันเญลลี่ บอสใหญ่ ยูเวนตุส ยันชัด อันโตนิโอ คาสซาโน่ ดาวยิงแบดบอย ซามพ์โดเรีย ไม่ใช่แข้งเป้าหมาย แจง "ม้าลาย" ไม่มีที่ว่างให้ "คาสซ่า" พร้อมแย้มเตรียมเซ็นสัญญาถาวรกับ อัลแบร์โต้ อควิลานี่ มิดฟิลด์ที่ยืมมาจาก ลิเวอร์พูล
  • จีจี้ตั้งเป้าคัมแบ็กมกราคม-ไม่คิดเรื่องย้าย!!
    จานลุยจิ บุฟฟ่อน ผู้รักษาประตูยูเวนตุส ออกมาเปิดเผยว่า ตนหวังที่จะหายกลับมาลงสนามได้อีกครั้งในเดือนมกราคม ส่วนข่าวเรื่องย้ายทีมนั้นไม่ได้เป็นความจริง!
  • ดินาตาเล่ยันไม่ชิ่งอดิฯ-ตั้งเป้ายิง100ประตู
    อันโตนิโอ ดินาตาเล่ ดาวยิงอูดิเนเซ่ ออกมาเปิดเผยว่า ตนยังมีสัญญากับต้นสังกัดจนถึงปี 2013 และไม่คิดจะย้ายออกจากทีมในตอนนี้
  • อาควิลานี่สุดซึ้งม้าลายกรุยทางคืนทัพอัซซูรี่
    อัลแบร์โต้ อาควิลานี่ กองกลางพรสวรรค์ ยูเวนตุส ตั้งเป้าขออยู่โยงโชว์ฟอร์มให้ยอดทีมแห่งเมืองตูรินต่อไป หลังหมดสัญญายืมตัวจาก ลิเวอร์พูล พร้อมขอบคุณ "ม้าลาย" ที่ทำให้เป้าหมายการเรียกฟอร์มเก่ง รวมถึงโอกาสติดทีมชาติอิตาลีอีกครั้งเป็นจริงขึ้นมาได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »